Đánh giá điều hòa Gree GWBA-09C 1 Hp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree GWBA-09C 1 Hp thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ với khả năng làm mát khá tốt cùng nhiều tính năng hiện đại cho người dùng.

Điều hòa Gree được thiết kế với công suất hết sức đa dạng để cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu như 2HP, 1HP, 1.5HP,….thích hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, điều hòa Gree còn được trang bị thêm một chiếc màn hình Led vừa thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết lại vừa tạo nên sự sang trọng cho căn phòng.

Hôm nay chúng ta cùng đáng giá 1 sản phẩm điều hòa Gree GWBA-09C1 xem sản phẩm có chất lượng ra sao nhé!

Đáng giá thiết kế điều hòa Gree GWBA-09C 1 Hp

Thiết kế hiện đại với màu trắng tinh tế, thiết kế gọn nhẹ mang lại sự thoải mái cho không gian nhà bạn.

Đáng giá chức năng điều hòa Gree GWBA-09C 1 Hp

Điều hòa có chức năng hút ẩm ,khử mùi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Lọc không khí, tự động làm sạch với chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Jet cool làm lạnh siêu nhanh trong 3 phút chế độ Jet cool có thể làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.

Chế độ vận hành khi ngủ. Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Tự khởi động khi có điện lại. Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa Gree GWBA-09C sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Đáng giá khả năng làm mát và độ ồn điều hòa Gree GWBA-09C 1 Hp

Điều hòa Gree GWBA-09C 1 Hp có khả năng làm mát nhanh và hiệu quả.

Hoạt động êm ái với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, điều hòa Gree GWBA-09C rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh

Điều hòa Gree GWBA-09C 1 Hp có giá bao nhiêu ?

Điều hòa Gree GWBA-09C 1 Hp thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ trên thị trường hiện được bán với mức giá dao động trong khoảng: 5.5  -6.2 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!