Đánh giá điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CS-281DGX là đầu máy lớn thứ 3 trong model DGX của Panasonic, thuộc dòng điều hòa nội địa Nhật mới ra mắt năm 2021. Chiếc điều hòa với nhiều tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay sẽ cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt với.

Điều hòa nội địa Nhật luôn được người dùng đánh giá khá cao về khả năng làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng vô cùng hiện đại. Người dùng không chỉ được trải nghiệm cảm giác làm lạnh và sưởi ấm dễ chịu mà còn được trải nghiệm thêm rất nhiều tính năng khác mang đến cuộc sống chất lượng hơn.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX
Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX hàng nội đại Nhật

Đánh giá về thiết kế điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX

Chiếc điều hòa này khá nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và tối giản. Phù hợp lắp đặt cho mọi không gian sử dụng, kể cả những không gian bị hạn chế về chiều cao trần.

Ngoài ra với chiều cao dàn lạnh chỉ 249mm nên bạn có thể tận dụng được nhiều vị trí lắp đặt trong phòng như trên cửa sửa, rèm cửa, trần nhà…Điều này sẽ giúp không gian phòng của bạn trở nên thoáng đãng hơn, tránh được tình trạng các thiết bị nội thất cồng kềnh trong nhà nhiều gây ra cảm giác ngột ngạt và khó chịu.

Thuộc loại điều hòa 2 chiều nên có khả năng làm lạnh và sưởi ấm. Bạn thoải mái sử dụng quanh năm mà không cần sắm thêm máy sưởi vào mùa đông.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CS-281DGX có công suất 12000BTU nên sẽ làm mát hiệu quả nhất cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Hoặc có thể dưới 25m2 tùy theo nhu cầu bạn sử dụng điều hòa cho không gian phòng ngủ ít người hay sử dụng cho phòng nhiều người và thường xuyên ra vào.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX
Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX

Đánh giá về công nghệ, tính năng của điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX

Là model điều hòa nội địa Nhật mới sản xuất năm 2021 nên chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại, trong đó có thể kể đến như:

– Công nghệ NanoeX: Đây là công nghệ lọc không khí khá nổi tiếng của Panasonic. Công nghệ này sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn bám vào dàn lạnh, tiêu diệt chúng để chúng không phát triển thành nấm mốc gây mùi và ô nhiễm cho không gian sử dụng. Điểm đặc biệt ở công nghệ này chính là khả năng hoạt động độc lập không phụ thuộc vào tính năng làm lạnh hay sưởi ấm. Bạn có thể lựa chọn chỉ một chức năng lọc không khí, hoặc vừa lọc không khí, vừa thổi gió hoặc cũng có thể kết hợp với việc làm lạnh và sưởi ấm.

– Robot vệ sinh bộ lọc khí tự động: Đây là một thiết kế vô cùng thông minh của Panasonic dành cho chiều điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX. Nhờ có robot vệ sinh bộ lọc khí tự động nên phòng sử dụng sẽ luôn được đảm bảo sẽ tỏa ra không khí trong lành sạch sẽ. Nhờ robot được thiết kế tự động thu gom bụi bám trên bộ lọc bằng bàn chải sau đó sẽ đẩy bụi vào hộp chứa bụi. Lúc này công việc của bạn là phải đổ hộp bụi định kỳ 1 đến 2 lần trong 1 năm.

– Dàn nóng hiệu suất cao: Do thuộc model 2021 nên đã được cải tiến kiểm soát máy nén nên dàn nóng của chiếc điều hòa này có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 46 độ C giúp máy làm mát nhanh chóng vào mùa hè và khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, nó sẽ tự động chuyển sang nhiệt độ phòng thoải mái đồng thời theo dõi độ ẩm, cải thiện sự thoải mái.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX
Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX  được cải tiến kiểm soát máy nén

– Kiểm soát vận hàng với ứng dụng Aeolia AI: Tính năng này giúp bạn có thể điều khiển từ xa với khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Aeolia AI.

Có nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX không? Giá bao nhiêu?

Hiện điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX đang được bán với giá khoảng 24.99 triệu đồng. Mức giá này khá cao so với những điều hòa cùng loại thuộc dòng điều hòa nhập khẩu có bán phổ biến ở nước ta.

Tuy nhiên đây thuộc dòng điều hòa nội địa Nhật, sản xuất cho người Nhật sử dụng nên chất lượng khá tốt bởi Nhật là một đất nước phát triển nên họ luôn yêu cầu sản xuất chất lượng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của họ một cách tốt nhất.

Nếu bạn là người dư giả về tài chính, yêu thích những công nghệ hiện đại, mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng tốt thì điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU CS-281DGX sẽ là một lựa chọn tốt.

Dù vậy ngoài lý do giá khá cao thì một số những tính năng dù thông mình và hiện đại nhưng nếu bạn không có nhu cầu sử dụng thì cũng không nên chọn chiếc điều hòa này. Vì do là điều hòa sản xuất cho người Nhật nên sẽ có nhiều tính năng chưa phù hợp với người Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua điều hòa Panasonic CS-281DGX cần lưu ý điều gì?

Mua điều hòa Panasonic CS-281DGX cần lưu ý điều gì?

Điều hòa Panasonic CS-281DGX là sản phẩm điều hòa nội địa Nhật, khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên việc mua điều hòa nội địa Nhật cũng mang đến rất nhiều rủi ro và bất cập nếu người dùng không đủ kinh nghiệm để kiểm tra sản phẩm hoặc không biết những lưu ý khi mua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!