Đánh giá điều hòa Samsung 24000 BTU 2 chiều Inverter F-AR24ASHZAW21

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm hiểu kỹ chi tiết sản phẩm trước khi mua là điều rất quan trọng để bạn chắc chắn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Và điều hòa Samsung 24000 BTU 2 chiều Inverter F-AR24ASHZAW21 cũng không phải ngoại lệ.

Nếu bạn đang quan tâm tới dòng máy lạnh Samsung 24000 BTU 2 chiều Inverter F-AR24ASHZAW21 này, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Đánh giá thiết kế điều hòa Samsung F-AR24ASHZAW21

Thiết kế đơn giản với tone màu trắng chủ đạo kết hợp các góc bo mềm mại đem lại sự sang trọng và hiện đại. Với thiết kế này sẽ phù hợp với hầu hết không gian cũng như nội thất của các gia đình.

Có đèn Led hiển thị nhiệt độ cài đặt, tính năng hoạt động, mã lỗi cho bạn dễ quan sát sử dụng và khắc phục lỗi khi cần vô cùng tiện lợi.

Là dòng điều hòa 2 chiều cho bạn sử dụng hoạt động hiệu quả cả 4 mùa trong năm.

Có công suất hoạt động 24000BTU đảm bảo làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích từ 30-40m2. Chiếc điều hòa này sẽ thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách lớn, hoặc văn phòng làm việc.

Dàn lạnh của điều hòa Samsung F-AR24ASHZAW21 được thiết kế với kích thước 1055*299*215 mm. Có thể thấy bề rộng của dàn lạnh được thiết kế chưa đến 30cm sẽ thích hợp cho không gian có trần nhà thấp. Giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho phòng sử dụng.

 

điều hòa Samsung 24000 BTU 2 chiều Inverter F-AR24ASHZAW21
Thiết kế điều hòa Samsung 24000 BTU 2 chiều Inverter F-AR24ASHZAW21 đơn giản với tông màu trắng cùng các góc bo mềm mại mang lại vẻ sang trọng

Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa Samsung F-AR24ASHZAW21

Chiếc điều hòa này được nhà sản xuất tích hợp chế độ Fast Cooling giúp làm lạnh nhanh và xa hơn. Chế độ làm tăng tốc độ hoạt động của máy lên hết công suất nhằm làm lạnh nhanh hơn 43%. Kết hợp với thiết kế quạt gió có kích thước lớn hơn 15% cùng cánh đảo chiều rộng hơn 31%, cửa hút khí rộng hơn 18% để khí lạnh thổi ra được phân tán ca và rộng lên đến 15m.

Như vậy đối với những không gian rộng thì chế độ Fast Cooling này được đánh giá khá tốt, nó sẽ giúp làm mát đều khắp phòng đem lại cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu.

điều hòa Samsung 24000 BTU 2 chiều Inverter F-AR24ASHZAW21

Công nghệ Digital Inverter Boost tích hợp trên điều hòa Samsung 2 chiều Inverter F-AR24ASHZAW21 giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 73%

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Samsung F-AR24ASHZAW21

Có công suất hoạt động lớn lên đến 24000BTU được sử dụng phần đa cho những không gian rộng nên sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng. Để tiết kiệm điện tối ưu nhất cho người dùng thì nhà sản xuất đã tích hợp một số công nghệ tiết kiệm điện như:

Công nghệ Digital Inverter Boost được đánh giá tiết kiệm điện tới 73%, lại có thể duy trì nhiệt độ phòng ổn định đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler sẽ giúp máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Ngoài ra còn có chế độ ECO Mode giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện một cách tối ưu hơn. Chế độ ECO Mode này sẽ sử dụng công suất máy nén ở mức độ thấp nên giúp gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng so với khi sử dụng so với chế độ bình thường.

Đánh giá về khả năng bảo vệ sức khỏe của điều hòa Samsung F-AR24ASHZAW21

Nhiều người dùng hiện nay không chỉ quan tâm đến tính năng làm lạnh và tiết kiệm điện mà cần thêm tính năng công nghệ giúp bảo vệ sức khỏe. Với điều hòa Samsung F-AR24ASHZAW21 có thể kể đến các công nghệ tính năng sau:

Tính năng Auto Clean được biết đến là tính năng tự động làm sạch, được hoạt động theo cơ chế sau khi máy ngừng hoạt động thì tính năng này sẽ tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt ở dàn lạnh bằng cách thổi khí từ 10-30 phút. Nhờ vậy mà có thể làm sạch bộ trao đổi nhiệt để không cho vi khuẩn và nấm mốc có điều kiện phát triển. Điều này có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng cho không gian sử dụng trong lành hơn.

Bên cạnh tính năng Auto Clean còn có thêm bộ lọc Easy Filter Plus giúp lọc sạch sâu. Bộ lọc này có thiết kế lớp lưới dày để đảm bảo bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, còn có lớp phủ chống vi khuẩn. Đặc biệt bạn có thể tháo lắp bộ lọc này để vệ sinh khá đơn giản và dễ dàng.

Chiếc điều hòa này có thêm chế độ ngủ ngon giúp có giấc ngủ sâu hơn nhờ. Chế độ này sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng, hạn chế tình trạng gió buốt rất thích hợp để lựa chọn cho phòng có trẻ con và người già.

Đánh giá về độ bền của điều hòa Samsung F-AR24ASHZAW21

Ngoài công nghệ Digital Inverter Boost giups mays vận hành êm ái và bền bỉ, tính năng Auto Clean tự động làm sạch giúp mays mocs bền bỉ hơn thì còn có thêm tính năng và công nghệ sau:

– Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với công nghệ này dàn tản nhiệt của điều hòa Samsung 2 chiều Inverter F-AR24ASHZAW21 sẽ được phủ lớp chống ăn mòn DuraFin™ có tác dụng chống ăn mòn bởi hơi muối, nước mưa, mưa axit… Hiệu quả tuyệt vời này đã được kiểm nghiệm trong môi trường nước biển axit axetic (theo chuẩn SWAAT) với thời gian hơn 100 ngày.

điều hòa Samsung 24000 BTU 2 chiều Inverter F-AR24ASHZAW21
Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ cho dàn tản nhiệt hoạt động bền bỉ

– Công nghệ Triple Protector Plus trên điều hòa có khả năng ngăn chặn hư hỏng do tình trạng tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần sử dụng  đến ổn áp gắn rời.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!