Đánh giá dòng điều hòa FTKB model 2022 của hãng Daikin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu năm 2022, hãng điều hòa Daikin đã cho ra mắt thị trường dòng máy lạnh FTKB mới với ưu điểm về hiệu suất năng lượng cao, dàn lạnh và dàn nóng hoạt động êm ái với độ ồn thấp. Để hiểu rõ hơn về dòng điều hòa FTKB model 2022 của hãng Daikin mời các bạn cùng tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ

Dòng điều hòa FTKB mới của hãng Daikin có 4 mức công suất hoạt động khác nhau có thể đáp ứng tốt các diện tích và không gian lớn, nhỏ. Trong đó, điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV phù hợp với diện tích dưới 15m²; điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV phù hợp với diện tích từ 15 đến 20m²; điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMVphù hợp với diện tích từ 20 đến 30m²; điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVM phù hợp với diện tích từ 30 đến 40m².

Thiết kế dòng điều hòa Daikin FTKB 

1. Dàn lạnh

Dàn lạnh của dòng điều hòa Daikin FTKB có kiểu dáng hình chữ nhật, tone màu trắng, điểm nhấn là 1 đường viền màu đen. Các góc cạnh của máy bo tròn lại tạo cảm giác mềm mại và tinh tế. Phần vỏ làm bằng nhựa bóng dễ vệ sinh nhưng lại dễ bám vân tay.

Phần quạt và động cơ của dàn lạnh được tích hợp, giúp chiều rộng và đường kính của quạt lớn hơn, tạo ra luồng khí lạnh lớn phân bổ đều khắp các ngóc ngách ở trong phòng.

Bên trong của dàn lạnh có 1 lưới lọc thô và một tấm phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5 có khả năng lọc bụi mịn, loại bỏ các mùi hôi khó chịu như mùi nấu ăn, thú nuôi, nấm mốc và các chất gây dị ứng; giảm thiểu tới 99.9% các loại vi khuẩn như MRSA, Escherichia coli (E.coli) và Moraxella.

Dàn lạnh của dòng điều hòa Daikin FTKB có kiểu dáng hình chữ nhật

2. Dàn nóng

Dàn nóng của điều hòa Daikin FTKB có kiểu dáng hình chữ nhật vuông vức với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt ở các vị trí và không gian khác nhau vì không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt, dàn nóng của điều hòa FTKB được trang bị thêm tấm chắn giúp hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn cũng như các loại côn trùng khác.

Ống dẫn gas bằng đồng với thiết kế cải tiến nên có thể giảm tiếng ồn so với dòng máy điều hòa cũ. Đối với dòng máy điều hòa FTKB25/35/50 các cảnh tản nhiệt còn được phủ thêm 2 lớp tĩnh điện là lớp chống thấm nước và lớp nhựa acrylic giúp tăng khả năng chống mưa axit cũng như sự ăn mòn của muối.

Dàn nóng của điều hòa Daikin FTKB đều được trang bị bo mạch Super PCB có khả năng chịu tải từ 150V – 440V. Do đó, máy lạnh có thể hoạt động tốt ở cả các khu vực có nguồn điện không ổn định.

Dàn nóng của điều hòa Daikin FTKB có kiểu dáng hình chữ nhật vuông vức với kích thước nhỏ gọn

2. Remote điều khiển điều hòa Daikin FTKB

Điều khiển từ xa của điều hòa Daikin FTKB có thiết kế nhỏ gọn với kích thước vừa tay. Vỏ bằng nhựa bóng màu trắng dễ lau chùi khi dính bẩn. Màn hình hiển thị rõ nét nhiệt độ, chế độ cũng như thông số máy hoạt động.

Nhiệt độ điều chỉnh của máy điều hòa Daikin FTKB dao động trong khoảng 16 đến 32 độ C với biên độ nhiệt là 0,5 độ C. Tức là cứ mỗi lần chỉnh nhiệt độ sẽ tăng hoặc giảm khoảng 0.5 độ C. Điều này sẽ tránh tình trạng nhiệt độ phòng thay đổi đột ngột.

Trên remote của điều hòa Daikin FTKB có đa dạng chế độ điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như như: làm lạnh nhanh, hướng gió dễ chịu, chống nấm mốc,  chế độ quạt,…

Nhiệt độ điều chỉnh của máy điều hòa Daikin FTKB dao động trong khoảng 16 đến 32 độ C với biên độ nhiệt là 0,5 độ C.

Các công nghệ nổi bật trên dòng điều hòa Daikin FTKB

Các công nghệ nổi bật được hãng sản xuất Daikin trang bị trên dòng điều hòa Daikin FTKB gồm:

+ Phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5: Thiết kế phin lọc với 2 lớp khác nhau gồm  phin lọc PM2.5 và phin lọc Enzyme Blue mang lại hiệu quả lọc kép nên bầu không khí trong phòng trong lành và an toàn hơn. Trong đó, tác dụng của phin lọc Enzym Blue là loại bỏ các tác nhân gây mùi, nấm mốc, chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus.    Lớp lọc PM2.5 có tác dụng loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 để tinh lọc không khí.

+ Chức năng chống ẩm mốc: Sau khi máy lạnh ngừng hoạt động, thiết bị sẽ tự khởi động chế độ quạt quạt gió trong khoảng một giờ đồng hồ để hong khô dàn lạnh, giảm thiểu sự phát triển và sinh sôi của nấm mốc. Điều này giúp nâng cao tuổi thọ của máy, đảm bảo hiệu suất hoạt động cũng như khả năng lọc không khí của thiết bị.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Vào những ngày hè nắng nóng đỉnh điểm thì Powerful chắc chắn sẽ là chế độ tuyệt vời và cực kỳ hữu ích mà không người dùng nào có thể bỏ qua. Khi chế độ này được kích hoạt, tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén sẽ được tăng tốc lên tối đa để nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt, tạo bầu không khí mát lạnh dễ chịu.

+ Luồng gió Coanda: Dòng máy điều hòa Daikin FTKB được trang bị thiết kế luồng gió Coanda. Hơi lạnh thoát ra từ miệng gió sẽ được đẩy lên trần nhà rồi tỏa xuống không gian bao phủ khắp phòng. Chính vì vậy hơi lạnh tạo ra không gây khó chịu, tê buốt mà ngược lại tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái vô cùng.

+ Điều khiển thông minh qua điện thoại – D-Mobile: Chỉ cần cài đặt ứng dụng D-Mobile của Daikin trên điện thoại có sử dụng wifi là bạn có thể dễ dàng điều khiển các tính năng, chế độ của điều hòa một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng.

+ Công nghệ Inverter, Econo: Sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ Econo sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng gấp 2 lần so với dòng máy điều hòa thông thường.

+ Gas R32: Đây là loại gas thế hệ mới nhất với các ưu điểm vượt trội: hiệu suất làm lạnh cao; tiết kiệm điện năng; giảm khí thải ra môi trường hiệu quả tới 75%.

Điều khiển thông minh qua điện thoại – D-Mobile

Có thể thấy, dòng điều hòa Daikin FTKB sở hữu nhiều ưu điểm cả về hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm điện và tinh lọc không khí. Với 4 mức công suất hoạt động khác nhau  bạn có thể dễ dàng chọn mua được dòng máy phù hợp với diện tích phòng và nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!