Đánh giá đồng hồ thông minh GT08: giá rẻ, chất lượng có “rẻ”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu đến từ Trung Quốc luôn mang đến những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cũng không phải quá xuề xòa. Liệu chiếc đồng hồ thông minh GT08 có giữ được tinh thần ấy hay không?

Giá trị thương hiệu 

Đồng hồ thông minh GT08 là chiếc smartwatch đến từ thương hiệu Ukoeo. Ukoeo vốn khá nổi tiếng ở Trung Quốc, được biết đến là một thương hiệu điện máy, đồ gia dụng có giá thành ổn mà chất lượng cũng không kém cạnh. Do đó, về phần thương hiệu, có thể nói đồng hồ thông minh GT08 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tính thương hiệu tốt.

Ngoại hình đồng hồ thông minh GT08

Đánh giá tổng quan thì có thể thấy đồng hồ thông minh GT08 mang theo phong cách thiết kế hiện đại, hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người dùng Việt. 

Đồng hồ thông minh GT08 sở hữu màn hình có kích thước 1.54 inch với khung hình chữ nhật bản to nên nhìn tổng thể chiếc đồng hồ này khá nam tính và phù hợp với phái mạnh nhiều hơn. Phiên bản đồng hồ thông minh GT08 được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ có phần dây được làm từ chất liệu cao su. Sự kết nối giữa màn hình đồng hồ thông minh GT08 và dây đeo được gia công tỉ mỉ nên không có một sự rời rạc nào ở đây và nó còn giúp ngăn nước thâm nhập vào bên trong thiết bị khá tốt.

đồng hồ thông minh gt08

 

Tuy nhiên, điểm trừ ở phần thiết kế của đồng hồ thông minh GT08 là dây đeo theo đánh giá từ người dùng thì vẫn chưa được chất lượng lắm.

Khả năng hiển thị của màn hình đồng hồ thông minh GT08

Đồng hồ thông minh GT08 có độ phân giải màn hình là 220×176 pixel, thông số này đạt tiêu chuẩn cho một chất lượng hiển thị ở mức đủ dùng ngay cả khi dưới ánh nắng trực tiếp thì vẫn có thể nhìn được khá tốt. 

Cùng với đó, màn hình đồng hồ thông minh GT08 cũng được trang bị khả năng chống chói đáng kể, đảm bảo tầm nhìn của người dùng trong mọi hoàn cảnh.

Các tính năng trên đồng hồ thông minh GT08

  • Kết nối đồng bộ với smartphone

Đồng hồ thông minh GT08 hỗ trợ người dùng lắp SIM và thẻ nhớ trực tiếp. Với việc hỗ trợ lắp SIM, thẻ nhớ đồng hồ thông minh GT08 sẽ có khả năng hỗ trợ người dùng nghe nhạc với chất lượng âm thanh tương đương với những chiếc điện thoại tầm trung.

Đồng thời, với công nghệ chuẩn 3.0V nó còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh để từ đó hỗ trợ người dùng muôn vàn tương tác khác như gọi điện, nhắn tin, truy cập facebook, zalo,…

đồng hồ thông minh gt08

 

Một loạt chức năng khác mà chiếc đồng hồ thông minh GT08 có thể đảm nhận gồm có cài đặt báo thức, ghi âm, cài đặt thời gian làm việc,…

  • Chụp ảnh nhanh, lưu giữ khoảnh khắc

Đồng hồ thông minh GT08 là phiên bản được tích hợp camera ẩn trên màn hình chính. Với độ phân giải 2.0MP nó cho người dùng trải nghiệm thú vị, kịp thời lưu lại những khung hình đẹp trong vài giây mà không cần cồng kềnh lôi điện thoại ra. Tất nhiên chất lượng khung hình sẽ không được xuất sắc nhưng dẫu sao vẫn có thể coi là tạm ổn đối với dòng đồng hồ thông minh.

  • Hỗ trợ hoạt động thể dục, thể thao

Ở tính năng này, đồng hồ thông minh GT08 có thể thực hiện đo lường được quãng đường mà người dùng đã di chuyển hay thời gian tập luyện thường ngày từ đó 

  • Không gian lưu trữ thoải mái

Đồng hồ thông minh GT08 được hãng cung cấp cho bộ nhớ quá thoải mái cho nhu cầu sử dụng của người dùng với 128GB bộ nhớ trong. 

Thời gian sử dụng đồng hồ thông minh GT08 liên tục

Đồng hồ thông minh GT08 được trang bị viên pin có dung lượng 380mAh cho phép sử dụng liên tục nhiều ứng dụng, tác vụ trong khoảng 3-4 giờ. Còn khi để ở chế độ chờ thì nó có thể duy trì được trong khoảng 5-6 ngày.

đồng hồ thông minh gt08

 

Tổng kết

Trước hết hãy cùng điểm lại những ưu điểm mà đồng hồ thông minh GT08 có: 

  • Thiết kế hiện đại, năng động, trẻ trung
  • Giao diện ưa nhìn
  • Có nhiều tính năng
  • Bộ nhớ lớn

Dẫu vậy, dòng đồng hồ thông minh này vẫn còn hạn chế ở:

  • Thời lượng pin chưa được tối ưu
  • Dây đeo cũng không được xịn lắm

Thế nhưng, cần nhớ là đồng hồ thông minh GT08 chỉ có giá khoảng 450.000 VNĐ nên chắc chắn không thể tốt như những dòng 4-5 triệu. Do đó, ở phân khúc đồng hồ 400.000-500.000 VNĐ thì đồng hồ thông minh GT08 cũng không phải một lựa chọn tồi đâu.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!