Đánh giá dòng tủ lạnh cao cấp G570 của Hitachi - Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cùng ngăn trữ siêu lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được sản xuất trực tiếp tại Nhật bản, dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp R-G570GV có thiết kế bề mặt thủy tinh sang trọng, đẳng cấp với 2 tông màu là tông màu đen pha lê và nâu pha lê toát lên vẻ sang trọng, tạo đẳng cấp cho không gian bếp hiện đại.

Với những nghiên cứu ứng dụng và thấu hiểu sâu sắc hành vi người tiêu dùng khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình của mình, Hitachi đã cho ra mắt nhiều dòng tủ lạnh mới từ 2 đến 4 cửa với thiết kế thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh tối ưu nhất hiện nay, Inverter kết hợp cùng hệ thống quạt kép, các dòng tủ lạnh mới của Hitachi được đánh giá cao vì không chỉ tiết kiệm điện năng vượt trội mà còn nổi bật nhờ khả năng làm lạnh độc lập và mạnh mẽ, nhờ đó chất lượng thực phẩm được bảo quản hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, tính năng Fresh Select cho phép dễ dàng chuyển đổi nhiệt độ bên trong tủ lạnh ở hai chế độ (trữ rau quả và sữa/thịt). Bằng cách này, thực phẩm sẽ luôn tươi ngon để gia đình có được những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho cả tuần. Đơn cử một trong những sản phẩm mới thu hút đặc biệt sự chú ý của người tiêu dùng trong sự kiện ra mắt của Hitachi là dòng tủ lạnh cao cấp R-G570GV này. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay sản phẩm này nhé!

Đánh giá dòng tủ lạnh cao cấp G570 của Hitachi - Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cùng ngăn trữ siêu lớn
Đánh giá dòng tủ lạnh cao cấp G570 của Hitachi – Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cùng ngăn trữ siêu lớn

Dòng tủ lạnh cao cấp G570 của Hitachi được sản xuất ở đâu ?

Được sản xuất trực tiếp tại Nhật bản, dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp R-G570GV có thiết kế bề mặt thủy tinh sang trọng, đẳng cấp.

Tủ lạnh Hitachi R-G570GV có mấy màu ?

Dòng tủ lạnh cao cấp Hitachi G570 có 2 tông màu là tông màu đen pha lê và nâu pha lê toát lên vẻ sang trọng, tạo đẳng cấp cho không gian bếp hiện đại.

Tủ lạnh Hitachi R-G570GV có mấy màu ?
Tủ lạnh Hitachi R-G570GV có mấy màu ?

Đánh giá chi tiết những đặc điểm nổi trội trong dòng tủ lạnh G570 mới nhất 2018 của Hitachi

  • Có kích thước 685 x 738 x 1818 (cm) dung tích lưu trữ 427 lít chiếc tủ lạnh này phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.
  • Thiết kế ngăn đông trên + dưới 3 tầng với dung tích lớn 82 lít cấp đông được nhiều thực phẩm
  • Ngăn Chân Không cải tiến theo ứng dụng công nghệ hiện đại nhất từ Nhật Bản giúp tách không khí nhằm hạn chế quá trình oxy hóa gây mất chất của thực phẩm là điểm nổi bật nhất trong dòng tủ lạnh cao cấp mới này.
  • Công nghệ inverter cùng hệ thống làm lạnh kép giúp tủ lạnh Hitachi R-G570GV làm lạnh nhanh hiệu quả, làn khí mát sẽ di chuyển quanh tủ lạnh, đến tận từng ngóc ngách và làm lạnh đồng đều các thực phẩm.
  • Cảm biến Eco của tủ lạnh inverter Hitachi R-G570GV có thể nhận biết nhiệt độ xung quanh và nhiệt độ bên trong tủ, từ đó đem đến cho người dùng chế độ làm lạnh thực phẩm phù hợp và tiết kiệm điện, giảm hao phí điện năng.
  • Với khay kính chịu lực, tủ lạnh Hitachi R-G570GV sẽ dễ dàng sử dụng hơn cho người dùng khi không cần lo sợ những hư hỏng xảy ra. Khay đá di chuyển được giúp cho tủ lạnh Hitachi thêm phần tiện ích hơn đối với người dùng.
  • Bảng điều khiển của tủ lạnh Hitachi G570 có tính năng cảm ứng, giúp người sử dụng nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ tủ từ bên ngoài một cách tiện ích mà tiết kiệm điện hơn.
  • Ngăn đựng rau quả Aero-Care có thiết kế độc đáo chỉ có ở dòng tủ lạnh cao cấp, giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà vẫn đảm bảo được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm

Hiện tại thì dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi này vẫn chưa được bán chính thức tại Việt Nam. Websosanh.vn sẽ cập nhật thêm thông tin về giá và nơi bán ngay sau khi nó được bán trên thị trường. Mời các bạn cùng đón đọc và theo dõi!

Xem thêm: So sánh tủ lạnh toshiba và hitachi – Tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay ?

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!