Đánh giá dòng xịt khử mùi Axe dành cho nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khử mùi Axe là một trong những dòng xịt khử mùi dành cho nam giới đang rất được ưa chuộng giúp loại bỏ mùi cơ thể trong những ngày hè nóng bức.

Vấn đề với mùi cơ thể không chỉ có ở các chị em mà cũng thường thấy ở cánh mày râu. Bên cạnh việc loại bỏ mùi hôi ở vùng cánh tay, xịt khử mùi còn giúp tạo mùi hương cho cơ thể.

Một trong những dòng xịt khử mùi dành cho nam giới đang rất được ưa chuộng đó là xịt khử mùi Axe. Sản phẩm này có đặc điểm và mùi hương ra sao, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết đánh giá xịt khử mùi Axe cho nam giới dưới đây nhé.

Đánh giá dòng xịt khử mùi Axe dành cho nam giới

Thiết kế bao bì của xịt khử mùi Axe

xịt khử mùi Axe

 

Xịt khử mùi Axe rất được lòng nam giới tại thị trường Việt Nam. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về dòng sản phẩm này đó chính là thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, ấn tượng, phù hợp với hình tượng nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm của các quý ông hiện đại.

Xịt khử mùi của Úc này có thiết kế chai cầm vừa tay, chắc chắn với phần nắp phía trên ở dạng xoay nên rất thuận tiện khi sử dụng. Với thiết kế này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm nắp sau mỗi lần sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm khử mùi dạng xịt này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Với xịt khử mùi Axe, bạn chỉ cần mất vài giây để xoay nhẹ và xịt lên vùng da dưới cánh tay của mình.

Ngoài ra, với thiết kế này của Axe, bạn cũng có thể dễ dàng mang chai xịt này theo bên mình trong khi đi du lịch hoặc công tác mà không lo dung dịch khử mùi bên trong có thể bị tràn ra ngoài, gây mất vệ sinh và lãng phí.

Thành phần của xịt khử mùi Axe

xịt khử mùi Axe

Xét về thành phần, dòng xịt khử mùi Axe này của Úc rất an toàn, lành tính trong quá trình sử dụng. Sản phẩm chứa các chiết xuất từ thiên nhiên với mùi hương vô cùng thú vị, dễ chịu và hoàn toàn không tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da.

Công dụng của vịt khử mùi Axe

  • Sử dụng dòng xịt khử mùi Axe sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, mùi cơ thể ở nam giới một cách hiệu quả, giúp cơ thể các chàng trai có mùi thơm quyến rũ, hấp dẫn và đầy nam tính. Nhưng bạn cần lưu ý rằng mùi hương mà Axe tạo ra khá nồng nên có thể ảnh hưởng tới mùi nước hoa mà các bạn đang sử dụng.
  • Xịt khử mùi Axe rất đa dạng về mùi hương nên bạn có thể thoải mái lựa chọn loại cho phù hợp với nhu cầu, sở thích và hoàn cảnh sử dụng của bản thân.
  • Sản phẩm Axe cho nam giới này có khả năng khử mùi rất tốt. Chỉ với một lần xịt là vùng da dưới cánh tay của bạn có thể lưu hương và khô thoáng suốt 16 giờ hoạt động. Với sản phẩm này, vùng nách của bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác bết dính hay nhờn rít gây khó chịu.
  • Dòng xịt khử mùi này được thiết kế dưới dạng xịt nên rất tiện lợi khi sử dụng. Các tia xịt tạo ra đều, lan tỏa mạnh nên chỉ cần 1 – 2 cái xịt là bạn đã có thể khử mùi một cách hiệu quả.
  • Hơn nữa, sản phẩm này cũng không gây ra tình trạng ố vàng trên áo, giúp bạn yên tâm và tự tin hơn khi ra ngoài.

Giá của xịt khử mùi Axe

xịt khử mùi Axe

Sản phẩm xịt khử mùi Axe hiện đang được bán với mức giá là 100.000đ/ chai 150ml. Các bản xịt loại bỏ mùi cơ thể Axe bản Âu Mỹ sẽ có mức giá cao hơn một chút.

Để tìm mua các dòng xịt khử mùi Axe, bạn có thể tìm kiếm tại các trung tâm thương mại, các siêu thị hay cũng có thể order hàng trực tiếp từ Úc gửi về.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua hàng online qua các website thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee hay Sendo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!