Đánh giá Edifier TWS NB2 Pro: Có tốt hơn so với phiên bản gốc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Edifier TWS NB2 Pro là bản nâng cấp của Edifier TWS NB2 với nhiều thay đổi được cho là khả thi hơn, mang đến trải nghiệm đeo và nghe tốt hơn. Điều này có thực sự đúng?

Edifier TWS NB2 Pro: Thiết kế và Xây dựng

NB2 Pro cũng là một bản nâng cấp xứng đáng từ quan điểm thiết kế nếu bạn đã quen thuộc với Edifier NB2 ban đầu, cái này không có sự khác biệt nào cả.

Thành thật mà nói, đó là phần bên trong mà Edifier đang đưa vào tất cả các bản nâng cấp của họ. Vỏ máy vẫn được làm bằng vỏ nhựa như cũ với vân da rất đẹp và logo Edifier phía trên được khắc tinh xảo màu bạc rất vừa vặn cho chiếc ốp lưng này.

Ở mặt sau của hộp, bạn cũng sẽ nhận được một cổng sạc USB Type-C. Và bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được đèn báo sạc bằng đèn LED và bạn cũng có thể sử dụng đèn báo đó để kiểm tra tuổi thọ pin của ốp lưng.

Sau khi bạn mở nắp, tai nghe sẽ bật và bắt đầu kết nối với thiết bị của bạn và bên trong bạn sẽ thấy tai nghe nằm phẳng bên trong hộp đựng.

Thiết kế tai nghe có hình dạng rất giống với Airpods và bạn vẫn sẽ nhận được thông minh tương tự trong cảm biến của mình để giúp bạn tự động phát đoạn tạm dừng khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai và ngoài ra mọi thứ khác đều rất đẹp.

tai nghe edifier tws nb2 pro

Pin

NB2 Pro với tính năng Khử tiếng ồn Chủ động trên tai nghe sẽ cho bạn thời gian phát lại liên tục khoảng bảy giờ và vỏ máy cho thời gian phát lại thêm 18 giờ. Khi tắt ANC, bạn nhận được khoảng 9 giờ phát lại liên tục và tổng cộng 23 giờ nữa từ vỏ sạc.

Hiệu suất của pin thực sự phụ thuộc vào mức âm lượng mà bạn phát nhạc, do đó, bạn phát nhạc càng to thì thời lượng pin càng ngắn. Tai nghe nhét tai giờ đây cũng đi kèm với tính năng sạc nhanh nên 15 phút sạc sẽ giúp bạn có thời lượng pin khoảng hai giờ

Đặc trưng

NB2 Pro có chipset được nâng cấp nhẹ, nó vẫn có Bluetooth 5.0 nhưng hiện hỗ trợ codec âm thanh AAC và SBC trong đó NB2 cũ hơn không hỗ trợ codec AAC. Edifier NB2 Pro cũng nhận được xếp hạng chống bụi và nước tương tự IP54 và sẽ giúp bạn bảo vệ rất tốt khỏi nước bắn, mồ hôi và thậm chí cả mưa.

Tương tự, tai nghe nhét tai cũng đi kèm với tính năng phát hoặc tạm dừng thông minh, điều này thực sự có nghĩa là tai nghe đi kèm với cảm biến trong tai để phát hiện xem bạn có đang đeo chúng hay không và tự động phát phương tiện tạm dừng của bạn.

Tuy nhiên, đáng tiếc là cặp tai nghe này không hỗ trợ kết nối đa thiết bị, một tính năng rất phổ biến hiện nay và thực sự hữu ích trong quá trình sử dụng.

Chống ồn chủ động của Edifier NB2 Pro như thế nào?

Có thể đó là một ảo tưởng nhưng tôi cảm thấy rằng mẫu Pro mới có hiệu suất ANC tốt hơn một chút. ANC có hiệu suất ấn tượng và cạnh tranh rất chặt chẽ với các flagship như Sony hay Apple. Nó làm tốt trong việc triệt tiêu những tiếng vo ve liên tục và thậm chí là cả tiếng trò chuyện, một vài âm thanh tần số cao cũng bị loại bỏ một cách tuyệt vời.

tai nghe edifier tws nb2 pro

Chế độ môi trường xung quanh của tai nghe nhét tai cũng siêu tốt và cho phép bạn kiểm soát sáu mức cường độ trong chính ứng dụng, điều mà hầu hết các tai nghe chống ồn chủ động hạng trung bình thường không thấy.

Chất lượng âm thanh Edifier NB2 Pro

Chất lượng âm thanh của Edifier đơn giản là tuyệt vời và không có gì phải phàn nàn ở đây.

Họ không cung cấp cho bạn cài đặt eq bên trong nhưng thành thật mà nói thì tôi không nghĩ bạn cần nó vì vậy hiệu suất âm trầm rất mạnh mẽ, âm trầm sâu, mang lại cho bạn một ngón tay cái rất hài lòng mỗi khi bạn nghe chúng.

Độ trong, âm trung và âm cao đều được kiểm soát rất tốt và không hề giảm đi dù âm trầm rất mạnh.

Chất lượng cuộc gọi

Khi có âm thanh nền phát tốt, không đến mức bạn không thể nghe thấy gì nhưng tôi sẽ nói rằng nó đã xóa sạch khoảng 95% tiếng ồn xung quanh và NB2 có một chút tác hại về mặt cơ học khi loại bỏ tiếng ồn xung quanh.

Lời kết

Edifier TWS NB2 Pro thực sự là một bảng nâng cấp đáng tiền. Với những thay đổi tích cực về chất lượng âm thanh, cơ chế điều khiển và công nghệ khử ồn, cặp true wireless này đơn giản là xứng đáng để bạn tìm kiếm và mua sắm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Edifier TWS NB2: Âm thanh tốt, nhiều tính năng!

Đánh giá Edifier TWS NB2: Âm thanh tốt, nhiều tính năng!

Edifier TWS NB2 gây ấn tượng với chất lượng âm thanh tuyệt vời, tính năng phát hiện trong tai, khử tiếng ồn và thời lượng pin dài. Một sự lựa chọn xứng đáng nếu bạn đang tìm tai nghe in-ear bluetooth tốt. Hãy coi chừng Samsung, Apple!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!