Đánh giá Epson WorkForce WF-3540 Phần 1: Tổng quan và thiết kế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson WorkForce WF-3540 đem đến nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng và thiết kế cho những văn phòng bận rộn

Ưu điểm: Epson WorkForce WF- 3540 là một máy in đa chức năng, tích hợp điện toán đám mây, hộp mực in công suất lớn, khay giấy kép 250 tờ, một màn hình cảm ứng trực quan, một cổng kết nối USB bên ngoài để coppy và scan độc lập.

Nhược điểm: Màn hình hiển thị cảm ứng 3,5 inch trên Epson WorkForce WF-3540 hoạt động tốt với các điều hướng, nhưng góc nhìn của nó bị giới hạn khi sử dụng.

Epson WorkForce WF- 3540

Epson WorkForce WF- 3540

Một chiếc máy in có kết nối không dây hoàn hảo, giúp cải thiện khả năng in ấn từ xa qua dữ liệu điện toán đám mấy, một màn hình tương tác cảm ứng và một khay nạp giấy dung lượng lớn. Epson WorkForce WF- 3540 là một chiếc máy in có thể hoạt động tốt với những văn phòng bận rộn có khối lượng công việc lớn.

Epson WorkForce WF- 3540 sở hữu một loạt các tính năng hữu ích cho văn phòng của bạn, bao gồm một khay nạp tài liệu tự động, khay giấy đầu vào kép, một hộp mực in công suất lớn và khả năng kết nối truy cập dịch vụ in ấn qua mạng bằng Google Cloud Print, Apple AirPrint và Epson Connect. Ngoài ra, màn hình hiển thị cảm ứng trên WF- 3540 và cổng USB ngoài sẽ giúp nó đủ khả năng cạnh trạnh với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Thiết kế:

Epson WorkForce WF- 3540

Sở hữu nhiều tính năng nên Epson WorkForce WF- 3540 trông khá đồ sộ

Bạn sẽ cần nhiều không gian cho Epson WorkForce WF- 3540 (với kích thước máy in 17,7 x 22,2 x 12,1 inch). Hai khay giấy kép phía dưới làm cho phần chân của máy in cũng trở nên rộng hơn. Bạn cũng cần nhớ rằng vị trí máy in không nên quá cao so với tầm mắt của bạn, bảng điều khiển nằm ở trung tâm được thiết kế chéo vì vậy nếu máy in được đặt ở một vị trí thấp thì sẽ hợp lý hơn. Khay ra giấy được thiết kế ngay phía dưới; máy in Epson WorkForce WF- 3540 tỏ ra khá chật chội khi sở hữu nhiều tính năng.

Bạn sẽ nhìn thấy một bảng điều khiển nằm ngay bên dưới vị trí của scan của máy in với một màn hình LCD 3,5 inch nổi bật nằm chính giữa. Máy chỉ có một nút bấm vật lý là nút nguồn phía bên trái, phần còn lại để điều khiển các chức năng trên máy in đều là các phím cảm ứng và sẽ sáng lên khi khởi động máy in. Các phím điều hướng cũng được thiết kế trực quan dễ sử dụng. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ nhạy cảm ứng trên màn hình thông qua menu cài đặt.

(còn tiếp….)

Đức Tiến

Theo Cnet

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!