Đánh giá ghế gaming MSI MAG CH120 X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu ghế gaming tầm trung chưa tới 4 triệu đồng thì mẫu ghế gaming này được khá nhiều người tìm mua, hãy cùng tìm hiểu tính năng, ưu và nhược điểm của ghế gaming MSI MAG CH120 X ngay trong bài viết sau.

1. Giới thiệu ghế gaming MSI MAG CH120 X

ghế gaming MSI MAG CH120 X
Ghế gaming MSI MAG CH120 X (Ảnh: GearVN)

Ghế gaming MSI MAG CH120 X là sản phẩm của thương hiệu máy tính nổi tiếng MSI nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm. Ghế có thiết kế trẻ trung, năng động với tone màu đỏ-đen rất phù hợp cho gamer, streamer, giúp làm nổi bật không gian bàn máy tính. Dù là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng ghế có độ hoàn thiện chi tiết, mẫu mã được đánh giá tốt. Phần da PVC bọc ghế với nhiều lỗ xốp siêu nhỏ có khả năng chống bám dính vào da khi ngồi lâu. Không chỉ vậy, vật liệu này còn có khả năng chống rách và dễ dàng làm sạch.

Ghế có kích thước vừa phải, phù hợp với phần lớn người Việt Nam, bất kỳ ai dưới 80kg và có chiều cao dưới 1m75 đều có thể sử dụng thoải mái, vừa vặn.

Với khung ghế và chân ghế bằng thép đúc nguyên khối cao cấp nên ghế MSI MAG CH120 X có thể chịu tải trọng lên đến 150kg, tạo cảm giác cứng cáp và đầm khi ngồi, nằm. Đệm ngồi và tựa lưng rộng bằng mút xốp mật độ cao êm ái, không bị biến dạng, đem lại trải nghiệm thoải mái kể cả khi ngồi lâu.

đánh giá ghế gaming MSI MAG CH120 X
Khung ghế bằng thép và đệm ngồi bằng mút mật độ cao (Ảnh: GearVN)

Ngoài các tính năng thông thường trên ghế gaming như: Có bánh xe để di chuyển ghế, xoay linh hoạt 360 độ và tăng hạ chiều cao 7.5cm thì ghế gaming MSI MAG CH120 X còn có nhiều tính năng tiện lợi khác giúp tăng trải nghiệm người dùng. Với những tính năng này bạn sẽ có thể điều chỉnh linh hoạt độ ngả lưng, tay vịn tạo tư thế thoải mái nhất để nằm ngủ trực tiếp ngay trên ghế khi làm việc, chơi game mệt mỏi.

2. Tính năng nổi bật ghế gaming MSI MAG CH120 X

So với các dòng ghế gaming giá rẻ hoặc tầm trung khác trên thị trường hiện nay thì ghế MSI MAG CH120 X được đánh giá nổi trội hơn về chất lượng, cũng như tiện ích của ghế. Với mức giá 4 triệu đồng cho một chiếc ghế gaming là không quá đắt, nhưng cũng không phải là rẻ để dễ dàng sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá ghế gaming MSI MAG CH120 X liệu có xứng đáng với giá tiền trên.

Bánh xe PU cỡ lớn 72cm

Kích cỡ bánh xe của ghế gaming MSI MAG CH120 X lên tới 72cm, to hơn so với ghế gaming thông thường chỉ 60cm. Nhờ vậy mà ghế có thể di chuyển trơn mượt trên cả bề mặt sàn cứng và sàn mềm. Không chỉ vậy, khi di chuyển bánh xe cũng vô cùng yên tĩnh và chống trầy xước sàn mà tốt.

Sử dụng da PVC nên bền bỉ hơn

Các dòng ghế gaming giá rẻ thông thường sẽ sử dụng bọc ghế da PU nhưng MSI MAG CH120 X lại sử dụng bọc da PVC có độ bền tốt hơn, chịu được nhiều điều kiện thời tiết mà không bị nứt, ố. Ngoài ra, bề mặt của da PVC không có lỗ chân lông nên ít bị tích tụ vết bẩn hơn so với da PU, giúp tăng tuổi thọ của ghế.

Sử dụng Piston cao cấp Class 4

ghế game MSI MAG CH120 X
Sử dụng Piston Class 4 cao cấp (Ảnh: NghiaFurniture)

Đây là điểm làm nhiều người phải đánh giá ghế gaming MSI MAG CH120 X rất ổn định về chất lượng. Hiện nay ghế gaming và ghế công thái học sử dụng hai loại Piston phổ biến là Class 3 và Class 4. Trong đó Piston class 4 sẽ có trải nghiệm ổn định hơn và ít bị hụt hơi hơn khi ngồi. Dù có giá thành không quá đắt nhưng mẫu ghế này vẫn được trang bị loại Piston cao cấp Class 4 nên chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

Tay vịn 4D điều chỉnh linh hoạt

ghế MSI MAG CH120 X
Tay vịn 4D điều chỉnh 4 hướng linh hoạt (Ảnh: GearVN)

Ghế có thiết kế tay vịn 4D thông minh chống mỏi tay hiệu quả. Với thiết kế này, bạn có thể điều chỉnh tùy theo tư thế ngồi, chiều cao bàn theo các hướng Lên-xuống, Trái-phải, Trước-sau và góc xoay của tay vịn.

Độ ngả ghế sâu lên đến 180 độ

MSI MAG CH120 X
Độ ngả ghế đến 180 độ (Ảnh: GearVN)

Đây là điểm đặc biệt mà rất ít mẫu ghế gaming có thể làm được, thông thường ghế gaming có độ ngả ghế tối đa chỉ dao động từ 135-155 độ. Nhưng ở dòng ghế gaming MSI MAG CH120 X bạn có thể ngả ghế lên đến 180 độ, tạo tư thế lý tưởng để nghỉ ngơi thoải mái nhất sau những trận đấu căng thẳng. Thay vì điều chỉnh độ ngả bằng cần gạt bên dưới đệm ghế khá bất tiện thì ở mẫu ghế này, bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng mà không cần cúi người với cần gạt nằm ngay bên hông ghế.

3. So sánh ghế gaming MSI MAG CH120 X với ghế khoảng 4 triệu

Trong cùng phân khúc khoảng 4 triệu đồng ngoài ghế game MSI MAG CH120 X sở hữu Piston Class 4 cao cấp thì còn có dòng ghế gaming Warrior Knight Series WGC633. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm có chút khác biệt cả về chất liệu, lẫn tính năng. Để biết được ưu và nhược điểm của từng model thì bạn có thể xem thêm bảng so sánh sau:

Tiêu chí MSI MAG CH120 X Warrior Knight Series WGC633
Bọc da PVC PU
Bánh xe Bánh xe chống ồn 72mm Bánh xe chống ồn
Chân ghế Khung thép đúc nguyên khối Nhôm
Tay vịn 4D điều chỉnh 4 hướng (lên-xuống, trái-phải, trước-sau, góc nghiêng) 4D điều chỉnh 4 hướng (lên-xuống, trái-phải, trước-sau, góc nghiêng)
Ngả lưng ra sau 180 độ 135 độ
Kích thước 52.5x65x122.5-130cm 57x74x132-140cm
Nâng hạ chiều cao
Xoay 360 độ
Bộ nâng thủy lực Class 4 Class 4
Giá 3.990.000đ 3.989.000đ

Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều có chất lượng và tính năng gần giống nhau. Nhưng ghế gaming MSI MAG CH120 X được đánh giá có độ ngả ra sau tốt hơn đem lại trải nghiệm nghỉ ngơi tối ưu hơn. Ngược lại, ghế Warrior Knight Series WGC633 có kích thước lớn hơn, phù hợp cho người dùng cao to tốt hơn.

Trên đây là những thông tin và review ghế gaming MSI MAG CH120 X chi tiết nhất. Với các chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua được chiếc ghế gaming ưng ý nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!