Gợi ý 5 mẫu ghế gaming màu xanh giá rẻ nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu ghế gaming màu xanh vừa mạnh mẽ, vừa bắt mắt là sự lựa chọn của hầu hết cánh mày râu khi mua ghế chơi game. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các loại ghế game màu xanh giá rẻ đang được săn đón nhé!

1. Ghế gaming màu xanh giá rẻ Supelpink CN-002

Giá tham khảo: 1.490.000đ

ghế gaming màu xanh
Ghế gaming màu xanh Supelpink CN-002 (Ảnh: Sheepola)

Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu trong danh sách các dòng ghế gaming màu xanh giá rẻ, chất lượng nên sử dụng trong năm 2024 là Supelpink CN-002. Chiếc ghế có thiết kế kết hợp giữa hai tone màu xanh pastel ngọt ngào và trắng nhẹ nhàng nên có thể sử dụng cho các bạn nữ. Ngoài ra, đi kèm trong bộ sản phẩm bạn sẽ còn được tặng thêm một gối tựa đầu hình gấu và một tựa lưng êm ái, dày dặn giúp tạo điểm nhấn cho chiếc ghế.

Tuy mẫu ghế gaming màu xanh này chỉ thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng ghế và tính năng lại tương đối tốt, mang lại nhiều trải nghiệm thư giãn tốt cho người ngồi. Sản phẩm được làm bằng khung thép hợp kim chắc chắn, kết hợp với đệm ngồi và tựa lưng từ 100% cao su, bọt biển mật độ dày bọc da PU tạo cảm giác êm ái khi ngồi lâu và dễ dàng vệ sinh.

  • Kích thước: 60 x 46 x 115-125 cm
  • Chất liệu: Khung thép, đệm ngồi và tựa lưng bằng cao su bọc da PU, bánh xe chống mòn, chống trượt
  • Tính năng: Tăng giảm chiều cao, di chuyển, xoay 360 độ, ngả ghế 155 độ, tay vịn tùy chỉnh theo độ nghiêng ghế, gác chân
  • Tải trọng: 180kg
  • Phụ kiện: Tựa đầu, tựa lưng

2. Ghế gaming màu xanh Keep Gaming Max HM50BW MB

Giá tham khảo: 1.500.000đ

ghế gaming màu xanh giá rẻ
Ghế gaming màu xanh giá rẻ Keep Gaming Max HM50BW MB (Ảnh: Lazada)

Keep Gaming Max HM50BW MB là mẫu ghế gaming màu xanh rất được các bạn nam yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động nhưng lại không quá hầm hố. Tương tự như dòng ghế gaming đã được giới thiệu ở trên, ghế gaming Keep Gaming Max HM50BW MB cũng được làm từ chất liệu mút cao su mật độ dày bọc da PU dày dặn, giúp người ngồi có cảm giác thoải mái và phần cơ đùi được nâng đỡ tốt với hai viền cánh bướm bên hông hướng ôm vào bên trong.

Khung ghế bằng nhựa đúc cứng cáp tạo cảm giác chắc chắn cho người ngồi, có thể chịu được tải trọng đến 150 kg. Không chỉ vậy, đường kính chân của sản phẩm cũng lớn hơn lên đến 70 cm (so với 60cm) giúp ghế đứng vững hơn. Ở phiên bản ghế game màu xanh Keep Gaming Max HM50BW MB, bạn sẽ còn được nâng cấp trải nghiệm nằm ngủ trực tiếp trên ghế với khả năng ngả lưng ra sau sâu đến 175 độ. Đây là điều mà không phải dòng ghế gaming giá rẻ nào cũng làm được.

  • Kích thước:  60 x 50 x 110-120 cm
  • Chất liệu: Khung thép, đệm ngồi và tựa lưng bằng cao su bọc da PU, bánh xe chống ồn
  • Tính năng: Tăng giảm chiều cao, di chuyển, xoay 360 độ, ngả ghế 175 độ, tay vịn tùy chỉnh theo độ nghiêng ghế, gác chân
  • Tải trọng: 150kg
  • Phụ kiện: Tựa đầu, tựa lưng

3. Ghế gaming màu xanh Extreme Zero S

Giá tham khảo: 1.390.000đ

ghế game màu xanh
Ghế game Extreme Zero S Black Blue (Ảnh: Extreme Zero)

Nếu bạn muốn tìm một ghế game màu xanh thật hầm hố và nổi bật, phù hợp cho không gian của một gamer thì Extreme Zero S Black Blue sẽ rất phù hợp với sự kết hợp giữa hai tone màu tối là Đen-Xanh. Là mẫu ghế ra mắt sau của hai siêu phẩm Extreme Zero V1, V2 nên Extreme Zero S vừa thừa hưởng các ưu điểm trong tính năng, vừa cải tiến tối ưu về mặt thiết kế nhỏ gọn hơn, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Tuy nhiên, mẫu ghế này sẽ không có sẵn gác chân ẩn nên khi nằm không được thoải mái bằng hai dòng ghế trên.

Ghế được trang bị đầy đủ gối tựa lưng, tựa đầu giúp giảm đau mỏi cổ và lưng khi ngồi lâu. Extreme Zero S cũng cho phép người dùng có thể ngả lưng ra sau đến 135 độ không bị khung lắc khó chịu. Hai tay vịn của ghế có thêm lớp lót da giúp tay có điểm tựa êm ái hơn.

  • Kích thước:  66 x 55 x 120-128 cm
  • Chất liệu: Khung thép, đệm ngồi và tựa lưng bằng mút xốp Foam bọc da PU, chân đế lõi thép bọc nhựa
  • Tính năng: Tăng giảm chiều cao, di chuyển, xoay 360 độ, ngả ghế 135 độ, tay vịn tùy chỉnh theo độ nghiêng ghế
  • Tải trọng: 100kg
  • Phụ kiện: Tựa đầu, tựa lưng

4. Ghế gaming màu xanh Deli E4927

Giá tham khảo: 1.899.000đ

ghế chơi game màu xanh giá rẻ
Ghế game Deli E4927 (Ảnh: Deli)

Chiếc ghế game màu xanh giá rẻ Deli E4927 là sự lựa chọn hoàn hảo có thể sử dụng cho cả nam và nữ, để livestream hay chơi game, giúp bạn có được cảm giác thoải mái, hạn chế các nguy cơ bị bệnh về cột sống khi ngồi làm việc, chơi game nhiều giờ trước màn hình máy tính. Ghế là sự kết hợp giữa ba màu sắc đen, xanh, trắng tạo cảm giác vừa sang trọng, vừa năng động, dễ dàng phối với nhiều kiểu không gian nội thất. Chân ghế bằng nylon thép dày dặn, chắc chắn có thể chịu được tải trọng đến 400kg, tránh bị lật khi ngồi.

  • Kích thước:   65 x 49 x 114-123 cm
  • Chất liệu: Đệm ngồi và tựa lưng bọc da PU, chân đế nylon thép
  • Tính năng: Tăng giảm chiều cao, di chuyển, xoay 360 độ, ngả ghế 135 độ, tay vịn tùy chỉnh theo độ nghiêng ghế, gác chân
  • Tải trọng: 400kg
  • Phụ kiện: Tựa đầu, tựa lưng

5. Ghế gaming màu xanh LUXVIE DPD41

Giá tham khảo: 2.000.000đ

ghế xoay gaming màu xanh
Ghế gaming LUXVIE DPD41 (Ảnh: luxvie)

Là một sự lựa chọn khác trong phân khúc giá 2 triệu, với hai tone màu chủ đạo Đen và Xanh dành riêng cho các bạn nam. Ghế xoay gaming màu xanh có thiết kế to, rộng với mặt da êm ái, dễ vệ sinh nên rất thích hợp để sử dụng chơi game. Bên cạnh đó, LUXVIE DPD41 còn có nhiều tính năng tiện ích giúp người dùng sẽ có được những giây phút chơi game thư giãn, thoải mái nhất.

  • Kích thước:   50 x 65 x 106-116 cm
  • Chất liệu: Đệm ngồi và tựa lưng bọc da PU, chân ghế bằng nhựa
  • Tính năng: Tăng giảm chiều cao, di chuyển, xoay 360 độ, ngả ghế 135 độ, tay vịn tùy chỉnh theo độ nghiêng ghế, gác chân
  • Phụ kiện: Tựa đầu, tựa lưng

Trên đây là top 5  ghế gaming màu xanh giá rẻ, chất lượng mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc. Với các chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế gaming phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Tuy nhiên, giá sản phẩm chỉ cập nhật đến tháng 01/2024 và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Để chọn mua sản phẩm với giá tốt nhất đừng quên cập nhật giá mới nhanh chóng nhất tại Websosanh.vn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!