Đánh giá ghế massage Okasa có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kỹ thuật massage khoa học, chất liệu cao cấp cùng tính năng chuyên biệt, ghế massage Okasa đến từ Nhật Bản mang đến giải pháp chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà. Cùng tìm hiểu chi tiết và công dụng sản phẩm trong bài viết sau nhé!

1. Đánh giá ghế massage Okasa có tốt không

1.1. Thông số kỹ thuật chung

Dòng ghế Okasa OS nặng khoảng 170kg, chiều dài, rộng và cao lần lượt là 160cm, 82cm và 127cm. Sản phẩm hoạt động với công suất 230W, góc nghiêng 127 – 160 độ và trọng tải tối đa khi sử dụng là 150kg.

Máy massage đến từ Nhật Bản này được đánh giá cao từ thiết kế, chất liệu, công nghệ đến chức năng Máy massage đến từ Nhật Bản này được đánh giá cao từ thiết kế, chất liệu, công nghệ đến chức năng

1.2. Chất liệu

Sự tinh tế, đẳng cấp của dòng ghế massage mang thương hiệu Nhật Bản này thể hiện ngay ở chất liệu và màu sắc của ghế. Về màu sắc, bạn có thể lựa chọn ghế màu nâu, đen hoặc màu trắng. Nói đến chất liệu, ghế được bọc da cao cấp bên ngoài thân thiện môi trường, không lưu lại mùi mồ hôi khi sử dụng, đồng thời dễ vệ sinh, chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ướt mềm là sạch. Bên cạnh đó, bộ khung của ghế được làm bằng kim loại chắc chắn, ‘trơ’ với môi trường, nhất là môi trường nóng, ẩm như Việt Nam, đảm bảo độ bền đẹp.

1.3. Cấu tạo ghế

Ghế massage toàn thân Okasa được cấu tạo với khung đỡ hình SL theo đường cong cơ thể. Ghế có kích thước vào cửa là 70cm, độ co duỗi chân là 11.5cm (tối đa), gia nhiệt vùng chân, eo với khả năng gia nhiệt khoảng 55 độ C.

Ghế massage toàn thân Okasa gia nhiệt ở vùng eo, chân khoảng 55 độ.Ghế massage toàn thân Okasa gia nhiệt ở vùng eo, chân khoảng 55 độ. 

1.4. Tính năng đa dạng

1.4.1. Các chương trình tự động

Thay vì phương pháp massage truyền thống, ghế massage Okasa cho phép bạn tùy chọn chức năng massage tự động ngay trên bảng điều khiển tự động (hoặc bằng tay) của ghế. Cụ thể, những chương trình tự động đã và đang áp dụng trên một số phiên bản ghế Okasa mới nhất phải kể đến: massage chuyên sâu vùng cổ; chăm sóc cột sống; Nap Power (chợp mắt); quý ông; ban đêm; massage sâu; đung đưa; làm đẹp; lắc lư và giai điệu; lưu thông giãn cơ; kéo dãn và spa. Mỗi chương trình mang đến sự cảm nhận riêng, giúp cơ thể thoải mái và thư giãn nhất có thể.

1.4.2. 7 chức năng massage đa dạng

Sản phẩm giúp bạn thư giãn với 7 chức năng đa dạng gồm: (1) xoa bóp; (2) bấm huyệt; (3) bóp sâu; (4) day và ấn đấm nhẹ nhàng; (5) nắm bóp đẩy nhẹ, ấn bóp vùng cơ vai; (6) vỗ đập theo tiết tấu; (7) miết dọc cơ thể giúp hệ tuần hoàn máu dưới da lưu thông tốt nhất.

Sản phẩm có nhiều chế độ massage đa dạng, tùy vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn chế độ mình mong muốnSản phẩm có nhiều chế độ massage đa dạng, tùy vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn chế độ mình mong muốn.

1.4.3. 30 túi khí massage

Hệ thống đến 30 túi khí sẽ giúp việc massage, thư giãn một cách hiệu quả hơn. Túi khí của ghế massage toàn thân Okasa thiết kế 3 mức cường độ massage khác nhau. Ngoài ra, ghế massage Okasa còn được trang bị đèn hồng ngoại, tích hợp kết nối bluetooth giúp cho quá trình massage nhẹ nhàng, thoải mái hơn bao giờ hết.

1.4.4. Massage tự chọn, nhận dạng cơ thể

Bạn dễ dàng lựa chọn một trong những chế độ massage của ghế tích hợp bằng nút điều chỉnh trên sản phẩm, gồm: chức năng massage trở lại; thư giãn toàn thân; giảm stress chuyên sâu; cải thiện cơn đau; bảo vệ vùng cổ; nhẹ nhàng vùng vai eo; ánh sáng dễ chịu và giúp hỗ trợ giấc ngủ.

Song song đó, sản phẩm sử dụng công nghệ massage 4D thông minh không chỉ xác định chính xác từng huyệt vị mà còn cho khả năng nhận dạng cơ thể chính xác bằng cách đo độ cao, quét thể hình, đo hình thể và cân nặng.

1.4.5. Khung đỡ SL

Với khung đỡ SL có con lăn kéo dài 130cm, ghế massage toàn thân đến từ thương hiệu Nhật Bản Okasa mang lại hiệu quả từ phần đầu cho đến vùng mông. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm so với những sản phẩm máy massage chất lượng khác trên thị trường đó là khung đỡ cột sống được thiết kế ôm vừa vặn, giúp nâng đỡ đến 60%.

Thiết kế khung SL giúp ghế massage thương hiệu Nhật ôm trọn cơ thể Thiết kế khung SL giúp ghế massage thương hiệu Nhật ôm trọn cơ thể

1.4.6. Không trọng lực

Nhắc đến ghế massage Okasa, điểm mà bạn không thể không nhắc đến chính là chế độ không trọng lực với không gian ghế rộng, giúp thư giãn và kết hợp các chức năng massage sâu vào từng huyệt vị, từ đó xóa tan cơn mệt mỏi một cách nhanh chóng.

1.5. Giá máy massage Okasa Nhật Bản

Hiện sản phẩm ghế massage Okasa Nhật Bản đang giao động: từ 38.600.000đ đối với ghế massage Okasa OS 568 mát xa chuyên nghiệp như ở Spa đến 88.600.000đ đối với ghế Okasa OS 468. Với những ưu điểm nổi bật cùng tác dụng thấy rõ khi sử dụng sản phẩm, đây là mức giá xứng đáng cùng chất lượng nhận lại.

1.6. Nên mua massage Okasa Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Để đánh giá loại ghế massage nào tốt nhất thì thật khó, bởi mỗi loại máy sẽ có những ưu điểm, nhược điểm cũng như nét đặc trưng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, túi tiền của bạn để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Okasa OS-368 là phiên bản máy massage toàn thân bạn không nên bỏ lỡ. Okasa OS-368 là phiên bản máy massage toàn thân bạn không nên bỏ lỡ. 

2. Hướng dẫn cách sử dụng máy massage Okasa

Có 2 điều quan trọng nhất khi sử dụng máy massage Okasa. Đầu tiên bạn phải ngồi đúng tư thế, nghĩa là cơ thể bạn hoàn toàn áp sát vào ghế, đầu tựa nhẹ nhàng, chân để tư thế thoải mái, tay thả lỏng, thư giãn.

Tiếp đó là khởi động nút nguồn của máy (trên bảng điều khiển) và tiến hành lựa chọn chương trình massage mà mình mong muốn. Chế độ không trọng lực của máy Okasa sẽ bắt đầu nâng cơ thể của bạn lên (tư thế tùy vào chức năng massage mà bạn chọn). Lúc này, các con lăn, cùng hệ thống quét cảm biến hiện đại sẽ di chuyển và tìm đúng huyệt vị trên cơ thể mà bạn cần massage.

Sau khi có tiếng âm thanh thông báo đã tìm quét vị trí xong, chức năng massage bắt đầu tiến hành các bài thư giãn tay chân, huyệt vị, từ đó giúp giảm nhanh căng thẳng, mệt mỏi, giúp hệ tuần hoàn máu, hô hấp của cơ thể hoạt động ổn định.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân tốt nhất phù hợp nhu cầu dùng

10 kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân tốt nhất phù hợp nhu cầu dùng

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, vì thế ghế massage hiện đang nằm trong danh sách được quan tâm nhiều nhất. Cùng Websosanh tìm hiểu các kinh nghiệm mua ghế massage hữu ích trong bài viết dưới đây giúp bạn chọn được sản phẩm tốt, đảm bảo chính hãng về dùng nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!