Đánh giá giày chạy bộ Salomon Sonic Ra L40143800 có tốt không chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là cô gái năng động, yêu thích thể thao ngoài trời, giày chạy bộ chuyên dụng là gợi ý hay giúp bạn thoải mái khi di chuyển nhiều. Thế nhưng, làm sao để chọn được sản phẩm ưng ý trong muôn vàn loại giày khác. Cùng đánh giá giày chạy bộ Salomon Sonic Ra L40143800 để tăng sự lựa chọn nhé!

1. Đánh giá giày chạy bộ Salomon Sonic Ra L40143800 có tốt không?

1.1. Xuất xứ thương hiệu Salomon của nước nào?

Trước khi đi vào đánh giá giày chạy bộ Salomon Sonic Ra L40143800, bạn cần tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc, xuất xứ của loại giày này. “Chào hàng” thị trường vào năm 1947, thương hiệu đồ thể thao ngoài trời cao cấp Salomon đến từ Pháp đã chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng hoàn hảo, thiết kế đẳng cấp và giá thành không thể yêu thương hơn.

 

giày thể thao salomon
Kiểu dáng giày Salomon trẻ trung, năng động

 

Bắt đầu từ ý tưởng chiếm lĩnh các dụng cụ trượt tuyết chuyên dụng cho đến chạy bộ địa hình trên mọi điều kiện đường sá: băng, tuyết, sình, rừng, suối, sứ mệnh của Salomon vẫn luôn được giữ vững. Đó chính là cho ra đời những thiết bị, dụng cụ thể thao mang lại cho người chơi sự thoải mái, vui vẻ và an toàn tuyệt đối. Du nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu, Salomon đã và đang tiếp tục phấn đấu ra mắt những sản phẩm tốt hơn nữa dành cho những ai yêu thích khám phá Trekking, Hiking hay các bạn yêu thích thể thao Gym, Running hoặc Trail Running.

1.2. Chất liệu

Yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để đánh giá giày chạy bộ Salomon Sonic Ra L40143800 có tốt hay không đó chính là chất liệu. Sản phẩm được làm bằng sợi vải tổng hợp trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất giúp cho mọi di chuyển, vận động suốt cả ngày trở nên dễ chịu, thoải mái. Phần lót giày thoáng khí, êm ái, giúp người đi cảm thấy đi như không đi, thoáng mát, không gây mùi hôi chân khó chịu. Đế giày cao su tổng hợp, có khả năng đàn hồi cực tốt cùng thiết kế các rãnh chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả. Điều này không chỉ giảm thiểu những chấn thương không đáng có mà còn đem lại sự tuyệt đối an toàn trong mọi điều kiện.

1.3. Thiết kế kiểu dáng

Đối với một đôi giày chạy bộ dành cho nữ chất lượng cao, thiết kế kiểu dáng cũng là điều mà rất nhiều bạn gái quan tâm hơn cả. Hình thức giày Salomon Sonic Ra thon gọn, bắt mắt, ôm trọn bàn chân cùng với màu sắc tươi sáng đã làm nổi bật thêm phong cách thời trang cá nhân của các nàng.

1.4. Công nghệ chế tạo giày

Tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ tân tiến, ưu việt, giày Salomon nổi tiếng trong làng trang phục thể thao phái đẹp đơn giản mà tinh tế. Đầu tiên, chúng ta cần phải nhắc đến công nghệ Profeel Film chống sốc, đế giày thiết kế các gai hình thang giúp tăng độ bám của giày, tránh trơn trượt, ngã đau. Đây cũng chính là ưu thế nổi bật nhất mà hầu hết các mẫu giày Salomon đều sở hữu.

 

giày salomon review
Phần đế giày Salomon có độ bám cao, hạn chế trơn trượt, ngã đau.

 

Tiếp đó là công nghệ ACS có nhiệm vụ giữ thăng bằng tối ưu, vặn xoắn hiệu quả. Công nghệ Contagrip đa hướng cũng là đặc trưng không thể bỏ qua khi đánh giá giày chạy bộ Salomon Sonic Ra L40143800. Thêm vào đó, các đôi giày này còn nhận được sự hỗ trợ của công nghệ chống thấm ướt lên đến 80% Clima Shield dành riêng chuyên dụng cho các địa hình tự nhiên như cỏ mềm, bùn đất, băng tuyết.

1.5. Trọng lượng giày

Cảm nhận đầu tiên khi xỏ chân vào giày đó là sự nhẹ nhõm, êm ái, ôm chân. Ngoài ra, giày còn thiết kế dạng dây rút kéo Kelar nên bạn không phải bận tâm đến việc tuột dây giày.

1.6. Giày chạy bộ Salomon Sonic Ra L40143800 giá bao nhiêu?

Bởi mang nhiều ưu thế nổi bật, những lợi ích tuyệt vời trong vận động, di chuyển nên phái đẹp rất có cảm tình với sản phẩm này. Hiện tại giá một đôi giày thể thao Salomon Sonic Ra L40143800 màu xanh da trời  giá ưu đãi khoảng 2.664.000 đồng. Vì thời gian khuyến mãi cùng như số lượng có hạn nên nếu rất ưng em giày cao cấp, chất lượng này thì bạn hãy truy cập website thương mại điện tử uy tín để đặt mua nhanh nhận ưu đãi ngay, giao hàng thần tốc nhé!

1.7. Hướng dẫn bảo quản

Cũng tương tự như các loại giày thể thao nữ phổ biến khác, giày chạy bộ Salomon muốn đi lâu bền hơn, kéo dài tuổi thọ sản phẩm đòi hỏi chủ nhân phải biết cách bảo quản chúng.

 

giày chạy salomon
Đôi giày Salomon có thể thoải mái đi trên mọi địa hình bùn lầy, băng tuyết.

 

Trước hết, không giặt giày trong máy giặt hay có sự tham gia hỗ trợ của máy sấy. Khi giặt, bạn nên nhớ lấy miếng lót ra và phơi riêng. Không ngâm giày quá 15 phút trong chậu nước, phơi ngoài trời nắng, phơi ngoài gió cho ráo càng sớm càng tốt để trôi hết mùi bám trong giày.

2. Giày chạy bộ Salomon Sonic Ra L40143800 mua ở đâu?

Bạn băn khoăn không biết mua giày Salomon chính hãng, giá tốt ở đâu? Bạn đang lo lắng sợ mua nhầm hàng fake giữa thị trường náo loạn hiện nay? Đừng quên – gian hàng thương mại điện tử uy tín luôn sẵn sàng phục vụ các bạn những sản phẩm chất lượng. Nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu, trải qua quá trình sàng lọc kỹ càng cùng chế độ bảo hành lâu dài, các bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng đôi giày được đảm bảo một cách tối ưu.

Qua đánh giá giày chạy bộ Salomon Sonic Ra L40143800 có thể thấy đây chính là người bạn đường tuyệt vời cho phái đẹp tự tin thể dục thể thao, chinh phục những thách thức mới, thỏa niềm đam mê Trekking,…

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!