Top 12 máy chạy bộ dưới 10 triệu đơn năng, đa năng tốt nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua một chiếc máy chạy bộ để tập luyện ở nhà và phân vân không biết nên mua dòng máy nào, chi phí ra sao? Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá 12 loại máy chạy bộ dưới 10 triệu ngay sau đây nhé!

1. Top 6 máy chạy bộ cơ dưới 10 triệu tốt nhất

1.1. Máy chạy bộ cơ Ganis G100

Chiếc máy đầu tiên trong 6 loại máy chạy bộ dưới 10 triệu mà Websosanh.vn muốn chia sẻ đến bạn chính là Ganis G100. Đây là sản phẩm chất lượng trong bộ sưu tập dòng máy Ganis chính hãng giá tốt với 5 chức năng hỗ trợ cho người tập luyện như tay vịn để tập xoay eo; tay nắm có lớp mút êm ái có cảm biến nhịp tim; bàn đạp leo núi; tay nắm hỗ trợ hít đất; đĩa tập xoay eo.

Ngoài ra, chiếc máy này còn sở hữu cấu tạo chuẩn bao gồm các phần như: phần thảm chạy có kích thước rộng rãi, đồng hồ hiển thị khi tập luyện giúp bạn dễ dàng nắm bắt những chỉ số, sở hữu 3 tốc độ chạy khác nhau cho bạn sự linh hoạt, dễ dàng xếp gọn lại sau khi luyện tập xong.

Đây là một trong những chiếc máy chạy bộ dưới 10 triệu mà bạn nên sử dụng bởi tính an toàn, tiện lợi và thân thiện với môi trường và cho khả năng tập luyện lên đến 3 lần mà bạn nên sở hữu để giúp tăng cường sức khỏe. Dòng máy Ganis G100 có giá bán từ 3.600.000 vnđ.

Khỏe khoắn mỗi ngày cùng các máy chạy bộ cơKhỏe khoắn mỗi ngày cùng các máy chạy bộ cơ

1.2. Máy chạy bộ, đạp xe tập thể dục đa năng Obitrack 2082 MK97

Sản phẩm thứ 2 bạn có thể tham khảo đến chính là xe đạp thể dục đa năng Obitrack 2082 MK97 thuộc nhãn hiệu máy chạy bộ Obitrack được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Với việc tích hợp 2 khả năng là chạy bộ và đạp xe đạp, giúp người tập có thể thay đổi kiểu tập yêu thích hơn của mình. Bên cạnh đó Obitrack 2082 MK97 còn sở hữu đồng hồ đo cụ thể các thông tin luyện tập; khung sườn máy chắn chắn, đảm bảo và chịu được tải trọng lớn lên đến 120kg; mặc dù kích thước máy 150 x 86 x 47 cm nhưng lại rất dễ di chuyển, tiện lợi. Ngoài ra, thiết bị còn có sử dụng bánh đà để trợ lực tốt cho người tập, sử dụng máy tập Obitrack 2082 MK97 giúp bạn có thể vận động được toàn thân, hiệu quả lên từng cơ bắp, bộ phận trong cơ thể, mang lại hiệu quả tập luyện tối ưu cho bạn. Giá bán máy Obitrack 2082 MK97: 2.899.000 vnđ.

Máy chạy bộ đạp xe Obitrack được nhiều khách hàng tin dùngMáy chạy bộ đạp xe Obitrack được nhiều khách hàng tin dùng

1.3. Máy chạy bộ trên không Air Bike 360

Với giá bán chỉ ở mức chỉ từ 1.590.000 vnđ, chiếc máy chạy bộ trên không Air Bike 360 là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm máy chạy bộ dưới 10 triệu. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sở hữu thiết kế tinh tế nhưng chắc chắn, có đồng hồ hiển thị chỉ số luyện tập, và với trọng lượng chỉ 15kg, kích thước 60cm x 95cm x 50cm x 155cm đây là chiếc máy lý tưởng. Bên cạnh đó, máy chạy bộ Air Bike nổi tiếng phù hợp với mọi diện tích trong nhà, giúp bạn và người thân có được sức khỏe dẻo dai, phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Máy chạy bộ cơ giá tốt, không hao phí điện năngMáy chạy bộ cơ giá tốt, không hao phí điện năng

1.4. Máy chạy bộ cơ Elip 2013

Là một trong những dòng máy chạy bộ đa năng hữu ích với chi phí dưới 10 triệu đồng  Elip là chiếc máy mà bạn không nên bỏ qua bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Phần khung máy cứng cáp, được làm từ loại thép chất lượng, chân trụ vững vàng cho bạn an tâm hơn khi tập luyện đồng thời có đồng hồ hiển thị thông minh các chỉ số khi luyện tập giúp bạn nắm bắt được dễ dàng hơn tình hình khi chạy. Ngoài là một chiếc máy chạy bộ, Elip còn là máy tập đi bộ, máy xoay eo hiệu quả, và thậm chí có thể tập cả những động tác chống đẩy cho bạn những bài luyện tập toàn diện nhất nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Không chỉ thế, chiếc máy này còn có kích thước gọn gàng 184 x 139 x 57 cm, nếu bạn đang sở hữu một căn phòng hay nhà nhỏ cũng an tâm với kích thước này nhé. giá bán Elip 2013: 3.750.000 vnđ.

1.5. Máy chạy bộ cơ Goodfor 2015

Với khả năng giúp bạn kiểm soát cân nặng và một vóc dáng tuyệt vời như mong muốn, chiếc máy chạy bộ cơ Goodfor 2015 là sản phẩm phù hợp mà bạn nên tìm kiếm. Bên cạnh việc sở hữu khung sườn cứng cáp và thảm chạy tập có khả năng ma sát chống trơn trượt cao, máy chạy bộ cơ Goodfor 2015 còn mang đến những hiệu quả bất ngờ trong việc giúp rèn luyện xoay eo, mang đến vòng eo đẹp cho người tập. Ngoài ra, với kích thước máy 184 x 139 x 57 cm và khi gập lại là 130 x 51.5 x 17 cm sẽ không hề khiến cho ngôi nhà bạn trở nên chật chội mà ngược lại rất tiết kiệm diện tích và gấp gọn dễ dàng sau khi dùng xong. Giá máy: 3.450.000 vnđ.

Lựa chọn máy chạy bộ phù hợp với nhu cầuLựa chọn máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu

1.6. Máy chạy bộ cơ Đại Việt Dv-970

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tập chạy bộ chi phí hợp lý với kích thước vừa phải thì máy chạy bộ cơ Đại Việt Dv-970 là sự lựa chọn thích hợp. Không khác gì những chiếc máy chạy bộ cơ thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng khác, Đại Việt Dv-970 sở hữu nhiều ưu điểm khiến cho người dùng hài lòng như không chỉ giúp bạn đi bộ bình thường mà còn có chức năng đi bộ nhanh, và chạy bộ để mang đến cho bạn sức khỏe tối ưu hơn cũng như cải thiện sức khỏe xương khớp, tim mạch. Sản phẩm phù hợp cho nhiều lứa tuổi trẻ lẫn trung niên và người cao tuổi. Sản phẩm có cấu tạo bền chắc, màu sắc sang trọng, thảm tập ma sát tốt. Giá bán sản phẩm: 3.150.000 vnđ.

Máy chạy bộ cơ kích thước nhỏ gọn, dễ tập luyệnMáy chạy bộ cơ kích thước nhỏ gọn, dễ tập luyện

2. Top 6 máy chạy bộ điện dưới 10 triệu tốt nhất

2.1. Máy chạy bộ Ganas T500 (K-14)

Sở hữu diện tích thảm chạy lớn, chịu được tải trọng 100kg, sử dụng motor 1.75 HP, bảng điều khiển hiện đại, đẹp mắt có tích hợp phần quạt làm mát và cả hệ thống nghe nhạc giúp bạn giải trí trong lúc tập luyện, Ganas T500 (K-14) là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Không chỉ có chức năng chạy bộ không, Ganas T500 còn có thể hỗ trợ bạn các bài tập massage, gập bụng, giúp bạn dưỡng eo, giữ dáng và giảm bớt cân nặng hiệu quả nữa. Nếu biết cách sử dụng và kết hợp các bài tập giảm mỡ thích hợp với chiếc máy này, bạn sẽ sớm có vóc dáng ưng ý, đặc biệt là các mẹ sau sinh. Là thành viên trong gia đình máy chạy bộ điện Ganas với chức năng tốt, Ganas T500 (K-14) có mức giá bán: 8.990.000 vnđ.

Máy chạy bộ thương hiệu Ganas hiện đại và tiện dụngMáy chạy bộ thương hiệu Ganas hiện đại và tiện dụng

2.2. Máy chạy bộ điện Air Bike MK38

Với trọng lượng 46kg và chịu được tải trọng 110kg cùng thân máy chắc chắn, thiết kế đẹp, bảng điều khiển lớn dễ thao tác, động cơ 1.5 ngựa mạnh mẽ, được chứng nhận bởi RoHS; là một trong những chiếc máy chạy bộ dưới 10 triệu Air Bike mà bạn nên mua cho gia đình mình sử dụng. Ngoài ra, ưu điểm khiến nhiều người yêu thích nhất ở dòng sản phẩm này đó chính là phần đệm cao su đàn hồi tốt giúp hạn chế các chấn thương cột sốt, hay bắp chân khi chạy với tốc độ cao. Đồng thời, thảm của máy chống trơn trượt tốt và chịu được sức mài mòn cao, hơn nữa khi không sử dụng bạn có thể gấp lại một cách dễ dàng và di chuyển đến chỗ thích hợp để cất đi. Air Bike MK38 sở hữu giá bán tốt: 6.990.000 vnđ.

Tăng cơ giảm mỡ cùng máy chạy bộ điện đa năng Tăng cơ giảm mỡ cùng máy chạy bộ điện đa năng

2.3. Máy chạy bộ Kingsport BK-2023

Là một trong những trợ thủ đắc lực giúp cho bạn có được những giờ phút tập luyện thoải mái, an toàn và hiệu quả cao, Kingsport BK – 2023 là sản phẩm máy chạy bộ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Đây là dòng máy phổ thông, thích hợp với kinh tế nhiều gia đình, cá nhân với kiểu dáng chắc khỏe, gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích trong nhà, trong phòng. Công suất máy 2.5 HP giúp hoạt động chạy hay đi bộ của người tập trở nên tiện lợi, bền bỉ và êm ái, đồng thời mang đến khả năng tiết kiệm điện cao. Các bộ phận trong máy đều được làm từ chất liệu tốt với phần khung được sơn tĩnh điện cao cấp, cho khả năng chống oxy hóa trong khi sử dụng với tông màu sang trọng; thảm chạy với diện tích 126×40 cm bằng cao su cao cấp chống trơn trượt tốt; màn hình hiển thị to rõ, dễ sử dụng kèm theo chức năng nghe nhạc, giải trí hữu ích. Kingsport BK-2023 có giá bán 8.500.000 vnđ.

2.4. Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng Elip iLike iE02

Đây chính là thiết bị chạy bộ chuyên dụng với thiết kế tinh tế, động cơ bền bỉ, với mức giá phổ thông, phù hợp kinh tế nhiều người. Ngoài ra, Elip iLike iE02 còn hỗ trợ nhiều cổng kết nối USB, Jack cắm 3.5 hỗ trợ bạn nghe nhạc thoải mái trong khi chạy bộ và khả năng chạy bộ 15km/h của máy sẽ cho bạn những giờ tập luyện vừa phải, giảm căng thẳng, giải tỏa năng lượng và giải trí được nhiều hơn. Elip iLike iE02 có giá bán: 6.200.000 vnđ thích hợp cho gia đình có khoảng 2 – 4 thành viên. Kết hợp tập luyện máy đều đặn và có một chế độ ăn uống giảm cân hiệu quả, an toàn sẽ cho bạn cơ thể săn chắc, đáng mơ ước.

Dành 30 phút rèn chạy bộ cùng máy chạy bộ giúp bạn nâng cao sức khỏe, kiểm soát cân nặngDành 30 phút rèn chạy bộ cùng máy chạy bộ giúp bạn nâng cao sức khỏe, kiểm soát cân nặng

2.5. Máy chạy bộ điện MOFIT ENJOY 305

Đặc điểm đặc biệt mà không dòng máy chạy bộ dưới 10 triệu nào có thể có được đó là chức năng nâng độ dốc tự động, chỉ riêng Mofit Enjoy 305 mà thôi. Ngoài ra, các chức năng bộ phận khác tương tự như nhiều sản phẩm máy chạy bộ điện khác như bảng điều khiển hiện đại với màn hình CD dễ dàng thao tác, phần tay cầm cảm biến đo nhiệt, có khả năng kết nối Bluetooth thông minh, thảm chạy cao cấp được tạo nên bởi nhiều lớp cho cảm giác êm ái khi chạy. Ngoài ra, Mofit Enjoy 305 còn tích hợp được công nghệ giảm chấn mới giúp bảo vệ xương, cơ của bạn tốt hơn khi chạy và có đến 3 tốc độ hoạt động khác nhau như đi bộ, chạy bộ và leo dốc. giá bán máy Mofit Enjoy 305: 8.290.000 vnđ.

2.6. Máy chạy bộ điện Pro Fitness PF-113D đa năng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện thì sản phẩm Pro Fitness PF-113D đa năng là một trong những gợi ý mà Websosanh.vn chia sẻ đến bạn bởi đây là chiếc máy chạy bộ điện có cải tiến và sở hữu nhiều chức năng tuyệt vời. Pro Fitness PF-113D đa năng có công suất 2.5 HP, cho khả năng chạy bền bỉ, tuyệt vời, bảng điều khiển hiện đại dễ dàng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ, các chế độ phù hợp, để bạn không quá sức khi tập luyện. Không những thế, phần bánh xe cũng có chức năng giảm xóc tốt, êm ái khi sử dụng, đồng thời với piston thủy lực, giúp bạn có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào trong nhà. Đa dạng các bài tập, khả năng nghe nhạc, phù hợp với mọi đối tượng cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của Pro Fitness PF-113D đa năng. giá thành của Pro Fitness PF-113D đa năng: 9.650.000 vnđ.

Cơ thể săn chắc cùng vòng eo thon nhờ tập luyện với máy chạy bộ mỗi ngày đều đặnCơ thể săn chắc cùng vòng eo thon nhờ tập luyện với máy chạy bộ mỗi ngày đều đặn

Trên đây là tổng hợp các loại máy chạy bộ dưới 10 triệu cải tiến và sở hữu nhiều chức năng tuyệt vời mà Websosanh.vn chia sẻ đến bạn, mong rằng bạn sẽ có những sự lựa chọn lý tưởng cho mình và gia đình để có cuộc sống vui khỏe, chất lượng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tập chạy bộ tại nhà của hãng nào tốt nhất?

Máy tập chạy bộ tại nhà của hãng nào tốt nhất?

Hiện nay, rất nhiều gia đình có nhu cầu mua máy tập chạy bộ về lắp đặt tại nhà để có thể tập luyện bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh rỗi. Vậy máy tập chạy bộ tại nhà của hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng websosanh tìm câu trả lời nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!