Đánh giá giày mọi nam Geox U Delrick A tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Geox là một trong những thương hiệu giày nam được đánh giá cao hiện nay trên thị trường.

1. Đánh giá giày mọi nam Geox U Delrick A tốt không?

1.1 Xuất xứ giày Geox của nước nào?

Giày Geox U Delrick A là sản phẩm thuộc thương hiệu giày chính hãng Geox của Ý. Hiện tại thương hiệu này đang đứng số 1 tại nước Ý và xếp thứ 2 trên thế giới ở phân khúc giày phổ thông. Đây là thương hiệu giày gia đình và tập trung sản xuất các dòng sản phẩm dành riêng cho nam, nữ và trẻ em. Tại thị trường Việt Nam, giày Geox nhận được nhiều đánh giá tốt và ưa chuộng.

 

Giày Geox kiểu dáng tinh tếGiày Geox kiểu dáng tinh tế. 

 

Thế mạnh của hãng là toàn bộ sản phẩm đều sử dụng công nghệ biết thở độc đáo, giúp người dùng khi xỏ chân vào đều cảm thấy rất thoải mái và đặc biệt luôn cập nhật  xu hướng thời trang model mới nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, hãng đã đăng ký độc quyền bởi 60 bằng sáng chế trên cả nước Ý và khắp thế giới. Geox đã sáng chế ra loại giày có đế cao su có chức năng thông hơi kết hợp cùng lớp màng lọc đặc biệt với tác dụng thoáng khí, khả năng chống thấm nước. Do đó khi mang giày của GEOX, bạn sẽ cảm thấy thông thoáng, dễ chịu và tránh tình trạng ẩm ướt.

1.2 Thiết kế kiểu dáng

Theo đánh giá giày mọi nam Geox U Delrick A thì giày có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tiện dụng cùng gam màu hiện đại sẽ giúp khách hàng dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách, trang phục khác nhau. Bạn có thể diện vào những dịp đi chơi đơn giản hay kể cả các bữa tiệc đều phù hợp.

Giày mọi của Geox kiểu dáng đơn giản nhưng không kém tinh tếGiày mọi của Geox kiểu dáng đơn giản nhưng không kém tinh tế

1.3 Chất liệu da

Giày mọi nam Geox U Delrick A có tốt không? Giày dùng chất liệu da cao cấp bền đẹp kết hợp cùng đường may chắc chắn cùng công nghệ “biết thở” đặc biệt của hãng sẽ giúp đôi chân cảm thấy thoải mái, thông thoáng khi mang. Bên cạnh đó, đế giày bằng da của Geox U Delrick A còn có khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

GEOX đi đầu trong việc sáng chế khả năng chống thấm nước và ứng dụng vào ưu điểm “thở” của đế giày da. Dù là phiên bản Geox U Delrick A màu nâu hay đen thì đều được hãng còn trang bị thêm một lớp màng thoáng khí và chống thấm vào bên trong đế giày, loại bỏ hết sự không thoải mái, ẩm ướt khi giày bị ướt hay khi có mưa. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các mẫu giày chạy bộ nam nổi tiếng bền và đa dạng mẫu mã để chọn ra mẫu mình thích.

1.4 Chế độ bảo hành

Khi mua sản phẩm của thương hiệu Geox nguyên giá hay có mức giảm 10% – 30%, bạn sẽ hưởng chế độ bảo hành chính hãng. Chế độ này sẽ có hiệu lực trong 3 tháng bắt đầu từ ngày mua sản phẩm và đối với các lỗi khách quan. Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu trong quá trình dùng như bề mặt da bị nứt, trầy xước, thấm nước… Bên cạnh đó, bạn mang theo hóa đơn mua hàng để được hưởng chế độ bảo hành.

1.5 Giày mọi nam Geox U Delrick A giá bao nhiêu?

Hiện tại giá bán trên thị trường của giày mọi nam Geox U Delrick A màu đen4.800.000đ

 

Phiên bản màu đenPhiên bản màu đen.

2. Mua giày mọi nam Geox U Delrick A ở đâu?

Bạn có thể mua tại các nơi phân phối giày chính hãng như trang thương mại điện tử uy tín. Không chỉ bán hàng chính hãng mà tại đây còn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu giày mọi nam chất lượng caogiày tăng chiều cao với mức giá hấp dẫn.

Trên đây là những đánh giá giày mọi nam Geox U Delrick A. Với kiểu dáng hơi hướng cổ điển pha chút phá cách, dòng sản phẩm này luôn làm chao đảo, “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang. Hãy bổ sung mẫu giày này vào trong bộ sưu tập của mình nhé.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!