Đánh giá giày tennis Wilson có điểm gì nổi bật? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến giày tennis Wilson? Bạn muốn biết về nguồn gốc xuất xứ? Chất lượng và ưu điểm của sản phẩm ra sao? Xem đây thực sự có phải là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn không? Muốn biết cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Đối với bộ môn thể thao tennis thì luôn đòi hỏi người chơi phải chạy liên tục trên sân với khoảng thời gian khá dài trong suốt trận đấu. Vì vậy để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu thì việc bạn lựa chọn cho mình một đôi giày tennis tốt là điều vô cùng cần thiết. Hiện với rất nhiều thương hiệu giày tennis nổi tiếng như: Giày tennis Adidas, giày tennis Nike, giày tennis Asic, giày tennis Wilson… Đây đều là những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng với chất lượng tốt.

Tuy nhiên trong giới hạn bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chỉ tìm hiểu và đánh giá giày tennis Wilson một thương hiệu giày tennis nổi tiếng đến từ Mỹ xem chất lượng và ưu điểm có sản phẩm ra sao? Có thực sự phù hợp với bạn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong những trận đấu tennis không nhé!

 

Giày tennis Wilson
Giày tennis Wilson

Đánh giá về thương hiệu của giày tennis Wilson

Giày tennis Wilson được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu trên thế giới có xuất xứ từ Mỹ. Đối với những người yêu thích thể thảo thì thương hiệu này không phải là cái tên quá xa lạ gì. Không chỉ được biết đến với những đôi giày tennis chất lượng tốt mà  Wilson còn rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vợt tennis.

Ở Việt Nam giày tennis Wilson được đánh giá là sản phẩm có thiết kế tinh tế, hiện đại, thời trang, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của người sử dụng. Vì vậy mà sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Giày tennis Wilson đa dạng về chủng loại

Để đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng thì giày tennis Wilson cũng cho ra thị trường rất nhiều loại giày với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau như: Giày tennis Wilson cho nữ, giày tennis Wilson cho nam, giày tennis Wilson sử dụng cho sân cứng, giày tennis Wilson sử dụng cho sân cỏ, giày tennis Wilson cho mặt sân đất nện. Nhờ vậy mà người chơi có thể lựa chọn được loại giàu tennis phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình, đem lại kết quả tốt nhất trong các trận đấu.

Giày tennis Wilson phù hợp cho mọi đối tượng
Giày tennis Wilson phù hợp cho mọi đối tượng

Đánh giá về công nghệ giày tennis Wilson

Có thể nói giày tennis Wilson được đánh giá cao nhờ được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như: 

  • Công nghệ 3D-F.S: Tăng khả năng kiểm soát, hỗ trợ di chuyển nhanh và linh hoạt, đồng thời tạo cảm giác thông thoáng.
  • Công nghệ Endofit: Giúp tạo sự ổn định cho bàn chân khi di chuyển.
  • Công nghệ R-DST: Tạo cảm giác thoải mái tối đa khi đi giày.
  • Công nghệ Dynamic Fit-DF1: Giúp người chơi tennis thoải mái khi di chuyển và vận động.
  • Công nghệ Pro Torque Chassis: Có tác dụng  nâng cao tính ổn định và cho  cảm giác đi giày nhẹ hơn.
  • Công nghệ SKINGUARD: Nâng cao độ bền cho đôi giày khi chạy và tăng tốc.

Đánh giá về chất liệu giày tennis Wilson

Ngoài việc được sử dụng những công nghệ hiện đại thì giày tennis Wilson còn được biết đến nhờ được sử dụng từ chất liệu cao cấp có chất lượng tốt như:

–  Phần đế giày được làm từ chất liệu cao su Duralast vừa chắc chắn vừa bền lại có tác dụng hỗ trợ tăng sức mạnh, chống trơn trượt, tăng độ bám sân. 

Lớp lót bên trong giày R-dst tạo cảm giác êm ái như có đệm và tăng độ bật nhảy. Đồng thời cố định chân, tránh tình trạng trơn trượt khi di chuyển liên tục.

Nhờ vậy mà giày tennis Wilson có độ bền cao giúp bạn yên tâm và thoải mái sử dụng tronng thời gian dài mà không cần thay mới, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Giày tennis có chất lượng hoàn hảo
Giày tennis có chất lượng hoàn hảo

Đánh giá về mức giá bán giày tennis Wilson

Là thương hiệu giày tennis nổi tiếng hàng đầu thế giới nên chắc chắn chi phí bạn phải bỏ ra để mua giày tennis của thương hiệu Wilson sẽ không hề nhỏ. Hiện giày tennis Wilson đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 2 – 4 triệu đồng. Nhưng chất lượng hoàn hảo và tuyệt vời, có thể hỗ trợ người chơi tennis đạt thành tích tốt nhất và giảm thiểu tối đa các chấn thương là điều mà thương hiệu Wilson tự tin cam kết với khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 đôi giày tennis tốt, bền nhẹ nhất hiện nay

Top 7 đôi giày tennis tốt, bền nhẹ nhất hiện nay

Tennis là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải di chuyển liên tục và nhanh nhẹn, để có thể xử lý đường bóng nhanh nhất. Khi đã lựa chọn được một cây vợt tennis, mỗi người chơi đều luôn muốn có cho mình một đôi giày chơi có chất lượng tốt. Vậy nên lựa chọn giày tennis hãng nào tốt nhất?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!