Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero có tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết ưu điểm của sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang muốn mua vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero nhưng còn khá nhiều băn khoăn và thắc mắc, ví dụ như:

  • Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero của nước nào sản xuất?
  • Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero phù hợp với đối tượng nào?
  • Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero có ưu điểm gì nổi bật?
  • Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero giá bao nhiêu? Có đắt không?

Nếu cũng có chung thắc mắc này, mời bạn tham khảo và đọc bài viết review chi tiết và tường tận về mẫu vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero dưới đây của chúng tôi.

Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero
Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero

Nguồn gốc và xuất xứ của vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero

Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero là sản phẩm của thương hiệu vợt tennis nổi tiếng thế giới Babolat. 

Chính thức được thành lập vào năm 1875 tại Lyon (Pháp), Babolat được biết đến là nhà sản xuất và kinh doanh vợt, quần áo, giày cũng như các dụng cụ dành cho bộ môn thể thao tennis và cầu lông.

Các sản phẩm vợt tennis của Babolat được các đông đảo người chơi tennis trên toàn thế giới ưa chuộng vì có chất lượng hoàn hảo và sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất vợt tennis.

Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero phù hợp với đối tượng nào?

Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero phù hợp với người chơi tennis có trình độ và kỹ thuật từ trung bình trở lên, là sự lựa chọn  lý tưởng cho những tay vợt muốn làm chủ trận đấu với độ xoáy và tốc độ.

Ưu điểm nổi bật của vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero

– Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp của thương hiệu Babolat với tay vợt nổi tiếng hàng đầu thế giới Rafael Nadal. 

– Ngoài Rafael Nadal, rất nhiều tay vợt nổi tiếng khác như Jo-Wilfried Tsonga cũng tin tưởng lựa chọn vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero tại các giải đấu tennis lớn và chuyên nghiệp.

– Sản phẩm ứng dụng công nghệ Babolat Cortex Pure Feel có tác dụng giảm rung chấn, tăng cảm giác thoải mái và độ êm khi mặt vợt tiếp xúc với bóng.

– Công nghệ Carbon Ply Stabilizer  – đây là vật liệu mới được Babolat tìm ra nhằm làm tăng thêm độ vững chắc và ổn định cho cây vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero.

– Công nghệ FSI Spin kết hợp với bề mặt dây mật độ thưa và lỗ xỏ dây hình chữ U giúp người chơi tạo xoáy dễ dàng và đánh bóng có độ xoáy tốt nhất.

Vợt tennis Babolat 2019 còn sử dụng công nghệ Woofer truyền thống. Công nghệ này có tác dụng làm tăng thời gian bóng tennis tiếp xúc với dây cước, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt và đánh bóng chính xác hơn. Ngoài ra, công nghệ này cũng hỗ trợ người chơi đánh bóng thoải mái và êm ái hơn.

Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero được Rafael Nadal tin chọn
Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero được Rafael Nadal tin chọn

Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero giá bao nhiêu?

Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 4.299.000 VNĐ. Bạn có thể tìm mua vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero chính hãng tại những cửa hàng chuyên bán đồ thể thao lớn và uy tín trên toàn quốc. 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam, vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Do vậy, bạn không nên mua vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero ở những cửa hàng nhỏ lẻ và không có tên tuổi. Giá thành tại những địa chỉ bán hàng này có thể rẻ hơn nhiều lần nhưng chất lượng của vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero giả, nhái không thể đảm bảo như sản phẩm chính hãng.

Các thông số kỹ thuật của vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero

  • Kích cỡ mặt vợt:100 in²/645 cm²
  • Chiều dài vợt: 27in/68,5cm.
  • Trọng lượng vợt đã có dây: 301g / 10,6oz
  • Trọng lượng vợt chưa có dây: (+/- 5g) 285g/10,1oz.
  • Độ cân bằng (đã có dây): 32,99cm / 4 pts HL
  • Độ cân bằng (chưa có dây: 32cm/7 pts HL
  • Trọng lượng vung: 307
  • Độ cứng: 69
  • Độ dày thành vợt: 23mm/26mm/23mm.
  • Mật độ dây: 16/19.
  • Độ căng dây: 22-26kg/50-59lb
  • Chất liệu: Graphite.
  • Loại cán: Babolat Syntec Pro.
Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero có trọng lượng 285g
Vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero có trọng lượng 285g

Với những ưu điểm và cải tiến vượt bậc mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người chơi muốn hạ gục đối thủ với tốc độ và độ xoáy cao. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy mua ngay vợt tennis Babolat 2019 Pure Aero và cảm nhận sự khác biệt vượt trội mà sản phẩm này mang lại!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bao vợt tennis tốt nhất năm 2020

Những bao vợt tennis tốt nhất năm 2020

Bạn đang tìm mua một chiếc bao vợt tennis tốt để có thể đựng được vợt, bóng và nhiều dụng cụ khác? Top 4 bao vợt tennis tốt nhất năm 2020 mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!