Giày đá bóng Mizuno có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết giày đá bóng Mizuno có ưu điểm gì nổi bật? Có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang muốn mua giày đá bóng Mizuno nhưng vẫn còn  khá nhiều băn khoăn và thắc mắc, chẳng hạn như: 

  • Giày đá bóng Mizuno của nước nào?
  • Giày đá bóng Mizuno được sản xuất ở đâu?
  • Giày đá bóng Mizuno có những loại nào?
  • Giày đá bóng Mizuno có ưu điểm gì nổi bật?
  • Giày đá bóng Mizuno có đắt không? 

Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác cho những thắc mắc về giày đá bóng Mizuno ở trên.

Giày đá bóng Mizuno có xuất xứ từ Nhật Bản
Giày đá bóng Mizuno có xuất xứ từ Nhật Bản

Giày đá bóng Mizuno của nước nào?

Giày đá bóng Mizuno có xuất xứ từ Nhật Bản. Điểm khác biệt giày đá bóng Mizuno so với các hãng giày đá bóng nổi tiếng khác như Nike, Adidas và Puma đó là hãng chỉ sản xuất giày đá bóng bằng chất liệu da thật và tự nhiên. Mizuno không “chạy đua” theo phong trào sử dụng các chất liệu khác như vải sợi dệt, da tổng hợp.Thay vào đó, Mizuno chỉ tin dùng da thật, phổ biến nhất là do bê, da kangaroo, da bò để sản xuất các sản phẩm giày đá bóng.

Hiện nay, Mizuno đã trở hành hãng giày đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất giày đá bóng bằng da thật. Nếu bạn yêu thích các đôi giày đá bóng làm bằng chất liệu da thật thì giày đá bóng Mizuno sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Giày đá bóng Mizuno được sản xuất ở đâu?

Là thương hiệu giày đá bóng đến từ Nhật Bản nhưng không phải tất cả các sản phẩm giày của Mizuno đều được sản xuất tại Nhật Bản. 

Hầu hết các sản phẩm giày đá bóng Mizuno sẽ được sản xuất và gia công tại những đất nước có giá nhân công rẻ như Trung Quốc. Nhưng các phiên bản giày đá bóng cao cấp thì sẽ được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản và những sản phẩm này sẽ được in nhãn Made in Japan. Do đó, nếu muốn biết đôi giày đá bóng Mizuno mình mua được sản xuất ở đâu thì bạn hãy kiểm tra nhãn mác nhé.

Giày đá bóng Mizuno có những loại nào?

Giày đá bóng Mizuno có đủ các phiên bản đinh giày để phục vụ nhu cầu chơi bóng ở các mặt sân khác nhau. 

Giày đá bóng đinh FG dành cho sân cỏ tự nhiên được rất nhiều các cầu thủ nổi tiếng của châu Á lựa chọn, trong đó có cầu thủ Tuấn Anh, Nguyễn Đức Chiến, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh của Việt Nam. Ngoài ra, các mẫu giày dành cho sân cỏ nhân tạo cũng cực kỳ chất lượng và được người chơi bóng tin dùng.

Giày đá bóng Mizuno được cầu thủ Hà Đức Chinh của đội tuyển Việt Nam tin chọn
Giày đá bóng Mizuno được cầu thủ Hà Đức Chinh của đội tuyển Việt Nam tin chọn

Giày đá bóng Mizuno có ưu điểm gì nổi bật?

Giày đá bóng Mizuno hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội. Chất lượng của giày đá bóng Mizuno được khách hàng đánh giá là không hề thua kém 3 ông trùm thể thao của thế giới là giày đá bóng Adidas, Nike và Puma. 

– Da thật siêu mềm mại: Mềm, êm và thoải mái là ưu điểm nổi bật khi nhắc tới giày đá bóng Mizuno. Giày đá bóng Mizuno thường được làm bằng da thật, giá giày càng cao thì da càng xịn và cao cấp. Hiện nay loại da có giá thành cao nhất để sản xuất giày đá bóng Mizuno là da Kangaroo. Đây cũng là loại da mà Mizuno sử dụng rất nhiều để sản xuất giày đá bóng chuyên nghiệp cũng như không chuyên.

– Phom giày thoải mái và dễ đi: Thiết kế phom giày đá bóng Mizuno rất thoải mái, khi đi vào có cảm giác rất dễ chịu và linh hoạt, không gây khó chịu. Thiết kế giày phục vụ chủ yếu người châu Á có bàn chân ngắn và bè nên rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hơn thế, phần lưỡi gà và dây có thể nới rộng ra nên rất dễ đi.

– Mẫu mã đa dạng và phong phú: Hãng Mizuno nghiên cứu và sản xuất rất nhiều dòng giày đá bóng khác nhau. Trong mỗi dòng giày lại có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nên bạn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

– Trọng lượng giày nhẹ: Trong khi các mẫu giày đá bóng làm bằng da thật có trọng lượng khá nặng thì Mizuno lại có thể làm ra những sản phẩm giày đá bóng bằng da thật có trọng lượng siêu nhẹ. Đây không phải là điều mà hãng sản xuất giày nào cũng có thể làm được, ngay cả Puma, Nike hay Adidas.

Mềm, êm và thoải mái là ưu điểm nổi bật khi nhắc tới giày đá bóng Mizuno
Mềm, êm và thoải mái là ưu điểm nổi bật khi nhắc tới giày đá bóng Mizuno

Giày đá bóng Mizuno có đắt không? 

Giá giày đá bóng Mizuno được chia thành 3 phân khúc giá khác nhau. Trong đó, phân khúc giày cao cấp có mức giá từ 4-6 triệu đồng; phân khúc giày tầm trung có giá từ 2 đến 3 triệu đồng; phân khúc giày giá rẻ có giá từ 1,2 đến 1,4 triệu đồng. 

Thông thường ở phân khúc giá rẻ, hãng Mizuno sẽ sử dụng da nhân tạo để sản xuất giày đá bóng. Còn ở 2 phân khúc còn lại Mizuno thường sử dụng da thật.

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đã giúp các bạn hiểu hơn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cũng như giá thành của giày đá bóng Mizuno. Chúc các bạn chọn mua được đôi giày đá bóng Mizuno ưng ý và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!