Đánh giá headphone Sennheiser HD 202 II: tai nghe tốt giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc thị trường tầm thấp, tai nghe Sennheiser HD 202 nổi lên như một sự lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng với thiết kế chắc chắn và chất lượng âm tốt

Ưu điểm:

– Thiết kế đóng, bộ các âm tốt.

– Đệm lót êm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

– Chất lượng âm thanh tuyệt vời trong mức giá.

Nhược điểm:

– Dây tai nghe quá dài (3m), gây phiền toái trong quá trình sử dụng.

– Thiếu remote và mic tương thích khi sử dụng smartphone

– Lớp vỏ nhựa.

Nếu bạn đang có một nguồn ngân sách hạn hẹp hoặc không muốn bỏ ra quá nhiều tiền dành cho một chiếc tai nghe thì Sennheiser HD 202 II là một chiếc tai nghe đáng để bạn tham khảo, nó đem đến một chất lượng âm tốt cùng thiết kế tạo sự thoải mái khi sử dụng.

1. Thiết kế

Headphone Sennheiser HD 202 II sở hữu một thiết kế đóng (closed-back) với bộ đệm ngoài khép kín sẽ bao bọc xung quanh tai nghe của bạn giúp loại bỏ tốt các tiếng ồn xung quanh khi sử dụng tai nghe, nó sẽ rất hữu ích khi bạn sử dụng tai nghe trên xe buýt hay ga tàu điện ngầm trong thành phố. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp bạn đắm chìm trong các bản nhạc mà mình yêu thích.

Bộ đệm được bọc một lớp giả da nhưng điều đó không có nghĩa là tai nghe Sennheiser HD 202 II sẽ không đem lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Một số người cho rằng nó sẽ bị cứng, nhưng rõ ràng bạn cũng không nên đòi hỏi quá cao ở một chiếc tai nghe trong tầm giá này. Bạn cũng yên tâm là nó sẽ mềm hơn sau một thời gian sử dụng. Rãnh trượt trên tai nghe có thể nới rộng hoặc co lại nhằm tạo cảm giác thoải mái và phù hợp kích thước đầu mỗi người. Cần phải lưu ý là phần củ tai nghe hơi hướng về phía trước đầu của bạn, và cần phải mất một thời gian để có thể làm quen với điều đó.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng tai nghe thì cũng nên cân nhắc, khi đệm tai của headphone Sennheiser HD 202 II có thể làm tai bạn cảm thấy nóng lên trong quá trình sử dụng.

2. Tính năng

Như hầu hết các tai nghe khác, bạn có thể sử dụng Sennheiser HD 202 II trong nhà hay khi ra ngoài, nhưng nó cũng có một vài điểm hạn chế. Đầu tiên là dây cáp kết nối của headphone dài tới 3 mét đôi khi khiến bạn cảm thấy vướng trong quá trình sử dụng. Một lời khuyên dành cho bạn là có thể cuộn và cố định chúng lại để chiều dài dây thích hợp hơn. Sennheiser cung cấp một chiếc kẹp kèm theo tai nghe giúp bạn có thể cố định dây trong khi sử dụng, nhưng điều này cũng không thực sự hiệu quả.

Một số hạn chế khác của Sennheiser HD 202 II là việc thiếu đi remote điều khiển và một micro để thực hiện điều khiển và đàm thoại di động. Hãy quên đi việc để chiếc smartphone của bạn trong túi quần khi nghe nhạc mà vẫn muốn chuyển bài hát hoặc điều chỉnh âm lượng. Trên cáp chỉ đơn giản là một sợi dây nối thẳng đến phần jack cắm kết nối.

Cuối cùng, là tai nghe Sennheiser HD 202 không thể gập gọn lên để có thể tiết kiệm không gian trong khi không sử dụng và Sennheiser cũng không tặng kèm túi đựng bảo vệ theo chiếc tai nghe của mình.

3. Hiệu năng

Headphone Sennheiser HD 202 II đi kèm với dải tần số 18 đến 18 000 HZ và mức độ 115 dB có mức độ cân bằng âm lượng trung tính. Ngoài ra, với trở kháng 32 ohm, dây dẫn đối xứng đảm bảo chất lượng tín hiệu âm thanh cao nhất… cũng là các điểm nhấn thiết kế giúp tai ngeh Sennheiser HD 202 xứng tầm âm thanh của một dàn nhạc mini đích thực, bass sâu, âm trung- cao tái hiện tốt và sống động.

Gạt các thông số kỹ thuật sang một bên, bạn có thể sẽ trải nghiệm những bản nhạc với chất lượng âm thanh tốt. Tai nghe Sennheiser HD 202 II đem đến sự hài hòa về sắc âm trong các bản nhạc. Hầu hết các tai nghe trong tầm giá hoặc rẻ hơn khó có thể cho chất lượng âm thanh ngang với Sennheiser HD 202 mặc dù HD 202 II cho dải âm trầm chưa hẳn đã tốt.

4. Lời kết

Bạn cũng hay ghi nhớ, nếu muốn tìm kiếm một chiếc tai nghe có âm thanh tốt trong hàng trăm chiếc tai nghe với mức giá khoảng 600.000 VNĐ thì Sennheiser HD 202 vẫn là một trong những sự lựa chọn đáng chú ý. Sennheiser cũng cung cấp hai năm bảo hành cho chiếc tai nghe Sennheiser HD 202 II

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!