Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro: Chơi game có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ đánh giá hiệu năng thực tế của Oppo Reno4 Pro để xem liệu nó có đủ mạnh phục vụ cho việc chiến game hay không?

Điện thoại Oppo Reno4 Pro là dòng điện thoại hàng đầu tầm trung đã ra mắt được hơn 1 năm trên thị trường. Hiện tại chiếc máy này có giá bán là khoảng 9.790.000 VNĐ. Vậy Oppo Reno4  có thực sự là lựa chọn tốt cho các game thủ, đặc biệt là khi giờ đây các phiên bản nâng cấp hơn của mẫu máy này là Reno5, Reno6 đã được ra mắt trên thị trường. 

Thông số kỹ thuật của điện thoại Oppo Reno4 Pro

Đây là một chiếc điện thoại Android có thiết kế thanh lịch, chỉ dày 7,6mm và nặng 172g.

Màn hình được vát cong  nhẹ nhàng ở các cạnh, phía sau mặt lưng là chất liệu nhựa nhám độc đáo đẹp mắt. Thiết kế của các thiết bị kế cận sau này của Oppo Reno4 Pro cũng có thiết kế khá tương đồng với nó. Nhìn chung là đẹp và cầm trên tay thoải mái, chắc chắn

Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro

 

Điện thoại của Oppo Reno4 Pro cũng có màn hình hiển thị đẹp mắt với màn hình Super AMOLED lớn 6.55 inch, sống động với độ phân giải 1080 x 2400 (1080p hoặc FHD +). Tốc độ quét màn hình 90Hz cho cảm giác siêu nhạy. Thêm vào đó là trang bị loa âm thanh nổi là một tính năng nổi bật trên máy cho chất lượng âm thanh tốt. Với trang bị như vậy, Oppo Reno4 Pro sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt, đặc biệt với những người chơi game về trải nghiệm hiển thị và âm thanh 

Về cấu hình camera, Oppo Reno4 Pro có một cảm biến máy ảnh chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cuối cùng là ống kính đo độ sâu 2MP. Đây là một thiết lập cân bằng hợp lý có thể giúp bạn có được những bức ảnh đẹp trong hầu hết các điều kiện, với màu sắc đẹp tự nhiên.

Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro

 

Viên pin 4.000 mAh của máy sẽ giúp bạn trải qua cả ngày sử dụng thoải mái và sạc Super VOOC 2.0 65W sẽ giúp bạn sạc từ 0 lên 100% chỉ trong 36 phút. 

Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro

Chiếc điện thoại này  được trang bị sức mạnh của con chip Snapdragon 720G, dung lượng RAM 8GB cùng dung lượng bộ nhớ trong 256GB. Dung lượng bộ nhớ này giúp máy có thể đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu cực kỳ tốt. Cấu hình bộ chipset này ở mức tầm trung, không quá thấp và cũng không quá cao, nó sẽ đảm bảo khả năng xử lý nhanh cho các tác vụ cơ bản hàng ngày của người dùng.

Chấm điểm hiệu năng của Oppo Reno4 Pro trên các bài test chuyên dụng như Antutu Benchmark, Geekbench 5.0 hay 3DMark.  Đầu tiên là phần mềm Antutu, sau khi test khoảng 2-3 lần thì chiếc Oppo Reno4 Pro đều cho một kết quả tương đối ổn định vào khoảng 281059 điểm. Còn đối với bài test trên Geekbench 5.0, máy đạt được 568 điểm đơn nhân và 1.776 điểm đa nhân. 

Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro

 

Trải nghiệm chơi game trên Oppo Reno4 Pro

Để có cái nhìn chân thật và khách quan hơn về hiệu năng của Oppo Reno4 Pro, chúng ta sẽ thử trải nghiệm chơi game thực tế trên chiếc máy này. Các tựa game được chọn thử nghiệm đều là những game phổ biến và có thiết lập cấu hình cao để chơi mượt nhất. 

Khi chơi game PUBG Mobile ở mức thiết lập đồ họa HD và tốc độ khung hình cao trên chiếc OPPO Reno4 Pro cho thấy kết quả máy đều xử lý rất mượt mà, ổn định và hầu như không có trình trạng giật, lag. Tốc độ khung hình trên giây luôn dao động từ khoảng 52-60 fps. 

Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro

 

Đối với game Liên Quân Mobile đồ họa nhẹ nhàng hơn thì kết quả cũng không quá bất ngờ khi máy luôn ổn định với mức FPS luôn dao động từ 55~61 trong quá trình chơi game. Ở tựa game cuối Call of Duty, Oppo Reno4 Pro cũng xử lý mượt mà với mức khung hình cao khoảng 53~57 FPS.

Nói chung Oppo Reno4 Pro sở hữu một bộ xử lý được cho vẫn rất tốt trong thời điểm hiện tại. Thêm với các trang bị màn hình 90Hz tuyệt vời và loa âm thanh nổi, đây cũng là một thiết bị tuyệt vời để chơi game. Tuy nhiên để chiến game liên tục và chơi các trò đồ họa cao thì máy sẽ không được tốt như các chiếc điện thoại cao cấp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!