Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 9 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiệu năng cũng như dung lượng pin có phải lợi thế của Xiaomi Redmi Note 9 5G hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G được hãng trang bị cho con chip Snapdragon 750G sản xuất trên tiến trình 8nm với đặc điểm chú trọng vào mảng chơi game. Bước đầu, hãy cùng nhìn qua điểm số hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G qua các phần mềm chấm điểm chuyên dụng:

  • Với phần mềm Antutu, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G có 349.640 điểm, bao gồm 122.240 điểm CPU, 78.601 điểm GPU, 72.927 điểm Memory và 75.872 điểm UX.
  • Với phần mềm Geekbench, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G nhận về số điểm là 659 điểm đơn nhân và 2019 điểm đa nhân (CPU), 1300 điểm OpenCL và 1192 điểm Vulkan (GPU).
  • Với phần mềm Benchmark GPU với 3DMark Wild Life (20 lần test), 1096 là số điểm dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G, FPS trung bình 6.6, độ ổn định đạt 99.5%.

Nếu nhìn vào điểm số qua ứng dụng thì có lẽ không còn gì bàn cãi, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G nhận về những số điểm tương đối tích cực và hứa hẹn sự bứt phá. Điều này cũng có thể hiểu được vì vốn dĩ nó không phải gánh gồng quá nhiều thứ khi màn hình của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G chỉ là IPS LCD, độ phân giải Full HD+.

Cùng bước vào trải nghiệm chơi game thực tế để biết được chính xác hơn hiệu quả hoạt động của chip Snapdragon 750G này nhé.

xiaomi redmi note 9 5g

 

Tựa game Liên minh huyền thoại tốc chiến khi chơi bằng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G có thể dễ dàng đạt được 60fps khi thiết lập mức đồ họa cao (HD).  Tốc độ trong game dù không quá nhanh nhưng dẫu sao cũng khá ổn và hạn chế hiện tượng giật lag đáng kể.

Tiếp tục với một tựa game cũng đòi hỏi cấu hình cao là Liên quân Mobile. Ở tựa game này, khi người chơi có một kết nối đủ mạnh thì gần như tình trạng sẽ khá ổn áp đấy. Tốc độ khung hình được ước tính dao động trong khoảng từ 60-61 fps, đôi lúc sẽ tụt xuống 59fps. Có một hạn chế là chất lượng hình ảnh chỉ cài đặt ở mức tối đa là “Cao”.

Một cái tên nữa mà chúng tôi muốn đề cập đến trong bài viết này là game Call of Duty Mobile. So với game Liên minh huyền thoại thì chắc chắn Call of Duty sẽ đòi hỏi một cấu hình cao hơn. Thật đáng ngạc nhiên khi điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G có thể chơi tựa game này với đồ họa khá đẹp mắt và tốc độ khung hình nằm trong khoảng từ 60-75fps. Để có được những phút giây thực sự thăng hoa, bạn nên cài đặt game ở chế độ Multiplayer. Còn ở chế độ Battle Royale thì có vẻ điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G vẫn còn hơi “e ngại”.

Căn bản, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G còn được hỗ trợ bởi kết nối 5G nên ít nhiều cũng đã đem đến cho người dùng một trải nghiệm tương đối hài lòng ở phân khúc này.

xiaomi redmi note 9 5g

 

Đánh giá thời lượng pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G

Xiaomi gần như chưa bao giờ làm người dùng của mình thất vọng về thời lượng pin. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G được trang bị cho viên pin có dung lượng 4820mAh và nó có thể cân kèo suốt cả một ngày dài sau khi sạc đầy 100%. Có thể bạn sẽ thấy hiện nay đã có nhiều cái tên được trang bị viên pin lớn hơn 5000mAh nhưng xét theo trải nghiệm thực tế thì 4820mAh đã là quá đủ rồi.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng bởi điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W với củ sạc 33W được tặng kèm khi mua máy. Do đó, thời gian để sạc đầy máy cũng chỉ loanh quanh trong khoảng 1 tiếng.

xiaomi redmi note 9 5g

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G giá bao nhiêu?

Giá bán của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G hiện nay chỉ khoảng hơn 4 triệu một chút và nó được cho là một mức giá khá hời so với chất lượng từ hiệu năng cho đến sạc nhanh mà em nó đang sở hữu.

Nếu trong phân khúc smartphone giá 4-5 triệu thì chắc chắn điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 5G là một cái tên không thể chối từ, đặc biệt là khi người dùng có yêu cầu cao về hiệu năng cũng như dung lượng pin.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!