Đánh giá HP EliteBook x360 1040 G7: Người bạn đồng hành lý tưởng trong thời dịch bệnh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Elitebook x360 1040 G7 lý tưởng cho những ai phải di chuyển nhiều và muốn dành thời gian đi lại của mình một cách hữu ích. Một máy tính xách tay làm việc nhỏ nhưng rất đẹp.

Sau một năm làm việc tại nhà, chúng ta đang dần chuẩn bị cho một phương thức làm việc mới. Một hệ thống làm việc kết hợp: vừa làm việc ở nhà nhưng cũng sẵn sàng cho việc đến cơ quan. Điều đó có nghĩa là chúng ta phải đánh giá lại chất liệu mà chúng ta sử dụng. Trong một hệ thống làm việc kết hợp, một laptop phải cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa tính di động và sức mạnh công việc. HP EliteBook x360 1040 G7 hứa hẹn cho bạn sự kết hợp lý tưởng đó, nhưng liệu laptop có thực sự mang lại hiệu quả?

Tính di động trong các gen

Laptop dường như đang thực hiện lời hứa đó về tính di động. Khi bạn lấy laptop ra khỏi hộp, bạn ngay lập tức nhận thấy thiết kế nhẹ và nhỏ gọn; laptop hầu như không nặng một kg. Điều đó làm cho laptop lý tưởng để mang theo trong ba lô của bạn. Do thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể nghĩ rằng HP EliteBook x360 1040 G7 quá nhỏ để hoạt động tốt, nhưng đừng nhầm: màn hình có đường chéo 14 inch. Điều đó phù hợp với hầu hết các laptop kinh doanh hiện nay. Thiết kế là một ví dụ sách giáo khoa về cách tận dụng tối đa không gian màn hình. Không có không gian thừa ở bất cứ đâu, ngay cả viền màn hình nơi tích hợp webcam cũng không dày hơn mức cần thiết. Màn hình hiển thị cũng rất sáng, điều này làm cho laptop phù hợp để làm việc ngoài trời.

Laptop hay máy tính bảng? Bạn có thể chọn!

Di động không chỉ là nhỏ gọn. Laptop của bạn cũng sẽ cho phép bạn làm việc mọi lúc mọi nơi. HP EliteBook x360 1040 G7 hỗ trợ Wi-Fi 6 và Bluetooth 5. Ngoài ra còn có một cổng thẻ SIM để kết nối với mạng di động. Điều gì đó mà người đi tàu sẽ đánh giá cao hơn tất cả. Với EliteBook x360 1040 G7, bạn luôn được kết nối mọi lúc mọi nơi.

Bàn phím và bút HP Active

Bàn phím cũng góp phần mang lại trải nghiệm làm việc thú vị. Các phím cho phản hồi rất dễ chịu khi gõ. Bàn phím có một số phím tắt đẹp. Ví dụ: bạn có thể điều chỉnh bố cục hình ảnh của mình bằng phím F1 nếu bạn sử dụng hai màn hình và có một phím tắt để bật và tắt webcam của bạn. Phía sau F12 là một ‘phím lập trình’ để bạn có thể tự do lập trình phím tắt. Mẹo bảo mật miễn phí: tắt webcam của bạn ngay cả khi bạn không phải thực hiện cuộc gọi điện video, vì nó có thể bị tấn công. Điều kỳ lạ là máy quét dấu vân tay đã được cung cấp một chìa khóa riêng biệt. Phím này hoạt động hoàn toàn khác, nhưng bản thân máy quét dấu vân tay hoạt động chính xác.

Tôi thấy trackpad của laptop ít hơn rất nhiều. Bàn di chuột luôn cứng hơn chuột máy tính một chút, nhưng khi cuộn, con trỏ thường dường như không nhận được bất kỳ lực kéo nào. Do đó, bạn nên mua một con chuột bên ngoài.

Hiệu suất

Cho đến nay, HP EliteBook x360 1040 G7 để lại ấn tượng rất tốt. Nhưng liệu nó có được bảo tồn nếu chúng ta đưa các khả năng kỹ thuật vào thử nghiệm? Nhìn dưới mui xe cho chúng ta biết rằng bộ vi xử lý Intel i5 (Thế hệ thứ 10) làm cho laptop hoạt động. I5 không phải là sản phẩm chủ lực của Intel, nhưng nó là một bộ vi xử lý có thể hoạt động riêng. Bạn có thể thắc mắc tại sao HP không chọn Intel i7 hoặc i9, nhưng điều đó có thể đẩy giá của laptop lên một nghìn euro.

Ngoài ra, Intel i5 chỉ là một bộ vi xử lý rất tốt cho các chức năng văn phòng trung bình. Laptop khởi động nhanh chóng và nhờ RAM 8GB, bạn cũng có thể làm việc dễ dàng với các ứng dụng khác nhau cùng một lúc. Ngay cả những trò chơi đơn giản cũng không thành vấn đề nếu bạn cũng sử dụng laptop để thư giãn. Nếu bạn muốn thêm một số sức mạnh tính toán, cũng có một cấu hình với RAM 16GB. Đối với một laptop như EliteBook x360 1040 G7, Intel i5 là sự lựa chọn bộ xử lý hợp lý. Tuy nhiên, thiết kế đồ họa và chỉnh sửa video chuyên nghiệp sẽ hơi quá tham vọng. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên sử dụng một máy trạm di động, chẳng hạn như HP Zbook Studio G7.

Phần mềm: an toàn đầu tiên

Hệ điều hành của HP Elitebook x360 1040 G7 rõ ràng là Windows 10, cấu hình Windows 10 Prochính xác là dành cho laptop doanh nhân. Sự khác biệt giữa Windows 10 Home cho người tiêu dùng và Windows 10 Pro là tính bảo mật của phiên bản dành cho doanh nghiệp được mở rộng hơn nhiều. HP tiến xa hơn rất nhiều so với những gì Microsoft cung cấp theo tiêu chuẩn. Thông qua Trình quản lý Bảo mật Máy khách, bạn có thể kích hoạt các chức năng bảo mật mở rộng cho laptop của mình như SpareKey, Sure Run và Sure Recover. Cũng trong menu này, bạn có thể quét vân tay để khóa laptop của mình. Điều này được khuyến khích nếu bạn không phải là người thích sử dụng mật khẩu. Nhận dạng khuôn mặt, hay đúng hơn là phát hiện hiện diện, cũng là một tùy chọn nhưng độ chính xác không cao. Dù sao thì cũng rất ít người dùng đến tuỳ chọn này.

Một tính năng bảo mật khác mà HP cung cấp là chế độ Sure View, một cài đặt hình ảnh thân thiện với quyền riêng tư. Điều này làm giảm 95% ánh sáng, do đó bạn thường chỉ có thể nhìn thấy màn hình nếu bạn đang ngồi ngay trước màn hình. Bạn kích hoạt nó bằng cách nhấn phím F2.

Lời kết

HP chắc chắn không nên xóa từ ‘ưu tú’ khỏi tên của EliteBook x360 1040 G7. Laptop, như nó vốn có, được tạo ra để vượt trội trong hệ thống làm việc kết hợp. Laptop có những hạn chế của nó, nhưng nó sẽ luôn mang lại hiệu suất mà bạn mong muốn. Cho dù bạn đang ở nhà, trong văn phòng hay trên đường.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!