Đánh giá Huawei MateBook 13 2020: Tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây Websosanh sẽ đánh giá chiếc laptop Huawei MateBoo 13 2020 để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này.

Thiết kế Huawei Matebook 13 2020 gọn nhẹ, di động và tinh tế

Nhẹ và di động là những ấn tượng đầu tiên của Huawei MateBook 13 2020. Kích thước tổng thể của thân máy bay là 286x211x14.9mm. Những con số này đại diện cho những gì? Điều đó có nghĩa là phần mỏng nhất của Huawei MateBook 13 chỉ có 14,9mm, nhỏ hơn một mảnh giấy A4 và thậm chí có thể dễ dàng nạp túi đựng rau hoặc ba lô nhỏ của các cô gái. Trọng lượng của nó khoảng 1,3kg, và nó có thể cầm sản phẩm này nhẹ nhàng bằng một tay. Mang một sản phẩm máy tính xách tay mỏng và nhẹ như vậy ra, nó không chiếm không gian cũng không cảm thấy nặng nề.

Tinh tế là ấn tượng thứ hai mà Huawei MateBook 13 2020 mang đến cho người dùng. Toàn bộ máy thực hiện khái niệm thiết kế “Tinh khiết & Vô hình” trong thiết kế, áp dụng phong cách tối giản kim loại, không có bất kỳ yếu tố dư thừa nào trong thiết kế và bất kỳ vị trí đường hoặc lỗ nào cũng có chức năng riêng. Đồng thời, để có được nhận thức trực quan tốt hơn, máy vát thân máy bay áp dụng phương pháp khoan và cắt hợp kim nhôm hàng không, trình bày một vát nổi bật dưới quá trình gia công dao phay chính xác, cho thấy mặt khác của kim loại cho mọi người.

Khi bạn bắt đầu, cảm giác tinh tế và hướng nội sẽ được truyền vào tay bạn. Điều này là do thân máy bay Huawei MateBook 13 2020 sử dụng công nghệ phun cát gốm chính xác, cũng đã trở thành một biểu tượng của máy tính xách tay cao cấp, với công nghệ phun cát gốm chính xác, Huawei MateBook 13 không chỉ đảm bảo ánh kim loại mà còn hướng nội, mà còn cung cấp cho người dùng một cảm giác tinh tế và nhẹ nhàng, để người dùng cảm thấy một kết cấu nhẹ nhàng.

Ngoài thân máy tổng thể của máy tính xách tay, bộ sạc Huawei MateBook 13 2020 cũng có thể được gọi là nhỏ và tinh tế. Nó được trang bị bộ chuyển đổi di động giao diện USB-C sạc nhanh 65W, tương thích với nhiều loại công suất đầu ra sạc, chẳng hạn như 20V / 3.25A, 15V / 3A, 12V / 2A, 9V / 2A, 5V / 2A,… Nó có thể sạc không chỉ máy tính xách tay, mà cả máy tính bảng, điện thoại di động và các thiết bị khác. Bằng cách này, bạn chỉ cần mang theo một bộ chuyển đổi năng lượng để đi ra ngoài. Đồng thời, bộ đổi nguồn này cũng có thể sạc nhiều loại điện thoại Huawei siêu nhanh. Huawei Mate 30 Pro 5G tôi mang về nhà lần này có thể nhanh chóng lấy lại máu thông qua bộ đổi nguồn này, nó thực sự có thể đạt được nhiều lần sử dụng trong một lần sạc và tránh sự ngại ngùng khi sạc trong một thời gian dài.

Màn hình 2K, không chỉ đẹp mắt mà còn cảm ứng

Huawei đã tiên phong sử dụng toàn màn hình với tỷ lệ khung hình 3: 2 trong các sản phẩm trước đó, trong khi mẫu MateBook 13 2020 của Huawei thừa hưởng gen của họ MateBook của Huawei và cũng sử dụng ngôn ngữ thiết kế toàn màn hình. Sử dụng khái niệm công nghệ trưởng thành của Huawei trên điện thoại di động và chuyên môn sắp xếp phần cứng tiên tiến, máy tính xách tay có thể cung cấp diện tích hiển thị lớn hơn trên thân máy nhỏ hơn. Làm cho viền trái và phải của nó chỉ 4,4mm, tỷ lệ màn hình cao tới 88%, dựa vào “khung vi mô bốn mặt” để mang lại cho người dùng hiệu ứng hiển thị cực hơn.

Để hiển thị tốt hơn, model Huawei MateBook 13 2020 được trang bị gam màu rộng 100% sRGB, màn hình độ phân giải cao với độ tương phản 1000 PPI và độ phân giải từ 2160 đến 1440, với PPI 200, mang lại màn hình 2K hiệu ứng. Và không giống như tỷ lệ khung hình 16: 9 phổ biến trên thị trường, model Huawei MateBook 13 2020 có tỷ lệ khung hình màn hình là 3VR 2, có thể hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình. Cho dù nó đang xem các tập tin, hình ảnh hoặc video, nó sẽ mang lại cho người dùng hình ảnh sống động hơn và nhận thức trực quan tốt hơn. Huawei cũng đã áp dụng công nghệ bảo vệ mắt trưởng thành đã được áp dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng cho máy tính xách tay để giảm bớt sự mệt mỏi thị giác và bảo vệ thị lực hiệu quả bằng cách lọc một số ánh sáng xanh có hại. Độ sáng màn hình tối đa là 300 nits và có thể nhìn rõ màn hình ngoài trời.

Đồng thời, Huawei cũng được trang bị màn hình cảm ứng cho model Huawei MateBook 13 2020. Trước hết, sơ đồ tích hợp vùng phủ được áp dụng, có các đặc tính truyền qua cao, khúc xạ tốt, chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao và thấp, chống ố vàng, v.v. Bao phủ toàn bộ bảng kính cho mặt B không chỉ cung cấp cho người dùng cảm giác mượt mà mà còn ngăn ngừa dấu vân tay hiệu quả. Và màn hình hỗ trợ cảm ứng đa điểm, mang lại trải nghiệm cảm ứng có độ chính xác cao. Với chức năng chụp màn hình của cử chỉ trượt ba ngón tay đầu tiên của Huawei, nó mang lại trải nghiệm thích ứng gần gũi hơn. Với việc bổ sung màn hình cảm ứng, nó cũng giúp cho việc hợp tác đa màn hình trở nên thuận tiện và dễ sử dụng hơn.

Bàn di chuột Huawei MateBook 13 2020

Huawei MateBook 13 2020 tăng đáng kể diện tích hoạt động của trackpad cử chỉ với thân máy nhỏ hơn, cung cấp cho người dùng vùng điều hành trackpad lớn hơn để đáp ứng nhu cầu của các kịch bản văn phòng di động nhiều hơn. Ngoài ra, Huawei MateBook 13 2020 còn tối ưu hóa hơn nữa bàn phím, phạm vi phím và kích thước nắp khóa để giúp việc gõ phím trở nên thoải mái hơn.

Hiệu suất sử dụng

Hiệu suất phần cứng mạnh mẽ là cơ sở để đảm bảo hoạt động trơn tru của máy tính xách tay. Về vấn đề này, model Huawei MateBook 13 2020 được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ mười, 25W TDP, card đồ họa độc lập GeForce MX250 hiệu năng cao với bộ nhớ độc lập 2 GB GDDR5, bộ nhớ lớn hai kênh 16 GB và PCIe NVGB 512GB ổ đĩa trạng thái rắn tốc độ cao. Làm cho hệ thống chạy trơn tru hơn, cho dù đó là chuyển đổi đa ứng dụng hoặc xử lý đồ họa và video, nó có thể trơn tru và dễ dàng.

Trong thời gian rảnh rỗi, bạn cũng có thể sử dụng Huawei MateBook 13 2020 làm vài trận LOL cũng được, chỉ có điều màn hình sẽ hơi khó quan sát thôi. Dựa trên bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ mười và card đồ họa độc lập Nvidia GeForce MX250, nó có thể dễ dàng điều khiển các trò chơi trực tuyến chính thống như League of Legends và Fortnite. Đồng thời, thiết kế quạt đôi vây cá mập Huawei phiên bản 2.0, có thể xả nhiệt hiệu quả do hai nguồn nhiệt CPU và GPU ra khỏi thân máy bay. Ở cấp độ phần mềm, dựa trên công nghệ lọc thông minh, nhiệt độ của toàn bộ máy được theo dõi trong thời gian thực thông qua bảy cảm biến nhiệt độ, giúp quạt quay trơn tru hơn và giảm tiếng ồn hiệu quả. Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân,

Tính năng đa màn hình

Về công việc văn phòng, Huawei, với tư cách là nhà cải tiến trong ngành công nghiệp máy tính xách tay, mang đến cho người dùng trải nghiệm tương tác toàn cảnh trên nhiều loại máy tính xách tay. Chức năng “cộng tác đa màn hình” cũng được triển khai trên Huawei MateBook 13 2020. Cuối cùng, Huawei đã vượt qua các rào cản giữa Windows và Android từ dưới cùng của hệ thống để đạt được sự phối hợp liền mạch giữa MateBook và điện thoại di động.

Với sự hợp tác đa màn hình, việc xem, chỉnh sửa và truyền tài liệu, hình ảnh và văn bản nhanh chóng có thể được thực hiện giữa điện thoại di động và máy tính mà không cần đường dữ liệu. Đồng thời, trên tàu hoặc đường cao tốc, điện thoại di động không cần mở điểm nóng cho máy tính xách tay, chỉ cần tìm kiếm nội dung tương ứng trong giao diện di động và kết quả tìm kiếm có thể được hiển thị trực tiếp trên giao diện máy tính. Sự xuất hiện của sự hợp tác đa màn hình làm cho văn phòng nhanh hơn. Đồng thời, dựa trên màn hình cảm ứng trên Huawei MateBook 13 2020, bạn chỉ cần chạm ngón tay để hoàn thành thao tác tương ứng, để máy tính, như điện thoại thông minh, có thể chơi bất cứ nơi nào bạn muốn.

Kết thúc

Sau khi sử dụng một thời gian, tác giả tin rằng Huawei MateBook 13 2020 cũng rất phù hợp với người dùng nữ, cho dù bạn là sinh viên đại học hay người mới đến nơi làm việc, bạn sẽ thích một chiếc máy tính xách tay nhỏ và tinh tế như vậy. Và màn hình cảm ứng 2K có thể mang lại hiệu quả hiển thị tuyệt vời và hiệu quả công việc thuận tiện, cho dù đó là phim truyền hình văn phòng hay truyền hình, màn hình đẹp và hiệu suất màu sắc sẽ khiến bạn hài lòng. Đồng thời, hiệu suất đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu của văn phòng hoặc vẽ, trọng lượng nhẹ hơn và phạm vi dài hơn, để bạn luôn có thể thể hiện phong thái lịch lãm của nữ thần khi bạn mang nó ra ngoài.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!