Đánh giá Huawei P30 Litec có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại điện thoại thông minh ngày càng phổ biến khiến nhiều người bối rối khi lựa chọn. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến những đánh giá chi tiết về chiếc smartphone Huawei P30 Lite để mọi người có thể tham khảo nhằm đưa ra quyết định có nên tậu siêu phẩm này hay không?

1. Thời gian ra mắt Huawei P30 Pro

Huawei P30 là dòng smartphone mới nhất chuẩn bị được ra mắt trong ngày 26 tháng 3 tới đây tại sự kiện sẽ được tổ chức tại Paris. Mặc dù chưa được ra mắt chính thức tuy nhiên Huawei P30 Pro đã nhận được sự quan tâm và săn đón của rất nhiều người.

Những hình ảnh mới nhất được cập nhật thì sản phẩm có trang bị tới 3 camera mặt sau và giá bán cũng được rò rỉ. Với dung lượng lên tới 128GB cùng với những ưu việt về công năng sản phẩm Huawei hứa hẹn sẽ là một trong những smartphone được nhiều người lựa chọn. Thông tin chi tiết và những tính năng của Huawei P30 Lite sẽ sớm được công bố.

Huawei P30 phiên bản Pro (Nguồn: etimg.etb2bimg.com)
Huawei P30 phiên bản Pro 

2. Đánh giá sản phẩm Huawei P30 Lite có tốt không

Mặc dù chưa được công bố chính thức, tuy nhiên từ nhiều thông tin của nhà sản xuất và đánh giá điện thoại Huawei chi tiết thì Huawei P30 là một chiếc smartphone được rất nhiều người chào đón. Vậy sản phẩm huawei p30 có thật sự tốt không? Hãy cùng với những đánh giá và thông tin chi tiết về sản phẩm ngay sau đây.

2.1. Màn hình tràn IPS LCD

Theo như những thông tin đã được cập nhật thì Huawei P30 được trang bị một trong những màn hình có kích thước khủng là 6 inch và độ phân giải full HD, điều này sẽ giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất. Cũng tương tự như những dòng máy Huawei như P20 Lite trước đó, màn hình được trang bị tấm nền là IPS LCD. Chức năng chính của tấm nền này là mang lại cho người dùng những hình ảnh chân thực, màu sắc tươi sáng trong quá trình sử dụng thiết bị này.

Một điểm đặc biệt nổi bật hơn có ở Huawei P30 chính là màn hình chiếc điện thoại này được thiết kế dưới dạng giọt nước thay vì theo dạng “tai thỏ” như những thiết kế trước. Kiểu thiết kế màn hình này giúp cho tỉ lệ hình ảnh được thể hiện trên màn hình của thiết bị này được tăng lên rất đáng kể. Điều này giúp cho người dùng có những trải nghiệm game hệt như các thiết bị chơi game cực chất trên thị trường hiện nay, lướt web và xem phim cũng mượt mà và sắc nét hơn các dòng sản phẩm khác.

Màn hình của Huawei được thiết kế theo dạng giọt nước (Nguồn: theverge.com)
Màn hình của Huawei được thiết kế theo dạng giọt nước

2.2. Hiệu năng, cấu hình chi tiết

Huawei P30 được trang bị một bộ vi xử lý khủng đó là Kirin 710 cùng với đó là hai tùy chọn về cấu hình là bộ nhớ 158GB Ram xử lý 6GB và 64GB Ram xử lý 4GB. Với dung lượng bộ nhớ này sẽ đảm bảo nhu cầu sử dụng của bất kỳ người dùng nào trong quá trình sử dụng hay lưu trữ dữ liệu. Độ hiệu quả mà chip Kirin 710 cùng với Ram 4GB đã mang lại từng được kiểm chứng và nhận được đánh giá cao trên các thiết bị như Nova 3i và chắc chắn rằng sẽ không làm mọi người thất vọng trên điện thoại Huawei P30 Lite.

Cùng với một cấu hình chất lượng cao, tính năng của Huawei P30 Lite rất tốt nhờ được chạy dưới hệ điều hành Android Pie với giao diện EMUI 9.0 mới nhất. Sự kết hợp giữa Android 9.0 mới nhất, EMUI  9.0 sẽ giúp điện thoại trở nên mượt mà hơn khi sử dụng và phát huy được nhiều tính năng nổi bật của máy như GPU Turbo, Adaptive Battery,… Những tính năng này sẽ giúp người dùng sử dụng mọi thao tác một cách thuận tiện, thoải mái và có những trải nghiệm tốt nhất. Những cấu hình và hiệu năng hứa hẹn đây sẽ là một chiếc smartphone xịn sò, chất lượng tốt.

Hiệu suất cao và cấu hình khủng của Huawei P30 Lite (Nguồn: thegioididong.com)
Hiệu suất cao và cấu hình khủng của Huawei P30 Lite

2.3. Camera

Nắm bắt được một trong những nhu cầu quan trọng khi sử dụng điện thoại thông minh của giới trẻ đó chính là chụp hình, quay phim. Nhà sản xuất đã tiếp tục đẩy mạnh tính năng này đối với sản phẩm Huawei P30. Theo các thông tin thì sản phẩm sẽ được trang bị một cụm 3 camera sau bao gồm một cảm biến chính 20MPf/2.2, một cảm biến 16MPf/2.2 và một cảm biến về chiều sâu 2MPf/2.4. Với bộ 3 cảm biến trên cùng sự phối hợp nhờ các thuật toán của 3 camera sẽ hứa hẹn mang đến một chiếc camera phone có những tính năng chụp hình chuyên nghiệp tốt hơn so với các thế hệ trước.

Không chỉ quan tâm chú trọng đến camera sau, camera trước của Huawei P30 Lite cũng rất được nâng cấp và là điểm nhấn của chiếc điện thoại này. Những thông số ấn tượng của camera selfie mà Huawei P80 Lite mang đến chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ người dùng khó tính nào. Một camera trước với độ phân giải lên tới 32MP cho người dùng khả năng chụp ảnh với chất lượng HDR. Chế độ tự làm đẹp và AR Lens được cài đặt sẵn trên máy kết hợp với độ phân giải cực cao này sẽ giúp cho người dùng có những bức hình đẹp. Camera trước của sản phẩm này cho phép người dùng chụp những bức ảnh đẹp như được chụp bởi những chiếc máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng, bắt chuyển động sắc nét.

Không chỉ có sự nâng cấp về camera trước và sau, với hệ điều hành EMUI 9.0 với tính năng Master AI cho phép Huawei P30 Lite tối ưu được khả năng nhận diện vật thể trong từ khung cảnh. Những phần mềm về hình ảnh cũng được trang bị sẵn trên chiếc điện thoại này như Portrait Mode, Light Painting hay Night Mode cũng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sửa hình ảnh theo ý mình. Đây chắc chắn một trong những chiếc camera phone hứa hẹn được nhiều người ưa chuộng.

Siêu phẩm sở hữu 3 camera sau bắt nét tốt (Nguồn: cellphones.com.vn)
Siêu phẩm sở hữu 3 camera sau bắt nét tốt

2.4. Dung lượng pin lớn cùng tính năng sạc nhanh

Dung lượng pin cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu cho những người đang để mắt đến Huawei P30 Lite. Mặc dù chưa có những thông tin chi tiết về các thông số pin của chiếc điện thoại này tuy nhiên với cấu hình trên, nhiều người đã đánh giá dung lượng pin có thể nằm trong khoảng 3200mA đến 3500mA. Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là một chiếc điện thoại có dung lượng pin khủng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của rất nhiều người.

Dung lượng pin lớn giúp cho người dùng có thể, coi phim, lướt web trong nhiều giờ liên tục mà không sợ hết pin. Đây cũng là một thiết bị thuộc top những điện thoại tầm trung chơi game rất tốt.

Đi cùng với dung lượng pin lớn thì thiết bị này cũng được trang bị cáp và đầu sạc với khả năng sạc nhanh 18W. Với những công nghệ hiện đại này thì chiếc điện thoại này có thể chỉ mất 30 phút để đạt mức 70% pin và 1 giờ để nạp đầy pin. Khi người dùng sử dụng và sạc đúng cách sẽ giúp tuổi thọ pin cũng được đảm bảo rất tốt.

Huawei P30 hứa hẹn sẽ là điện thoại có pin khủng (Nguồn: thegioididong.com)
Huawei P30 hứa hẹn sẽ là điện thoại có pin khủng

2.5. Giá Huawei P30 Pro bao nhiêu

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức tuy nhiên đã có rất nhiều nguồn tin về giá bán của Huawei P30 Pro. Sản phẩm này có giá bán tương đương với chiếc P20 Lite khi mới ra mắt vào khoảng 9 triệu 6 đồng. Đây là một chiếc điện thoại tầm trung trên thị trường so với những tính năng vô cùng nổi bật mà chiếc điện thoại này mang đến, giá này cũng rẻ hơn so với các điện thoại có cấu hình tương đương đến từ các hãng khác.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone với giá vừa phải cùng với những tính năng nổi bật, cấu hình khủng thì chắc chắn sản phẩm Huawei P30 sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ hiện đại, những thông số tuyệt vời, chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng, chơi game, coi phim hay chụp hình. Hiện nay cũng đã có nhiều tín đồ của smartphone chờ đợi về sự ra mắt chính thức của chiếc điện thoại Huawei P30 Lite này.

Điện thoại Huawei P30 Pro (Nguồn: youtube.com)
Điện thoại Huawei P30 Pro

Dù chưa được ra mắt chính thức trên thị trường, tuy nhiên với những thông tin về thông số chi tiết và công năng mà chúng tôi vừa mang đến hy vọng sẽ giúp cho mọi người có một cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm Huawei P30 Lite này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!