Đánh giá Jabra Evolve2 85: Tai nghe văn phòng tốt nhất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe mới của Jabra trong series Evolve, Jabra Evolve2 85, đem đến nhiều trải nghiệm mới khi sử dụng trong công việc. Vậy cụ thể nó tốt đến mức nào?

Thiết kế kém, âm thanh có vấn đề (trừ cuộc gọi) và phần micro dài và xấu xí là 3 nhược điểm chính của phần đa tai nghe văn phòng. Tuy nhiên Jabra Evolve2 85 thì nằm ngoài vòng tròn đó. Ở đây, ta sẽ có một trong những chiếc tai nghe cao cấp nhất của Jabra, được lấy cảm hứng từ dòng Elite nhưng trang bị cho nó hàng loạt tính năng cao cấp để làm việc hiệu quả trong văn phòng.

Nếu như ở chiếc Jabra Elite 85H, hiệu suất khử ồn của nó mới chỉ ở mức đạt tiêu chuẩn chứ chưa đủ sức cạnh tranh với Sony hay Bose thì lần này Evolve2 85 có rất nhiều tiềm năng để lật ngược thế cờ. nó được trang bị tới 10 micro và chính hãng cũng tuyên bố hiệu suất khử ồn của nó hiện là mạnh nhất trong tất cả dòng sản phẩm của hãng. Vậy, cụ thể chiếc tai nghe này tốt ra sao? Hãy cùng Websosanh đi sâu làm rõ vấn đề nhé.

Các nút và chức năng tổng thể trên tai nghe Jabra Evolve2 85

Jabra có năm nút ở phía bên phải (âm lượng, phát lại, trả lời cuộc gọi, tắt tiếng, tiếp theo và trước đó). Ở phía bên trái, bạn có công tắc nguồn và nút ANC. Thật tuyệt vời khi có nhiều nút như vậy. Các nút này giúp bạn dễ dàng điều khiển âm nhạc hoặc cuộc họp của mình. Máy có sẵn cổng kết nối giắc cắm âm thanh 3.5 mm và đi kèm với cáp 3.5 mm. Bên cạnh cáp giắc cắm âm thanh và đầu nối trên sân bay, thiết bị còn đi kèm với cáp sạc. Giắc cắm âm thanh 3,5 mm làm cho nó trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời và nó cũng có thể hữu ích khi bạn muốn kết nối mà không bị nhiễu.

tai nghe jabra evolve2 85

Chất lượng âm thanh và ANC của Jabra Evolve2 85

Khả năng khử tiếng ồn chủ động trên Jabra là tuyệt vời, nhưng tất nhiên, với mức giá cao như thế này, bạn mong đợi nó sẽ tốt. Họ thực sự đã cải thiện nó và khi tôi đeo Jabra vào tai, tôi hoàn toàn tắt lịm khỏi thế giới. Đó là cách nó cảm thấy đầu tiên. Đột nhiên, tôi không nghe thấy tiếng con chạy nữa. Tôi thậm chí đã yêu cầu đối tác của tôi nói chuyện với tôi để xem liệu tôi có thể lắng nghe cô ấy, nhưng không có gì.

Nói về khử tiếng ồn. Evolve2 85 có một nút để chuyển đổi giữa các chế độ âm thanh: ACN bật / ACN tắt / nghe qua. Nghe qua cho phép âm thanh từ môi trường xung quanh bạn truyền qua để bạn có cảm giác như không có tai nghe. Điều này tôi tuyệt vời khi đi bộ gần những con đường đông đúc hoặc khi bạn chạy ra ngoài vào buổi tối và nó hoạt động thực sự tốt.

Chất lượng âm thanh (khi nghe) thực sự tuyệt vời. Trên thực tế, nó tốt đến mức người ta dễ dàng quên rằng tai nghe này chủ yếu được sử dụng như một tai nghe văn phòng cho các cuộc họp và cuộc gọi. Tuy nhiên, một số người phàn nàn về chất lượng âm thanh của giọng nói của tôi khi có cuộc gọi.

Độ thoải mái

Jabra Evolve2 85 rất thoải mái khi đeo. Mặc dù tôi là một fan cuồng của tai nghe over-ear nhưng đôi khi tôi vẫn cảm thấy đau đầu nếu đeo trong vài giờ đồng hồ. Tuy nhiên, điều này dường như không phải là vấn đề với Evolve2 85. Tai nghe rất êm và điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với mọi khổ đầu (kể cả đeo kính).

tai nghe jabra evolve2 85

Thời lượng pin

Pin của Evolve2 85 được tuyên bố là 37 giờ cho một lần sạc. Sạc đầy mất khoảng 2,5 giờ và sạc nhanh 15 phút sẽ có được 8 giờ sử dụng. Nhìn chung vấn đề điện năng không phải vấn đề đối với chiếc tai nghe này, bất cứ lúc nào ta cũng có thời gian sử dụng dồi dào.

Có nên mua Jabra Evolve2 85 không?

Thiết bị này không chỉ là người bạn đồng hành trong cuộc họp chuyên nghiệp tốt nhất của bạn mà còn là một phụ kiện tuyệt vời để nghe và thưởng thức. Bạn có cần mua nó không? Tất nhiên là tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn. Giá của chiếc tai nghe này rơi vào khoảng 10 triệu đồng, không hề nhỏ nên trước khi mua bạn hãy cân nhắc thật kỹ các chức năng mình cần nhé.

Ưu điểm:

  • Thời lượng pin hơn 30 giờ khi bật tính năng khử tiếng ồn
  • ANC tuyệt vời
  • Thiết kế lịch lãm, sang trọng, rất phù hợp bầu không khí văn phòng

Nhược điểm:

  • Giá cao
  • Chất lượng micro chưa phải là tốt nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!