Đánh giá Jawbone UP3 - vòng đeo tay theo dõi sức khỏe độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tay Jawbone UP3 với thiết kế nhỏ gọn tinh tế c ủa mình, khiến người dùng hầu như không cảm thấy là mình đang đeo nó. Bạn sẽ không để ý đến nó cũng không tháo ra ngoại trừ lúc sạc pin 1 tuần 1 lần.

Thử đeo chiếc vòng UP3 2 tuần và trải nghiệm, bạn hầu như không cảm thấy là mình đang đeo nó. Bạn sẽ không để ý đến nó cũng không tháo ra ngoại trừ lúc sạc pin 1 tuần 1 lần.

Bạn gần như không cảm nhận được là mình đang đeo nó

Thiết kế

Thiết kế của chiếc vòng đơn giản, màu đen và nó vẫn không có màn hình mà phải phụ thuộc vào điện thoại để xem.

Ngoại hình của Jawbone Up3 khá đơn giản, nỏ mỏng hơn vòng đeo tay Band của Microsoft, mỏng hơn Up24 và chỉ có một kích cỡ duy nhất, one-size-fits-all. Nhà sản xuất đã tinh ý trang bị cho Up3 một cơ chế cài dây với nhiều nấc khác nhau, giúp nó có thể vừa với nhiều cỡ tay mà không cần phải đưa ra các mẫu Small, Medium hay Large như đa số các sản phẩm vòng đeo tay khác.

Những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe của Jawbone hoàn toàn khác biệt so với những chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe và đồng hồ thông minh hiện nay: bạn không cần phải điều chỉnh nó. Hai sản phẩm trước đó là Jawbone Up và Up24 hoạt động trên nguyên lý này và thiết kế mới Up3 cũng không ngoại lệ. Chức năng chính của thiết bị này là thu thập dữ liệu, ghi nhận thông tin và gửi đến điện thoại của bạn.

Công nghệ

Lần này Jawbone đã thêm vào chức năng cảm biến nhịp tim.Mà trươc đây Jawbone chưa từng tích hợp. Nhưng Up3 Jawbone – sản phẩm chuẩn bị được bán với mức giá 180$ tại Mỹ, và sau đó sẽ có giá £150 và $AU230 khi được bán ra ở những thị trường khác – sử dụng một công nghệ đặc biệt: bioimpedance (dùng để đo nhịp tim, mức độ tích nước của cơ thể…) cảm biến da và cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Nhờ đó, Up3 có thể nhận biết và đo đạc một cách chính xác các hoạt động thể dục thể thao mà người đeo thực hiện trong ngày, cũng như theo dõi giấc ngủ của họ vào ban đêm.

Về tính năng đo nhịp tim là một bước tiến lớn so với cảm biến quang học và cảm biến đèn LED xanh được sử dụng trên thiết bị theo dõi sức khỏe của các hãng khác như Microsoft Band, Apple Watch và sản phẩm mới nhất của Fitbit Charge HR và Surge. Up3 sử dụng phối hợp cảm biến nhiệt độ và cảm biến da để đo nhịp độ phản hồi của dòng điện của làn da, từ đó cho ra kết quả chính xác hơn và có thể đo bất kỳ lúc nào mà không yêu cầu người đeo phải ngồi yên.Nó không phải theo dõi nhịp tim của bạn liên tục mà giống như một huấn luyện viên nhịp sống nói chung, không đơn thuần chỉ là thiết bị theo dõi sức khỏe.

Nhưng sau 2 tuần trải nghiệm, thực tế chứng minh Up3 cũng không tương xứng với mức giá của nó ; Chức năng cảm biến đo nhịp tim không phải là một ứng dụng hàng đầu, thậm chí cũng không phải chức năng đặc biệt hữu ích. tôi thích các ứng dụng và chức năng của Jawbone Up , nhưng có vẻ Jawbone Up2 là lựa chọn thích hợp hơn với chức năng đo nhịp tim miễn phí đồng thời tích hợp đầy đủ tất cả các chức năng của Up3 ở mức giá chỉ bẳng một nửa phiên bản mới này

Theo CNet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!