Đánh giá loa bluetooth JBL Boombox 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc loa bluetooth JBL Boombox 2 để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị.

Boombox từng là biểu tượng biểu tượng cho âm nhạc đi kèm với bạn. Đó là JBL Boombox khiến mọi người nhảy múa trên đường phố và tổ chức tiệc nướng hoặc cắm trại ở mọi sân sau hoặc công viên. JBL là sau kiểu đi chơi xã hội với JBL Boombox 2, một chiếc loa di động có nhiệm vụ chính là làm to tiếng. Và nó trở nên ồn ào – thậm chí còn hơn cả người tiền nhiệm của nó, người đã nói điều gì đó, xem xét mức độ khủng khiếp của JBL Boombox trước đây. Đây là bài đánh giá JBL Boombox 2 của chúng tôi .

Sự tương đồng là nhiều hơn so với sự khác biệt, và giá vẫn còn cao. Đó là một mức giá quá đắt cho một sản phẩm một chiều tuyệt vời, nhưng nếu bạn cần một chiếc loa làm sẵn cho một cuộc họp gia đình và bạn không phải lo lắng về Hi-Res Audio, thì JBL Boombox 2 có một cái gì đó trong tâm trí của bạn.

Đánh giá JBL Boombox 2: Thiết kế

Thiết kế này của Boombox 2 gần như là một bản sao của mẫu trước đó. Nếu chúng ta đặt hai bên cạnh nhau, sẽ rất khó để chọn chúng, mặc dù JBL đã khôn ngoan thay đổi một vài điểm nhấn để làm cho chúng ít giống nhau hơn. Ví dụ, logo JBL hiện có dấu chấm than ở một bên, trong khi phía dưới tay cầm có thêm một số màu. Đây chắc chắn là những manh mối tinh tế, đặc biệt là khi bạn cho rằng JBL dính cả hai biến thể màu đen và camo, không còn chỗ cho các tùy chọn màu sắc vui nhộn khác.

Boombox 2 cũng gần như giống nhau về kích thước và trọng lượng. Nó nặng hơn một chút với 13 lbs. và một thợ rèn lớn hơn với 10,1 x 19,5 x 7,9. Tay cầm được làm từ cùng chất liệu cứng cáp giữ thiết kế hình trụ lớn với nhau. Ruột bên trong cũng quen thuộc không kém. Bạn nhận được hai bộ tản nhiệt thụ động ở hai đầu với hai loa tweeter 20 mm và hai loa siêu trầm 4 inch dưới mui xe để phát ra âm thanh. Có vẻ như JBL đã sử dụng bất kỳ thành phần nào khác nhau, ngoại trừ bộ phát Bluetooth mới hơn chúng ta sẽ đến sau.

Các nút được đặt theo cách gần giống nhau, ngoại trừ một vài ca nhỏ. JBL đã di chuyển nút Bluetooth để chia sẻ với nguồn điện, trong khi nút PartyBoost chiếm vị trí cũ. Bạn cũng có các nút phát / tạm dừng và tăng / giảm âm lượng, với đèn chỉ báo LED ở phía dưới để biểu thị thời lượng pin. Nhấp đúp vào phát / tạm dừng bỏ qua một bản nhạc, tuy nhiên, vì một số lý do, JBL đã không ánh xạ nó để lặp lại một bản nhạc với một lần nhấn nút ba lần sau khi nó thất bại với Boombox trước đó.

Các cổng phía sau cũng giữ bố cục tương tự. Bạn nhận được bộ chuyển đổi nguồn, 3,5 mm A-in, cổng USB để sạc điện thoại và các thiết bị nhỏ khác, cùng với cổng micro-USB để bảo trì. Ngoại trừ bộ điều hợp nguồn, bạn không nhận được bất kỳ dây cáp nào trong hộp.

Đánh giá JBL Boombox 2: Tính năng và kết nối

Sử dụng một bộ phát Bluetooth khác có nghĩa là JBL phải loại bỏ một phần khả năng tương thích Boombox ban đầu. Model đó có một nút có tên Connect + được ghép nối với các loa JBL khác để phát cùng một nhạc cùng một lúc – hoặc âm thanh nổi như các kênh trái và phải. Bây giờ nó đã biến mất và bất kỳ kết nối nào với ứng dụng Connect +, đặt Boombox 2 vào một hệ sinh thái kết nối khác.

Nếu bạn có JBL Boombox 2 trong khi một người bạn có Boombox gốc, bạn sẽ không thể kết nối chúng vì PartyBoost sử dụng các giao thức riêng biệt. Mặc dù bạn có thể thực hiện ghép cặp loa giống như với Connect +, nhưng loa này chỉ có thể thực hiện với những người cũng hỗ trợ PartyBoost.

JBL cũng loại bỏ các chế độ Trong nhà và Ngoài trời riêng biệt của mẫu trước đó. Công ty cho rằng kỹ thuật điều chỉnh và âm thanh làm cho âm thanh tuyệt vời trong cả hai môi trường, do đó không cần phải chuyển đổi giữa hai chế độ. Thật không may, không có bộ chỉnh âm hoặc bất kỳ cách điều chỉnh đầu ra âm thanh nào để điều chỉnh âm thanh của loa. Những gì bạn nghe là những gì bạn nhận được.

Và điều đó dẫn đến một thiếu sót kỳ lạ. Mặc dù Boombox 2 là loa Bluetooth, nhưng nó không hỗ trợ hai loại codec tốt nhất sử dụng nó: aptX và AAC. Chúng tôi có thể hiểu rằng hầu hết các loa Bluetooth không hỗ trợ cả hai, nhưng sạc ở phía bắc $ 400 có nghĩa là thứ gì đó có lẽ nên có. Thật vậy, điều này hầu như không nhắm vào audiophiles, nhưng một mức giá cao hơn sẽ đi kèm với chức năng bổ sung, chủ yếu là khi nó ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Đánh giá JBL Boombox 2: Hiệu suất

JBL đã giữ lại chứng nhận IPX7 của mình, làm cho JBL Boombox 2 phù hợp để đứng gần nước và mưa. Bạn có thể ngâm nó trong làn nước trong tối đa 30 phút và thậm chí nó có thể nổi, nhưng nó nghiêng về phía trước, làm ẩm nhạc trong nước. Bluetooth cũng không hoạt động tốt khi bị ngập nước, vì vậy tốt nhất là giữ nước trên mặt đất cứng.

Chúng tôi đã đề cập rằng điều này là ồn ào? Đó là một con quái vật cho kích thước của nó, và chúng tôi đánh giá cao rằng nó đã biến dạng khi chúng tăng âm lượng. Âm trầm nổi bật ở đây, bất kể bạn chơi gì, nhưng chúng tôi đã bị ấn tượng bởi mức độ tuyệt vời của nhạc nền khi chúng tôi chơi nhạc jazz ở mức âm lượng thấp hơn vào đêm khuya khi ngồi ngoài trời vào ban đêm.

Khi chúng tôi xuất sắc, chúng tôi đã thử tất cả các loại bài hát khác nhau. Kickstart My Heart của Motley Crue là một người thu hút đám đông, nhưng những đoạn riff guitar đập đầu đã đi qua độc đáo với giọng hát mạnh mẽ. Chúng tôi cảm thấy một cách tương tự khi chúng tôi nổ tung Killer Mike’s Don’t Die.

Giống như bất kỳ loa nào, JBL Boombox 2 có điểm nghiêng và chúng tôi nhận thấy rằng độ méo bắt đầu khoảng 80-90%. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó bị điếc ở những âm lượng đó, vì vậy có lẽ bạn sẽ chỉ phải tăng cao nếu bạn có nhiều người đến với nhau trên một khu vực rộng lớn hơn. Điều duy nhất là chúng tôi đã không nghĩ rằng chiếc loa này nghe có vẻ khác biệt so với người tiền nhiệm của nó. Chúng tôi đã chơi nhạc trong nhà và ngoài trời trong nhiều tuần và mặc dù đó không phải là một nhóm lớn vì những hạn chế liên quan đến COVID, chúng tôi đã nhận ra sự quen thuộc xuyên suốt.

Điều này hợp lý bởi vì JBL đã không thực hiện nhiều kỹ thuật ở đây. Âm trường nói chung là giống nhau, và nó làm công việc lấp đầy hơn một phòng. Chúng tôi cũng đã sử dụng nó với máy tính bảng để xem nội dung trên YouTube và các ứng dụng phát trực tuyến khác. Không có hoặc chậm trễ, khiến mọi thứ không đồng bộ, chúng tôi bắt đầu đánh giá cao âm thanh có thể cảm thấy to hơn nhiều so với hành động trên màn hình mà chúng tôi đang xem.

Tuổi thọ pin

Tuổi thọ pin gần như luôn luôn như vậy. Ước tính thời lượng pin 24 giờ của JBL là chính xác, nhưng chỉ khi bạn tuân theo âm lượng tiêu chuẩn, tuy nhiên, thậm chí ở mức 60%, chúng tôi dễ dàng đạt được 20 giờ. Âm thanh ù mà chúng tôi đã trải nghiệm với Boombox trước đây khi pin sắp hết chưa bao giờ xuất hiện với thiết bị này, vì vậy có vẻ như JBL đã giải quyết vấn đề đó.

Giá bán JBL Boombox 2

Boombox 2 được bán với giá 450 USD. Đó là đắt hơn rất nhiều so với nhiều cặp loa cùng cỡ nhưng nhìn vào thương hiệu của nó cũng thấy không có gì làm lạ.

Lời kết

Boombox 2 giống như phần tiếp theo của bộ phim lặp lại 90% cốt truyện và cảnh của bản gốc. Điều đó không làm cho loa bị hỏng, nhưng điều đó có nghĩa là nó tốt hơn cho những người mới sử dụng Boombox, không phải cho người dùng hiện tại. Giống như bản gốc, đây chủ yếu là một diễn giả xã hội. Trong nhà nó là tốt, nhưng nó tỏa sáng khi chơi nhạc cho một khán giả nhỏ ngoài trời. Và với 450 đô la, trọng tâm thu hẹp của nó là một mức giá cao để làm cho các bữa tiệc trở nên sinh động, nhưng cuối cùng, nếu bạn cần nhiều âm thanh trong bữa tiệc ngoài trời hoặc chuyến đi cắm trại tiếp theo, đây là loa để có được.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!