Đánh giá KEF LS50 Wireless II: Hệ thống âm thanh nổi hoàn chỉnh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi hầu hết loa không dây hiện nay chỉ giúp cải thiện âm thanh tivi thì KEF LS50 Wireless II lại là một hệ thống âm thanh nổi hoàn chỉnh, mang đến chất lượng vượt xa mong đợi.

Tổng quan về KEF LS50 Wireless II

Với KEF LS50 Wireless II, bạn có thể phát trực tuyến nhạc không dây bằng Bluetooth hoặc qua Wifi để có âm thanh tốt hơn nhưng cũng có thể kết nối với các nguồn âm thanh khác. Giống như TV, có nghĩa là bạn không cần soundbar. Và bạn cũng sẽ không muốn một chiếc vì chất lượng âm thanh từ KEF LS50 Wireless II vượt xa mọi thứ có trên soundbars. Ngoài kết nối không dây, nó cũng có cổng HDMi để kết nối với tivi và cổng giao tiếp với đầu đĩa CD, hình thức nhìn chung là đa dạng.

Vì lẽ đó, loa KEF nhỏ đáp ứng nhu cầu âm thanh tốt của hầu hết mọi người. Với tính năng phát trực tuyến đến loa trong các phòng khác, được gọi là đa phòng và phát lại nhạc dễ dàng từ hầu hết các nguồn âm thanh, không còn nhiều điều để yêu cầu.

Loa KEF cũng hỗ trợ âm thanh có độ phân giải cao, tức là chất lượng tốt hơn những gì bạn có với Bluetooth và bạn có thể phát nhạc ở chất lượng 24-bit / 96 kHz qua Wifi hoặc lên đến 192 kHz khi loa được kết nối với cáp Ethernet đi kèm.

Nói cách khác, bạn có thể chọn phát nhạc từ Spotify, Apple Music hoặc Tidal qua Bluetooth hoặc phát nhạc qua Wifi với Ethernet thông qua bộ định tuyến trong nhà, để có trải nghiệm âm thanh tối đa.

Bộ chuyển đổi kỹ thuật số và bộ xử lý tích hợp của loa, hỗ trợ tất cả các tệp âm thanh có thể tưởng tượng và cũng có khả năng phát tệp MQA từ thư mục Chính nếu bạn có đăng ký Tidal Hi-Fi. Loa cũng sẽ hỗ trợ phát lại qua Roon.

Tất cả điều này có thể được điều khiển dễ dàng từ điều khiển từ xa đi kèm, nhưng với ứng dụng KEF mới và cải tiến, bạn có thể thực sự thoải mái trong các cài đặt có thể mang lại âm thanh tốt hơn nữa. Khi bạn đã kết nối loa với mạng, bạn đã sẵn sàng để phát nhạc hoặc xem TV.

Đăng nhập vào tài khoản Spotify của bạn trong ứng dụng hoặc Tidal, Apple Music, Qobuz, Amazon Music hoặc Deezer, bất cứ thứ gì bạn đăng ký và bắt đầu phát nhạc. Ứng dụng này cũng được tích hợp đài phát thanh internet và podcast, đồng thời hoạt động như một điều khiển từ xa và một nền tảng phát trực tuyến cho người nói.

Ứng dụng KEF Connect

Đây cũng là nơi bạn điều chỉnh âm thanh bằng cách nói với loa nếu nó được đặt trên băng ghế hoặc kệ treo tường. Sau đó, nó điều chỉnh sự cân bằng của âm thanh theo vị trí. Bạn cũng có thể điều chỉnh mức độ trong âm bổng ± 4 dB và quyết định xem nên tăng thêm một chút dải âm trầm hay ít hơn một chút.

Âm thanh tái tạo mạnh mẽ

Loa cũng có đầu ra cho loa siêu trầm và bạn có thể đặt tần số và pha phân tần trong ứng dụng Connect, để trong thực tế, bạn có thể sử dụng loa siêu trầm mình muốn chính xác ở vị trí thích hợp để đặt nó.

KEF cũng sản xuất một cặp giá đỡ sàn được điều chỉnh cho phù hợp với LS50 Wireless II. Với phần đính kèm vít cho loa trên tấm trên cùng và dây cáp ở bên trong chân đế, cũng có thể được phân phối cùng màu với loa.

Mà vì chúng là không dây, cũng đang hoạt động. Với bộ khuếch đại 100 W cho loa tweeter và bộ khuếch đại lớp D 280 W mạnh mẽ cho loa trầm. Theo KEF, điều này sẽ cung cấp cho các loa nhỏ áp suất âm thanh tối đa là 108 decibel.

Có thể nói, bạn có thể sẽ không tìm thấy âm thanh nào tốt hơn từ loa stereo không dây trong phân khúc này. KEF không chỉ là bản cải tiến tốt (người tiền nhiệm của nó ra mắt năm 2017), mà nó còn là đối thủ đáng gớm của các đối thủ cạnh tranh khác. Mặc dù chúng nhỏ, nhưng chúng thực sự có sức mạnh và chúng mang lại một âm trầm mạnh mẽ đáng kể.

Lời kết

Loa không dây KEF LS50 Wireless II là một bước tiến lớn cho âm thanh nổi không dây tốt hơn. Họ có thể chơi nhiều hơn một âm lượng đủ lớn, nhưng quan trọng hơn, họ làm như vậy với sự kiểm soát và khéo léo. LS50 Wireless II là một trong những bộ loa dễ sử dụng và thân thiện nhất mà bạn có thể có trong phòng khách và kích thước thân thiện với đồ nội thất đến mức mọi người đều có thể mua một cặp. Nếu bạn cần nhiều âm thanh hơn nữa trong một phòng khách thậm chí lớn hơn, bạn có thể thêm loa siêu trầm vào âm trầm, nhưng hầu hết mọi người sẽ khó cảm thấy cần có âm trầm sâu hơn nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!