Đánh giá kem Vinamilk Twin Cows có ngon không? Có mấy vị? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Twin Cows - Nữ hoàng cám dỗ là một loại kem hộp cao cấp của Vinamilk. Liệu loại kem Vinamilk Twin Cows mới này có gì hấp dẫn, ăn có ngon không? Có mấy vị và giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay các vấn đề này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ kem Vinamilk Twin Cows

Vinamilk là một ông lớn trong ngành sữa của Việt Nam. Các sản phẩm của Vinamilk trên thị trường khá đa dạng chủng loại từ sữa tươi, sữa chua, sữa bột công thức, sữa đậu nành, sữa đặc, nước trái cây, kem, nước ép, trà, đường, sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn tuổi,… Đa phần các sản phẩm này bao gồm cả kem Vinamilk Twin Cows đều được Vinamilk sản xuất trực tiếp tại các nhà máy trong nước với nguồn nguyên liệu chính được chắt lọc tinh túy và chất lượng tới từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước.

Sản phẩm kem Vinamilk Twin Cows sở hữu bao bì sang trọng đẳng cấp, đa dạng hương vị thơm ngon hấp dẫn khiến người thưởng thức khó có thể cưỡng lại được. Sản phẩm không chứa chất bảo quản đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Kem Vinamilk Twin Cows có ngon không? Có mấy vị?

Nếu bạn đang tò mò không biết kem Vinamilk Twin Cows – Nữ hoàng cám dỗ này có ngon không? Có tất cả bao nhiêu hương vị để lựa chọn thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về các loại hương vị của sản phẩm kem hộp cao cấp Vinamilk này ngay:

Kem Vinamilk Twin Cows các hương vị
Kem Vinamilk Twin Cows các hương vị

Trên thị trường hiện nay, kem Vinamilk Twin Cows có tất cả 5 hương vị cám dỗ là Socola, Trà xanh, Vani, Tiramisu, Phô mai Dâu. Trong đó:

1. Kem Vinamilk Twin Cows Socola

Nếu bạn là một người tình cảm và tràn đầy sự lãng mạn hẳn bạn sẽ thích hương vị kem Vinamilk Twin Cows Socola này. Đây là sự hòa quyện đặc biệt giữa hương thơm Socola nồng nàn cùng những hạt Socola hấp dẫn ẩn mình trong lớp kem mát lạnh và ngọt ngào, sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời như hương vị của tình yêu.

2. Kem Vinamilk Twin Cows Trà xanh

Nếu đi đánh ghen với “trà xanh” thì chả ai thấy thoải mái nhưng nếu dành chút thời gian cho vị đắng đặc của trà xanh trong hộp kem Vinamilk Twin Cows này lại thấy thú vị vô cùng.

Với thành phần chính là trà Matcha truyền thống của Nhật Bản được chọn lọc và chế biến công phu kết hợp thêm cùng nguyên liệu khác khi thưởng thức kem Twin Cows Trà xanh bạn sẽ thấy mê hoặc từ thị giác đến vị giác, cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời từ Xứ sở Hoa Anh Đào khó có thể cưỡng lại.

Kem Vinamilk Twin Cows Trà xanh và phô mai dâu
Kem Vinamilk Twin Cows Trà xanh và phô mai dâu

3. Kem Vinamilk Twin Cows Vani

Đây là hương vị rất truyền thống mà kem nào cũng có. Đơn giản mà thuần khiết, ngọt thơm béo vị tự nhiên cùng độ mát lạnh cho cảm giác thật tuyệt vời khi nhâm nhi từng tí. Nếu bạn là người truyền thống, không thích các vị khác hoặc đang ngấy ngán vì ăn đồ chiên rán quá nhiều thì hãy thử lựa chọn kem Vinamilk Twin Cows Vani này để thưởng thức nhé!

4. Kem Vinamilk Twin Cows Tiramisu

Kem Vinamilk Twin Cows Tiramisu này khi ăn sẽ thấy rõ vị béo của  sữa, mùi thơm của cà phê hòa quện với chút rượu vang nồng nàn, điểm xuyết thêm những hạt socola bùi bùi, ngậy ngậy khá thú vị rất thích hợp cho những người đang yêu.

Kem Vinamilk Twin Cows Tiramisu
Kem Vinamilk Twin Cows Tiramisu

5. Kem Vinamilk Twin Cows Phô mai Dâu

Kem Vinamilk Twin Cows Phô mai Dâu là sự pha quyện tuyệt vời giữa nước sốt dâu tây ngọt ngào cùng những viên phô mai béo mịn, thơm lừng, ẩn mình trong lớp kem sữa mát lạnh chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mê hoặc, lôi cuốn ngay từ khi mới chạm môi.

Nếu hỏi rằng kem Vinamilk Twin Cows có ngon không thì câu trả lời là CÓ. Cứ ăn thì biết! Bởi nó đa dạng hương vị lắm và mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng cũng như yêu thích một hương vị khác nhau. Còn riêng bản thân người viết có lẽ kem Vinamilk Twin Cows Tiramisu và kem Vinamilk Twin Cows Phô mai Dâu vẫn là 2 vị được ưu tiên lựa chọn mỗi khi oder.

Giá kem Vinamilk Twin Cows các loại bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá kem Vinamilk Twin Cows các hương vị trên đang được bán ra với giá kem Vinamilk hộp nhỡ 450ml tham khảo là 56.222 vnd/hộp và kem Vinamilk giá hộp nhỏ 110ml tham khảo là 17.446 vnd/hộp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 loại kem Vinamilk thơm ngon giá rẻ, đượm vị 4 mùa

Top 6 loại kem Vinamilk thơm ngon giá rẻ, đượm vị 4 mùa

Với 6 loại kem ngon cùng cả chục hương vị đa dạng màu sắc và mức giá cả bình dân, kem Vinamilk đượm vị 4 mùa đã và đang chinh phục người dùng bởi nhiều yếu tố. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh ngay 6 loại kem này để xem bạn yêu thích hương vị gì nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!