Top 6 loại kem Vinamilk thơm ngon giá rẻ, đượm vị 4 mùa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 6 loại kem ngon cùng cả chục hương vị đa dạng màu sắc và mức giá cả bình dân, kem Vinamilk đượm vị 4 mùa đã và đang chinh phục người dùng bởi nhiều yếu tố. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh ngay 6 loại kem này để xem bạn yêu thích hương vị gì nhé!

Kem là một món ăn ngon, khoái khẩu của nhiều người ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Ăn kem mùa hè là để giải khát cho đỡ khô miệng còn ăn kem mùa đông lại một trải nghiệm thú vị bạn nên thử và đặc biệt để “giữ ấm” cho những người cô đơn. Bởi theo nhiều nghiên cứu, trong kem có nhiều bơ sữa và chứa một lượng lớn omega-3 nên nếu thường xuyên ăn kem sẽ giúp bạn hình thành mô mỡ giúp “giữ ấm” cơ thể vào mùa đông. Bên cạnh đó, cũng có nghiên cứu cho rằng ăn kem khiến người ta cảm thấy vui vẻ, bất giác nhớ về nhiều kỷ niệm tuổi thơ nên thấy khá ấm lòng và cũng bớt “cô đơn” cho những người đang buồn.

Không chỉ là một nguồn dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất hiệu quả mà nhờ những thành phần chính làm ra những hương vị kem ngon như trái cây tươi và các loại hạt giàu dinh dưỡng, kem còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa huyết áp cao, co thắt mạch máu, giảm stress cho người dùng nữa đấy.

Không quá hào nhoáng bên ngoài hay có nhiều điểm nhấn lạ bên trong nhưng kem Vinamilk hiện đang được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn thưởng thức đã liên tục ra mẫu mới. Tới thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có ra mắt 6 loại kem Vinamilk đang được bán ra phục vụ trải nghiệm người tiêu dùng. Ngay bây giờ hãy cùng Websosanh.vn điểm qua ngay 6 loại kem Vinamilk này:

1. Kem Vinamilk Twin Cows – Giá tham khảo: 17.446 vnd/hộp 110ml và 56.222 vnd/hộp 450ml

Nữ hoàng cám dỗ Twin Cows là một loại kem hộp Vinamilk mới được hãng ra mắt trên thị trường với 5 hương vị cám dỗ là Socola, Trà xanh, Vani, Tiramisu, Phô mai Dâu.

Top 6 loại kem Vinamilk thơm ngon giá rẻ, đượm vị 4 mùa
Kem Vinamilk Twin Cows – Giá tham khảo: 17.446 vnd/hộp 110ml và 56.222 vnd/hộp 450ml

Khi thưởng thức kem Vinamilk Twin Cows bạn sẽ có nhiều cảm giác khó tả như: lúc thanh cao thuần khiết với hương vị trà xanh Nhật Bản, khi lại nồng nàn say đắm với hương vị Socola, có lúc lại chuyển mình mê hoặc trong vị Tiramisu của nước Ý, khi thì vụt thoắt trở nên ngọt ngào quyến rũ đến lịm tim với hương Vanilla quen thuộc, còn có khi lại trở nên cám dỗ mãnh liệt trong vị phô mai dâu.

Hiện sản phẩm được đóng trong quy cách hộp nắp nhựa, tông xanh đen là màu sắc chủ đạo làm nổi bật các hương vị chính thể hiện trên bao bì. Sản phẩm có 2 quy cách đóng gói là kem Vinamilk Twin Cows hộp nhỏ 110ml và kem Vinamilk hộp nhỡ 450ml với mức giá niêm yết tham khảo là 17.446 vnd/hộp 110ml và 56.222 vnd/hộp 450ml

2. Kem nhóc kem que 7 vị của Vinamilk – Giá tham khảo: 6.611 vnd/que 70ml

Nếu bạn thích ăn kem que và có một tuổi thơ đầy dữ dội thì nhất định không thể bỏ qua Nhóc kem Vinamilk 7 vị này. Hiện sản phẩm đang bán trên thị trường có 7 hương vị đặc trưng là Nhóc kem Vinamilk khoai môn dừa, dâu, đậu xanh, socola, sầu riêng, socola 2x và socola đậu phộng. Sản phẩm được đóng gói dạng que trong túi 70ml là sản phẩm được nhiều trẻ em yêu thích.

Kem nhóc kem que 7 vị của Vinamilk - Giá tham khảo: 6.611 vnd/que 70ml
Kem nhóc kem que 7 vị của Vinamilk – Giá tham khảo: 6.611 vnd/que 70ml

3. Kem hộp Vinamilk – Giá tham khảo: 68.142 vnd/hộp 900ml – 1L và 36.125 vnd/hộp 400ml – 450ml

Đây là loại kem Vinamilk rất phổ biến từ xưa tới nay trên thị trường với 10 hương vị nổi bật là: vani, sầu riêng, dừa, socola, đậu xanh, khoai môn, dâu, cà phê, sữa chua xoài – chanh dây, sữa chua việt quất. Mới đây, loại kem hộp Vinamilk này lại càng thêm hit hot với các hương vị mới đầy sự trẻ trung và nổi bật không kém phần quyến rũ như:

– Kem hộp Vinamilk cốm, dừa

– Kem hộp Vinamilk đậu xanh, khoai môn, dừa

– Kem hộp Vinamilk dừa, socola, vani

– Kem Vinamilk trân châu đường đen

– Kem hộp Vinamilk trân châu hoàng kim vị phô mai

Hương vị mới giá không đổi, kem Vinamilk giá tham khảo: 68.142 vnd/hộp lớn 900ml – 1L, 36.125 vnd/hộp nhỡ 400ml – 450ml.

Kem hộp Vinamilk - Giá tham khảo: 68.142 vnd/hộp 900ml - 1L và 36.125 vnd/hộp 400ml - 450ml
Kem hộp Vinamilk – Giá tham khảo: 68.142 vnd/hộp 900ml – 1L và 36.125 vnd/hộp 400ml – 450ml

4. Kem ly Vinamilk – Giá tham khảo: 8.360 vnd/hộp nhỏ 100ml

Nếu bạn không thích cắn một cây kem que cứng nhắc thì bạn có thể thử cảm giác nhấm nháp một ly kem mềm, mát ngon lành cho đỡ thèm. Với loại kem ly Vinamilk có tất cả 6 hương vị là kem Vinamilk khoai môn, đậu xanh, dâu, dừa, sầu riêng và socola.

Kem ly Vinamilk - Giá tham khảo: 8.360 vnd/hộp nhỏ 100ml
Kem ly Vinamilk – Giá tham khảo: 8.360 vnd/hộp nhỏ 100ml

5. Kem Delight – Giá tham khảo: 12.903 vnd/kem ốc quế 110ml và 7.564 vnd/kem cây 80ml

Với điều nhắn nhủ làm việc hết sức, tưởng thưởng hết mình cho giới trẻ, kem Delight của Vinamilk đem đến nhiều màu sắc trẻ trung, hấp dẫn với hương vị ngọt ngào của hạt hạnh nhân hòa quyện trong các khối kem mỏng nhẹ.

Hiện kem cây Delight của Vinamilk đang có các hương vị như: cà phê hạnh nhân, caramen muối hạnh nhân, mát cha hạnh nhân và socola hạnh nhân với dung tích là 80ml/ túi. Còn kem Delight ốc quế đang có các hương vị là dâu nam việt quất, matcha đậu đỏ, socola đậu phộng với dung tích là 110ml/ cây.

Kem Delight - Giá tham khảo: 12.903 vnd/kem ốc quế 110ml và 7.564 vnd/kem cây 80ml
Kem Delight – Giá tham khảo: 12.903 vnd/kem ốc quế 110ml và 7.564 vnd/kem cây 80ml

6. Kem sữa chua Subo – Giá tham khảo: 12.474 vnd/combo 5 túi 50g/túi

Nếu kem không chưa đủ hấp dẫn hoặc bạn thích trải nghiệm kỷ niệm cắn kem túi cùng bạn bè người thân thì kem sữa chua Subo sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Không cứng hoàn toàn cũng không quá mềm, ăn tới đâu cảm giác được vị mát, thơm, ngọt đến đó. Đặc biệt giá kem Vinamilk sữa chua Subo này rất rẻ chỉ 12.474 vnd/combo 5 túi 50g/túi nên sẽ là lựa chọn kem bình dân cho cả gia đình hoặc nhóm bạn thưởng thức.

Kem sữa chua Subo - Giá tham khảo: 12.474 vnd/combo 5 túi 50g/túi
Kem sữa chua Subo – Giá tham khảo: 12.474 vnd/combo 5 túi 50g/túi

Tạm bỏ qua những nhãn kem đắt tiền sang chảnh, nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem ngon giá bình dân lại đa dạng hương vị thoải mái thưởng thức 4 mùa thì đây chính là 6 loại kem Vinamilk bạn có thể tham khảo lựa chọn đấy!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!