Đánh giá két sắt Hòa Phát chính hãng chất lượng cao hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá két sắt Hòa Phát chính hãng có tốt không so với nhiều loại két sắt đang có trên thị trường. Két sắt Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm hiện đại, thông minh và làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự an toàn và bảo mật cho khách hàng.

Đánh giá két sắt Hòa Phát được nhiều khách hàng quan tâm để lựa chọn được loại két sắt phù hợp nhất. Két sắt mang thương hiệu Hòa Phát đã có tiếng lâu năm trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng rất tốt. Sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá két sắt trên từng khía cạnh để bạn tham khảo dễ dàng hơn.

Két sắt Hòa Phát chính hãng có chất lượng như thế nào?

Đánh giá két sắt Hòa Phát về hệ thống khóa thông minh hiện đại

Độ an toàn và bảo mật luôn luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng của két sắt. Két sắt Hòa Phát được đầu tư khóa cơ, khóa mã, khóa điện tử và cả khóa vân tay, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Các loại khóa phức tạp như khóa vân tay cũng được Hòa Phát phát triển trong nhiều sản phẩm.

Đánh giá két sắt Hòa Phát
Két sắt Hòa Phát khóa điện tử kết hợp khóa cơ tiện lợi, an toàn

Không những vậy, két sắt còn có chức năng cảnh báo trực tiếp tới chủ sở hữu nếu như két sắt bị đập phá, cạy cửa hoặc có người cố tình mở mật mã. Mật mã của két sắt có thể đổi liên tục theo ý muốn của khách hàng. Điều này giúp cho việc đảm bảo an toàn cho két sắt cao hơn nhiều lần.

Đánh giá két sắt Hòa Phát về thiết kế đảm bảo an toàn

Thiết kế két sắt Hòa Phát có kiểu dáng nhỏ gọn, lòng két có kích thước phù hợp để đựng tài liệu, vừa vặn khổ giấy A4 và các tập tài liệu lớn. Khung két và cửa két được đúc liền khuôn nên không dễ dàng bị cạy mở hoặc tháo lắp để xâm nhập. Cảnh két sẽ có từ 2 – 4 bản lề lớn rất cứng cáp, chắc chắn.

Két sắt Hòa Phát chống cháy
Két sắt Hòa Phát có ngăn phụ có khóa riêng, lòng két rộng để tài liệu

Phần chân két có thể tháo ra để chiếc két không thể di chuyển ra khu vực khác. Mỗi sản phẩm két sắt của Hòa Phát có khối lượng từ 30 – 300kg. Vì thế, két sắt rất nặng, không dễ dàng bê vác hoặc chuyển đi khi không có chân két.

Két sắt Hòa Phát làm từ chất liệu cao cấp nhất hiện nay

Chất liệu của các loại két sắt Hòa Phát là thép không gỉ có độ bền rất tốt, khả năng chịu lực tốt và chịu được các loại va đập mạnh. Thép rất cứng và chắc chắn nên dù có tác động lực hoặc cạy mở két sắt đều không có hiệu quả.

Két sắt Hòa Phát chống cháy cao cấp
Két sắt Hòa Phát làm từ chất liệu thép siêu bền vững, chống cháy hiệu quả

Khung két bao gồm 2 lớp tôn và chính giữa là bột chống cháy. Chất liệu thép không gỉ này được đúc liền khuôn, không bị oxy hóa và tạo nên độ bền vượt thời gian cho các sản phẩm.

Đánh giá két sắt Hòa Phát về khả năng chống cháy

Như đã nói ở trên, giữa 2 lớp tôn thép của két sắt là lớp bột dày có khả năng chống cháy vượt trội. Lớp bột này cùng với khung thép giúp cho két sắt chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C. Két sắt có thể chống chịu được những trận hỏa hoạn bất ngờ xảy ra, chịu nhiệt tới hơn 1 giờ đồng hồ. Bạn có thể an tâm khi tài sản và tài liệu quan trọng trong két sẽ được bảo vệ trong một khoảng thời gian nhất định.

Những lưu ý khi mua két sắt Hòa Phát chính hãng

Với các đánh giá trên, két sắt Hòa Phát có chất lượng tốt và đảm bảo độ an toàn cho tài sản của bạn. Hiện nay, mọi sản phẩm của Hòa Phát đều có chương trình bảo hành chính hãng đầy đủ để khách hàng an tâm sử dụng. Vì thế, khi mua két sắt ở các cửa hàng, bạn nên yêu cầu đầy đủ các giấy tờ bảo hành của sản phẩm.

Các giấy tờ kèm theo két sắt sẽ bao gồm phiếu giao hàng, hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành. Trên sản phẩm phải có đầy đủ tem mác, logo Hòa Phát, tem chống hàng giả,… Bạn nên kiểm tra kỹ để chắc chắn sản phẩm mà bạn mua là chính hãng Hòa Phát và nhận được bảo hành tốt nhất từ hãng.

Trên đây là những đánh giá và kinh nghiệm khi mua két sắt của thương hiệu nổi tiếng Hòa Phát. Hy vọng bạn sẽ mua được két sắt phù hợp cho văn phòng hoặc gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua két sắt Hòa Phát KS50 cho văn phòng sử dụng?

Có nên mua két sắt Hòa Phát KS50 cho văn phòng sử dụng?

Nhu cầu sử dụng két sắt trong các công ty ngày càng tăng lên, hầu hết các văn phòng đều cần có két sắt để bảo mật tài liệu và tiền bạc. Két sắt Hòa Phát KS50 đang được nhiều công ty chọn mua với độ bền cao và thiết kế siêu thông minh, đảm bảo an toàn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!