Đánh giá két sắt Hòa Phát KS190K2C1 hiện đại an toàn cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát KS190K2C1 là một trong những sản phẩm được nhiều công ty và văn phòng lớn lựa chọn để bảo mật tài sản và tài liệu quan trọng. Két sắt có nhiều ưu điểm về kích thước và độ an toàn cao, độ bền vượt thời gian.

Két sắt Hòa Phát KS190K2C1 mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với chất lượng tốt, độ an toàn cao. Két sắt được làm từ chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn và độ bền lâu dài vượt thời gian. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá kỹ hơn về sản phẩm két sắt KS190K2C1 này của thương hiệu nổi tiếng Hòa Phát.

Đánh giá chất lượng két sắt KS190K2C1 của Hòa Phát

Thông số kỹ thuật của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

  • Kích thước bên ngoài: W589 x D600 x H988 mm
  • Kích thước bên trong: W416 x D371 x H750 mm
  • Khối lượng: 190 Kg
  • Màu sắc: Xanh bạc, ghi đen

Kích thước của két sắt KS190K2C1 khá lớn với chiều cao 988mm. Vì thế, mẫu két này phù hợp với những văn phòng lớn yêu cầu cất trữ nhiều tài liệu quan trọng. Các đơn vị kinh doanh quy mô lớn nên cân nhắc sử dụng loại két này. Ngoài ra, két sắt nặng tới 190kg nên việc di chuyển rất khó khăn. Két sắt cũng có bánh xe sắt giúp việc di chuyển két sắt dễ dàng hơn.

Két sắt Hòa Phát KS190K2C1
Két sắt chống cháy KS190K2C1 có kích thước lớn và trọng lượng 190kg

Két sắt Hòa Phát KS190K2C1 sử dụng khóa mã an toàn

Két sắt KS190K2C1 được trang bị 1 khóa mã cùng với 2 khóa cơ, tay nắm và mặt nạ hộp nhựa. Két sắt sử dụng khóa mã rất tân tiến và đổi mật mã liên tục theo ý muốn của khách hàng. Bạn sẽ có khóa cơ dự phòng để dùng cho những lúc quên mật mã.

Thiết kế tiện nghi của két sắt KS190K2C1

Két sắt được thiết kế rất sang trọng với 2 màu là xanh bạc và ghi đen. Mẫu két sắt có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng với lớp sơn cao cấp. Khung két và cánh cửa đều được đúc liền khuôn với các chốt vững chãi, kèm theo 3 bản lề giúp cho sản phẩm rất bền chắc và không dễ bị cạy mở dù dùng dụng cụ nào.

Két sắt chống cháy KS190K2C1
Két sắt chống cháy KS190K2C1 có lòng két rộng và 1 ngăn kéo nhỏ

Chất liệu sắt cao cấp của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Két sắt được làm toàn bộ từ sắt sơn tĩnh điện có độ bền rất tốt, chịu lực và va đập tốt. Chất liệu này không bị han gỉ nên bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài. Két sắt bao gồm 3 lớp bao gồm 2 lớp tôn và lớp chống cháy ở giữa.

Lớp chống cháy bao gồm bê tông xốp chống cháy và bột chống cháy tạo thành lớp dày đặc bảo vệ cho két và tài sản ở trong két sắt. Sản phẩm chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C trong hơn 1 giờ liên tục. Trong các trường hợp hỏa hoạn, chiếc két vẫn có thể chống chịu được trong thời gian nhất định.

Két sắt Hòa Phát chống cháy KS190K2C1
Két sắt Hòa Phát chống cháy KS190K2C1 làm từ chất liệu cao cấp bền vững chống cháy hiệu quả

Những lưu ý quan trọng khi mua két sắt KS190K2C1

Két sắt Hòa Phát được bán rộng rãi trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các đơn vị cung cấp. Thế nhưng, điều đấy cũng có thể khiến bạn dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, sự hiểu biết về sản phẩm sẽ rất tốt để bạn phân biệt hàng giả và hàng chính hãng.

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối chính hãng, đại lý cấp 1 của Hòa Phát để mua hàng, như vậy sẽ đảm bảo cho bạn mua được hàng chính hãng.

Thứ hai, bạn nên quan sát kỹ sản phẩm két sắt có đầy đủ tem mác, logo và tem chống hàng giả hay không. Tem chống hàng giả sẽ có mã QR cho bạn kiểm tra xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra còn có các thông tin khác như mã vạch, số serie,…

Thứ ba, bất cứ sản phẩm nào của Hòa Phát đều có chương trình bảo hành chính hãng. Bạn nên lựa chọn các đơn vị đáp ứng đủ chính sách bảo hành để sản phẩm được sửa chữa khi gặp vấn đề.

Cuối cùng, đi kèm với sản phẩm luôn có phiếu giao hàng, hướng dẫn sử dụng cùng giấy bảo hành, bạn hãy yêu cầu tất cả các loại giấy đó cho két sắt của mình. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn mua két sắt KS190K2C1 chính hãng đảm bảo chất lượng với độ an toàn cao nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!