Đánh giá Kingston DataTraveler HyperX 3.0 - USB siêu tốc độ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ổ đĩa USB là một trong những đồ vật không thẻ thiếu trong quá trình thương mại hóa, hay công nghệ hóa tại thời điểm hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng được trang bị kiến thức về các sản phẩm USB 3.0 và bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc ấy.

Ổ đĩa USB là một trong những đồ vật không thẻ thiếu trong quá trình thương mại hóa, hay công nghệ hóa tại thời điểm hiện nay, bởi hầu hết trong số chúng ta bất cứ ai đều có nhu cầu lưu trữ, và bảo mật các tệp tin và dữ liệu của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng được trang bị kiến thức về các sản phẩm USB 3.0, hay các tính năng mới trên thiết bị USB, và bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc ấy.

Đánh giá tổng quan

Về cơ bản, USB 3.0 là một ổ USB hiệu suất cao, gần giống như một ổ cứng SSD di động hơn là so với các ổ đĩa USB 2.0 chậm chạp cũ ngày trước. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ. Với công nghệ HyperX 3.0, những chiếc USB thậm chí còn nhanh hơn cả thế hệ ổ đĩa USB 3.0 trước đó. nhờ kiến trúc tám kênh HyperX có thể đạt tốc độ lên đến 255 MB / s đọc và 135 MB / s xử lý dữ liệu.

Tốc độ chuyển tải dữ liệu này đặc biệt thu hút được sự chú ý từ các game thủ, cũng như những ai thường xuyên làm việc với các tập tin phương tiện truyền thông lớn. Có thể hình dung việc di chuyển một bộ phim dung lượng lớn giữa các máy tính mà không dùng dây mạng có thể sẽ tốn của bạn hàng giờ đồng hồ, đặc biệt là với các loại ổ đĩa USB 2.0 cũ.

Các thông số kỹ thuật của Kingston DataTraveler HyperX 3.0

-Dung lượng:64GB (DTHX30/64GB). 128GB (DTHX30/128GB), 256GB (DTHX30/256GB)

-Tốc độ- USB 3.0: Tối đa 225MB/s đọc và 135MB/s ghi, 8-Channel Architecture

-Nhiệt độ hoạt động: 32°F to 140°F (0°C to 60°C)

-Nhiệt độ chống chịu: -4°F to 185°F (-20°C to 85°C)

-Bảo hành: 5 Years

Đánh giá về hiệu suất

Khi chúng ta nhìn vào hiệu suất của những chiếc USB HyperX 3.0, có một vài điều cần lưu ý. Chúng ta cần chú ý tới sự khác biệt về tốc độ của kiến trúc tám kênh, mặc dù hhầu hết các ổ đĩa USB 3.0 đang được bán trên thị trường như hiệu suất cao vẫn đang sử dụng kiến trúc bốn kênh.

Một điểm quan trọng khác với HyperX 3.0 là khả năng lưu trữ. Nhiều ổ đĩa USB 3.0 chỉ hỗ trợ 2 mức dung lượng là 64GB hoặc 128GB, trong khi ổ Kingston HyperX bắt đầu từ 64GB và sẽ tăng lên đến 256GB cùng với một lượng lớn công suất trong một gói nhỏ như vậy.

Xét về điểm chuẩn để xem xét này, chúng tôi so sánh HyperX 3.0 của chính USB 3.0 cung cấp của Kingston, DataTraveler Ultimate 3.0 G2 64GB ổ đĩa. Trước khi HyperX, G2 cuối cùng là tốc độ cao nhất cung cấp của Kingston. The Ultimate G2 sử dụng kiến ​​trúc bốn kênh và có dung lượng lên tới 64GB.

Tóm lại, kể từ khi Kingston ra mắt HyperX 3.0, họ gọi nó là ổ đĩa USB nhanh nhất của họ cho đến nay. Rõ ràng là, với một thiết kế kiến trúc tám kênh mới cùng tốc độ cao và công suất lớn khi so sánh với các đối thủ khác, HyperX 3.0 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết hiệu năng của USB 3.0 Kingston DT100G3

Đánh giá chi tiết hiệu năng của USB 3.0 Kingston DT100G3

Sao lưu, backup, bảo mật dữ liệu là những khái niệm sẽ chẳng bao giờ cũ đi bởi nó luôn hữu ích và cần thiết đối với mọi đối tượng tiếp cận với công nghệ thông tin. Gắn liền với các hình thức ấy, chúng ta cũng không thể không nhắc tới những chiếc USB tiện lợi.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!