Ổ cứng cắm ngoài Seagate Slim 500GB, USB 3.0 - Giải pháp cho máy tính của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một người mê phim hay thích chụp ảnh hoặc có rất nhiều thứ để lưu trữ hẳn Seagate Slim 500GB, USB 3.0 một sản phẩm của Seagate với dung lượng lên đến 500 GB, có thể sẽ làm bạn hài lòng

Nếu nhìn bên ngoài chiếc ổ cứng cắm ngoàiSeagate Slim 500GB đẹp, mỏng và nhẹ. Nó chỉ dày bằng độ dày của một chiếc smartphone hay một cái Ipad mà thôi, và bề mặt nó cũng rất mịn.Điều này có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng mang theo nó mọi lúc bạn cần.

m

Nhìn chung đây là một chiếc ổ cứng cắm ngoài khá tốt, tốc độ xử lý ghi và đọc lên ổ khá nhanh.Seagate Slim 500GB cũng có một chiếc cáp rời đặc biệt giúp bạn có thể kết nối với máy tính. Tuy vậy nhiều người dùng cho ý kiến rằng nếu dây cáp được thiết kế dài hơn thì họ sẽ cảm thấy tiện lợi hơn khi kết nối giữa ổ cứng ngoài với máy tính. Điều này không phải là không có lý. Hiện nay rất nhiều hãng điện thoại cũng chú ý thiết kế dây sạc pin đủ dài để phục vụ tốt nhất cho người sử dụng.

m

Khi bạn sao lưu các tài liệu hoặc bộ nhớ từ máy tính ra ổ cứng thì sẽ có đèn chuyển đổi từ mờ đến sáng giúp cho bạn nhận ra ổ đĩa đang đọc hoặc ghi dữ liệu. Tuy vậy, có nhiều người mong muốn rằng những chiếc đèn đó sẽ được thay thế bởi các đèn LED nhấp nháy, như thế họ sẽ dễ dàng nhận ra ổ đĩa đang hoạt động có tốt không. Nếu đèn chạy theo kiểu từ mờ đến sáng thực sự không dễ để người dùng nhìn lướt qua mà nhận ra được.

Một điểm cần chú ý nữa là chiếc Seagate Slim 500GB này được kết nối thông qua cáp USB 3.0, vì vậy nếu bạn kết nối với một chiếc cáp USB 2.0 thì tốc độ truyên, đọc hay ghi dữ liệu của nó sẽ chậm lại.

m

Khi bạn sao lưu một tập tin hàng trăm MB thì một vấn đề sẽ xẩy ra là chiếc ổ cứng sẽ rất nóng khi chạm vào. Điều này gây ra một sự nghi ngờ cho người sử dụng, liệu rằng vòng đời của chiếc Seagate Slim 500GB có dài không. Chúng ta có thể liên hệ với chiếc smartphone của chúng ta, nếu nó nhanh nóng sau một thời gian sử dụng thì hẳn nó sẽ dễ chuyển sang trạng thái “đơ” và “rã”. Tuy nhiên để hạn chế tác hại của việc làm nóng ổ cứng thì bạn có thể chú ý đến thời gian nên sử dụng mỗi lần sao lưu.

m

Chiếc Seagate Slim 500GB, USB 3.0 có giá tầm 1 triệu 300 nghìn, nó cũng không quá đắt để bạn có thể lưu giữ đến gần 500 GB.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!