Đánh giá laptop Acer Swift 1 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acer là một hãng máy tính được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Mỗi một dòng máy của hãng đều thích hợp với những đối tượng riêng. Hãy xem đánh giá Acer swift 1 sau đây để xem chiếc máy này có phù hợp với bạn hay không nhé!

1. Đánh giá laptop Acer Swift 1 có tốt không

1.1 Thiết kế

Laptop Acer Swift 1 được hưởng rất nhiều đường nét thiết kế đẹp mắt của dòng Swift. Máy được thiết kế với vỏ kim loại chắc chắn và sang trọng. Lớp sơn tĩnh điện với 2 phiên bản màu vàng đồng (Luxury Gold) và xanh ngọc (Aqua Green) rất thu hút giới trẻ. Màn hình mỏng, kích thước của máy nhỏ gọn cùng với trọng lượng chỉ 1.3kg rất tiện lợi khi cần mang theo bên mình. Máy có bản lề cho phép mở góc rộng lên đến 180 độ rất linh hoạt.

Thông số kỹ thuật Acer Swift 1Thông số kỹ thuật Acer Swift 1 (Nguồn: ksassets.timeincuk.net)

1.2 Chất liệu cấu tạo

Lớp vỏ ngoài của Acer Swift 1 được cấu tạo bằng nhôm nguyên khối. Thông thường các dòng máy tính khác cùng phân khúc sẽ sử dụng nhựa thay vì nhôm để hạ giá thành của sản phẩm. Đây được xem là ưu điểm của Acer Swift 1 so với các sản phẩm khác cùng tầm tiền.

1.3 Màn hình

Acer Swift 1 được trang bị màn hình mỏng  tiêu chuẩn 14 inch full HD. Máy có góc nhìn rất rộng lên đến 178 độ là nhờ tấm nền IPS chống chói. Độ sáng màn hình ở mức cao, có tương phản tốt, dải màu phong phú cho màu sắc sinh động, bắt mắt người dùng. Độ lệch màu của máy khi đo bằng CalMan ColorChecker là 0,98% cho thấy khả năng hiển thị của màn Acer Swift 1 khá chính xác về màu.

1.4 Cấu hình

Acer Swift 1 được trang bị chip Intel Pentium Silver N5000 và RAM 4GB. Máy có ổ cứng eMMC 64GB và có khe M2 đồng thời hỗ trợ nâng cấp tối đa lên ổ SSD 512GB. Máy sử dụng đồ họa tích hợp Intel Graphics 605. Đây là cấu hình laptop rất phù hợp để sử dụng với các tác vụ văn phòng. Theo như phần mềm Geekbench đánh giá Acer Swift 1 đa lõi được 5.383, đơn lõi được 1.980 điểm.

Đối với các phần mềm văn phòng thông thường, máy có thể hoạt động trơn tru và không xảy ra hiện tượng đơ máy. Hiện tượng giật lag xảy ra khi chơi các loại game có yêu cầu cấu hình nhất định. Những loại game cơ bản và đơn giản của văn phòng như Pikachu hay bắn bóng vẫn chạy hoàn toàn bình thường.

1.5 Cổng kết nối

Hệ thống cổng kết nối của Acer Swift 1 rất đa dạng. Ngoài cổng sạc và HDMI thông dụng, máy còn được trang bị 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0 cho phép sạc cả thiết bị ngoài và 1 cổng USB type C nhưng không thunderbolt 3 tăng tốc độ truyền tải dữ liệu. Máy còn có lỗ cắm micro và audio 3.5, khe đọc thẻ SD.

1.6 Trackpad, bàn phím, cảm biến vân tay

Bàn phím của Swift 1 được trang bị đèn nền rất thuận tiện khi dùng ban đêm. Dãy phím đa nhiệm giúp người dùng thao tác nhanh hơn. Máy còn được trang bị nút nguồn thông minh giúp người dùng hạn chế được việc trẻ con nghịch ngợm bấm nhầm hay giúp đặt chế độ sleep cho máy với 2-3 giây giữ chặt phím. Chiếc Acer Swift 1 còn có thêm 1 cảm biến vân tay dạng FingerPrint rất tiện lợi khi cần đăng nhập nhanh vào máy.

Bàn phím của Swift 1 đa nhiệm dễ dàng thao tác thực hiệnBàn phím của Swift 1 đa nhiệm dễ dàng thao tác thực hiện (Nguồn: images.idgesg.net)

1.7 Thời lượng pin

Vì CPU Swift 1 là Intel Pentium Silver N5000 không tiêu tốn quá nhiều điện năng nên chiếc máy này được kỳ vọng có thời lượng sử dụng rất “khủng”. Theo như quảng cáo khi ra mắt của hãng Acer, chiếc Swift 1 có thời lượng hoạt động lên đến 20 giờ liên tục. Tuy nhiên, nếu các bạn vừa soạn văn bàn, xem youtube và làm 1 số công việc văn phòng khác, thời gian sử dụng thực tế sẽ khoảng 10 tiếng. Đây là một điểm cộng khi đánh giá Acer Swift 1 so với những chiếc máy khác cùng phân khúc.

1.8 Tản nhiệt

Nổi bật trong top các mẫu laptop tản nhiệt tốt nhất năm 2019 khi chỉ cần sử dụng chip xử lý Pentium Silver không quá nóng khi vận hành. Theo như thông số đo lại được từ phần mềm AIDA 64, máy có nhiệt độ trung bình khoảng 44 độ C và cao nhất là khoảng 65 độ C. Nếu bạn sử dụng máy liên tục trong vòng 2 giờ đồng hồ, bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt nào, còn nếu sử dụng khoảng 3 giờ liên tục sẽ thấy máy hơi ấm lên so với bình thường.

1.9 Laptop Acer Swift 1 giá bao nhiêu

Sở hữu rất nhiều đặc điểm của những chiếc laptop cao cấp mỏng nhẹ, chất liệu nhôm nguyên khối, màn hình full HD, có cảm biến vân tay, đèn nền bàn phím và thời lượng pin “trâu”, giá của Acer Swift 1 có thể càng khiến thêm nhiều người hài lòng. Hiện nay, chiếc máy này đang được phân phối ra ngoài thị trường với mức giá trên dưới 10 triệu đồng.

Acer Swift 1 có nên mua khôngAcer Swift 1 có nên mua không (Nguồn: acervietnam.com.vn)

2. Mua Acer Swift 1 ở đâu

Acer Swift 1 hiện đang được bán ở rất nhiều siêu thị điện máy, các cửa hàng và đại lý lớn trên toàn quốc. Các sàn thương mại điện tử lớn cũng có phân phối mặt hàng này. Nếu ngại đi lại do không có thời gian, các bạn có thể đặt mua laptop đảm bảo hàng chính hãng Acer trên Websosanh. Các bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn nhà cung cấp để tránh mua phải máy kém chất lượng, đã bị thay thế linh kiện… Các trường hợp này thường xảy ra ở các cửa hàng bán đồ máy tính nhỏ lẻ, thiếu uy tín.

Với đánh giá Acer Swift 1 như trên chắc hẳn các bạn đã thấy được đối tượng phù hợp để sử dụng chiếc máy này rồi. Những bạn sinh viên, những người làm văn phòng thuần túy với nhu cầu sử dụng máy cơ bản thì Acer Swift 1 có thể là lựa chọn ưu tiên đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!