Đánh giá laptop Asus ExpertBook P2451F: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus ExpertBook P2451F sở hữu cấu hình học tập, làm việc ổn định cùng các tính năng đặc biệt. Sản phẩm rất phù hợp với học sinh, sinh viên, doanh nhân.

Laptop Asus ExpertBook P2451F là sự lựa chọn tuyệt vời khi sở hữu cấu hình học tập, làm việc ổn định cùng các tính năng đặc biệt như độ bền chuẩn quân đội, công tắc khóa camera,… mà giá cả lại rất mềm mại.

Khái quát về Laptop Asus ExpertBook P2451F

Sản phẩm này được thiết kế để tự tin xử lý mọi tác vụ công việc, giúp cải thiện hiệu suất làm việc, được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm vượt trội

Tiện ích hấp dẫn, hiệu năng mạnh, giá cả hấp dẫn. Asus đã khiến mình thật sự ngạc nhiên khi với mức giá dưới 13 triệu mà chiếc laptop

Máy mỏng, nhẹ nhưng bền, được cung cấp đầy đủ số lượng và các loại cổng kết nối. Kết nối 3 màn hình tăng cường đa nhiệm.

Các vấn đề làm việc nhóm cũng như thảo luận bài tập với bạn bè trên chiếc laptop này cũng được hỗ trợ rất nhiều nhờ bản lề mở 180 độ. Màn hình chống chói tiện dụng và độ sáng khá tốt.

Độ bền cấp quân sự và khả năng tùy chỉnh sâu rộng để nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. Nó cũng được thiết kế để tự tin xử lý bất kỳ tác vụ nào theo cách của bạn.

laptop Asus ExpertBook P2451F

Nhược điểm

Phần mặt lưng này nói chung và toàn bộ máy nói riêng cũng có một nhược điểm là khá dễ bị bám bụi, mồ hôi và dấu vân tay

Chi tiết về Laptop Asus ExpertBook P2451F

Chiếc laptop có thiết kế đẹp và xịn nhất nhì trong tầm giá nhẹ nhàng, với logo ASUS tạo điểm nhấn duy nhất ở vị trí trung tâm.

laptop Asus ExpertBook P2451F

Cổng kết nối tiện lợi

Mình không cần phải lăn tăn mua thêm cổng Hub để kết nối với loa, chuột, điện thoại,… nữa vì chiếc laptop học tập, văn phòng này dường như được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại.

Dọc 2 bên máy bao gồm USB 2.0, USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN, USB Type-C và VGA (D-Sub), cho việc truyền xuất dữ liệu dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch

Asus đã khiến mình thật sự ngạc nhiên khi với mức giá dưới 13 triệu mà chiếc laptop ExpertBook này được trang bị những đặc điểm nổi bật như độ bền quân đội, công tắc khóa camera, bản lề mở 180 độ,… những tính năng mà tưởng chừng chỉ có trên các dòng sản phẩm laptop cao cấp.

Máy có cân nặng 1.52 kg với độ dày 19.9 mm nên lúc mình mang đi học hay ra quán cafe làm bài tập rất thuận tiện, không hề có cảm giác quá cồng kềnh hay nặng vai.

Khung máy được hoàn thiện đa phần từ nhựa cùng mặt lưng bằng kim loại cho cảm giác sờ vào rất mát tay.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Khi nghe nhạc cũng như xem phim trong không gian phòng học, phòng làm việc thì cảm nhận chất âm khá to và rõ ràng nhờ công nghệ âm thanh Stereo Speakers.

Màn hình siêu sống động

Các thông số màn hình của máy theo mình đánh giá là vừa đủ và ổn định trong tầm giá, kích thước 14 inch hiển thị khá đầy đủ nội dung mình cần khi học tập, làm việc cũng như giải trí.

Độ sáng 200 nits cùng độ phân giải HD (1366 x 768). Công nghệ LED Backlit kết hợp với màn hình chống chói Anti Glare.

laptop Asus ExpertBook P2451F

Thông số mình ghi nhận được khi đo bằng Spyder 5 Pro là 65% sRGB, 49% Adobe RGB và 48% DCI-P3, tuy mình cảm thấy màu sắc còn hơi ám xanh, ám vàng một xíu nhưng cơ bản là máy vẫn có thể đáp ứng được tốt các tác vụ học tập, làm việc hay giải trí nhẹ nhàng.

Bàn phím êm ái, yên tĩnh

Đứng top đầu trong dòng thiết kế máy tính cao cấp. Bàn phím được thiết kế tối ưu trải nghiệm cho người dùng với các phím có hành trình phím sâu, độ này tốt, phím hơi lõm ôm đầu ngón tay giúp cho thao tác gõ phím êm ái, không gây mỏi tay dù phải soạn thảo trong nhiều giờ.

Độ bảo mật an toàn

Tính năng bảo mật thông minh giúp bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp bạn để dữ liệu riêng tư và quan trọng của bạn không bị rò rỉ.

Hiệu năng ổn định

Bộ vi xử lý Intel Core i3 Comet Lake 10110U cùng card tích hợp Intel UHD Graphics đủ để mình vận hành tốt các tác vụ cơ bản. Thông số đo được thông qua Cinebench R23 là 1664 điểm đa nhân và 989 điểm đơn nhân, một con số mình đánh giá là khá ấn tượng và ổn định nhất trong phân khúc Core i3.

Bộ nhớ RAM 4 GB, tuy nhiên bạn vẫn có thể nâng cấp RAM lên 8GB để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu thiết yếu hằng ngày.

Laptop 256GB SSD cho dung lượng lưu trữ vừa đủ để mình tải các tập tài liệu học tập trên lớp về máy hay các tệp Word, Excel, PowerPoint,… nhẹ nhàng. Máy vẫn hỗ trợ khe cắm HDD SATA giúp bạn mở rộng thêm khả năng lưu trữ trên máy.

Tuổi thọ pin

Máy có thời lượng pin trong một lần sạc đủ cho cả ngày, được bổ trợ bởi công nghệ tự làm mới tấm nền tiết kiệm điện năng.

Đồng thời, công nghệ sạc nhanh cho phép bạn sạc pin trong thời gian ngắn, nhờ đó bạn có thể làm việc năng suất hơn bao giờ hết.

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus ExpertBook P2451F là những gì mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn chiếc laptop phù hợp với công việc và sở thích cá nhân.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!