Đánh giá Laptop Chuwi Corebook Pro: Thiết kế thời trang, phong cách và hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Chuwi Corebook Pro thiết kế mỏng, nhẹ, được mệnh danh là laptop thời trang phù hợp cho nhân viên văn phòng kết hợp chơi game ở mức độ vừa phải.

Laptop Chuwi Corebook Pro được trang bị con chip không quá mạnh. Tuy nhiên, thiết kế ngoại hình của chiếc laptop này lại chau chuốt tỉ mỉ và nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ nhiều đối tượng khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm ngay sau đây.

Hiệu năng xử lý tối ưu của Chuwi Corebook Pro

Chiếc Laptop Chuwi này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-6157U, tần số 2.4GHz. Với con chip này, bạn có thể tự tin chạy các ứng dụng văn phòng hay lướt web với các tính năng cơ bản.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu card đồ họa tích hợp Intel Iris Graphics 550 đảm bảo xử lý đồ họa cơ bản khá tốt.

Laptop còn trang bị thanh ram 8GB DDR4 và  ổ cứng dung lượng 256GB SSD. Ngoài ra, khi cần thiết, bạn có thể mở rộng SSD 2280 theo giao thức NVMe, giúp thoải mái lưu trữ dữ liệu được thoải mái hơn.

Chiếc laptop này vừa được Chuwi tung ra thị trường Trung quốc nhận và được khá nhiều đánh giá tích cực của fan. Vẫn tập trung vào thiết kế laptop mỏng nhẹ, thời trang với cấu hình laptop văn phòng kết hợp chơi game ở mức độ vừa phải.

laptop Chuwi Corebook Pro

Thiết kế thời trang, sang trọng

Chiếc Laptop Chuwi sở hữu khung máy đỉnh cao, nhỏ gọn và mỏng nhẹ bằng nhôm. Nhờ đó, máy tính có trọng lượng nhẹ, mang tính di động cao mà còn đảm bảo về giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Kích thước của máy cụ thể là chiều rộng: 308,5mm x Chiều cao: 209mm x Dày: 15,2mm. Trọng lượng máy 1.3 kg sẵn sàng cùng bạn đến mọi hành trình.

Đặc biệt, chiếc laptop này còn đảm bảo đạt tiêu chuẩn đầy khắt khe của quân đội Hoa Kỳ về tính bền bỉ và ổn định. Độ bền cũng là điều bạn không cần phải lo lắng, đã được kiểm tra tới 20.000 lần đóng mở, thoải mái sử dụng trong nhiều năm.

Một điểm cần phải nhắc đến nữa về thiết kế vẻ ngoài của laptop chính là màu sắc tối giản nhưng vô cùng sang trọng, thanh lịch cảm hứng từ nghệ thuật vượt thời gian.

laptop Chuwi Corebook Pro

Chế độ bảo mật tốt, dung lượng pin lớn

Một ưu điểm của chiếc Laptop Chuwi Corebook Pro chính là luôn mang đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối về bảo mật để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lưu trữ những thông tin và tài liệu quan trọng trong máy tính mà không cần quá lo lắng đến vấn đề lộ bí mật.

Laptop còn được trang bị viên pin Lithium-ion dung lượng 38Wh và khả năng quản lý năng lượng cấp hệ thống tuyệt vời.

Nhờ đó, bạn có thể sử dụng laptop trong cả ngày làm việc mà không phải tìm chỗ sạc pin vì thời lượng pin có thể lên đến 8 giờ.

Laptop Chuwi Corebook Pro với màn hình sắc nét

Với màn hình kích thước 13 inch kết hợp  sử dụng tấm nền IPS tỷ lệ 3:2 là tỷ lệ hoàn hảo cho hệ điều hành windows, người dùng có thể quan sát một cách rõ nét những hình ảnh và video hiển thị.

Màn hình được phủ kính toàn bộ, điều này giúp làm biến mất đường gờ màn hình xấu xí khiến chiếc laptop này trở nên cực kỳ sang trọng.

Không chỉ có thiết kế ngoại hình đẹp, màn hình của chiếc laptop được sử dụng tấm nền có độ phân giải 2k (2160 x 1440) có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét trung thực giúp trải nghiệm thị giác hoàn hảo.

laptop Chuwi Corebook Pro

Cổng kết đa dạng với tốc độ cao

Được trang bị Wifi Intel Wireless-AC 7265 hỗ trợ băng tần kép 2.4G/5G tốc độ băng thông rộng 867Mbps tích hợp trên laptop, bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm Wifi tốc độ cao.

Bên cạnh đó, laptop còn trang bị các cổng Type-C đầy đủ tính năng, hỗ trợ sạc nhanh PD2.0, có thể sạc 60% pin trong 1 giờ.

Ngoài ra, Chuwi Corebook Pro còn sở hữu rất nhiều cổng khác như USB-A 3.0, jack cắm tai nghe 3.5 mm, mở rộng M.2 SSD, Micro-SD, …

Sở hữu công nghệ âm thanh sống động, bàn phím linh hoạt

Chuwi Corebook Pro được trang bị với 4 loa và 2 micro kỹ thuật số đảm bảo âm thanh phát ra luôn chất lượng và sống động khắp cả căn phòng. Chất lượng âm thanh đủ để người nghe cảm thấy dễ chịu trong một không gian vừa phải. Bạn sẽ có được cảm giác hài lòng cho bạn với những bản nhạc sống động, chân thực cùng những bộ phim sắc nét.

Thiết kế bàn phím sang trọng và trẻ trung cũng là một ưu điểm của chiếc laptop này. Với phím to khoảng cách hợp lý, độ nảy tốt tốt giúp bạn có thể gõ phím thoải mái và không hề có cảm giác mỏi ngay cả khi bạn phải làm việc nhiều giờ liên tục.

Có thể nói, chiếc Laptop Chuwi Corebook Pro là một máy tính xách tay có cấu hình vừa phải, đáp ứng được yêu cầu học tập của sinh viên và nhân viên văn phòng hiện đại. Với mức giá vừa phải, người dùng sẽ dễ dàng sở hữu chiếc laptop có thiết kế đẹp và hiệu năng ổn định này.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!