Đánh giá Laptop Dell Alienware M15 R5: “Chiếc phi thuyền ngoài hành tinh” chiến game cực đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấn tượng đầu tiên về chiếc Laptop Dell Alienware M15 R5 chắc chắn là thiết kế ấn tượng, sang trọng, đảm bảo độ chắc chắn cao theo phong cách gaming. Bên cạnh đó, hiệu năng mạnh, chất lượng hình ảnh sắc nét hoàn hảo cũng ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 

Với thiết kế có hình dạng một chiếc phi thuyền cực kỳ ấn tượng, chiếc Laptop Dell Alienware M15 R5 thu hút mọi người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, hiệu năng khủng đem đến tốc độ xử lý mạnh mẽ và khả năng chơi game cực đỉnh của chiếc Laptop Dell Alienware này. Hãy cùng mình review chiếc Dell Alienware M15 R5 một cách chi tiết hơn ngay sau đây.

Thiết kế ấn tượng với hình dạng một chiếc phi thuyền

Dáng dấp phi thuyền của chiếc Laptop Dell Alienware M15 này là một điểm ấn tượng khiến cho tất cả mọi người đều hướng về nó.

Một điểm đổi mới trong thiết kế của chiếc Laptop Dell này là được phủ một lớp sơn lên vỏ máy tính. Điều này giúp cho máy không còn bị tình trạng bóng loáng khi vừa nhìn vào như các phiên bản trước đây. Nhờ đó, máy cũng hạn chế được trình trạng dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Thiết kế của máy khá chắc chắn, sang trọng nhờ vào chất liệu hợp kim Magie. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chiếc laptop này lâu dài mà không phải lo lắng đến vấn đề hư hỏng.

Một điểm thay đổi nữa của sản phẩm này là đèn led phía sau máy tính sẽ yếu hơn so với đời trước. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo chiếu sáng căn phòng của bạn trong đêm tối.

Khung máy dày đem đến thiết kế với bộ khung dày dặn đảm bảo độ bền cao của sản phẩm. Tuy nhiên, điều này khiến cho máy khá nặng gần 2.8 kg mặc dù nhìn từ bên ngoài chiếc laptop này vẫn khá gọn gàng.

laptop Dell Alienware M15 R5

Hiệu năng máy khủng nhờ trang bị cấu hình cao

Laptop Dell Alienware M15 R5 thật sự là một chiếc máy tính hoàn hảo cho các game thủ hiện nay.

Laptop được trang bị cấu hình khủng với con chip AMD Ryzen 7 5800H, đem đến tốc độ xử lý cao. Với con chip này, người dùng có thể thoải mái chạy các ứng dụng nặng, xử lý đồ họa chuyên nghiệp vào chơi game thả ga.

Máy được trang bị card đồ họa GeForce RTX 3060 hỗ trợ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về mặt đồ họa và chơi game. Tuy nhiên, theo nhận xét của mình, với mức giá gần 50 triệu thì chiếc card đồ họa rời này chưa được xem là xứng tầm.

laptop Dell Alienware M15 R5

Hệ thống tản nhiệt

Mức nhiệt của chiếc Laptop Dell này có thể đạt đến hơn 90 độ C khi chạy các tác vụ nặng, chơi game trong thời gian dài.

Dĩ nhiên, với những chiếc laptop gaming chúng ta thường phải chấp nhận mức nhiệt cao hơn so với các dòng máy tính xách tay thông thường khác. Tuy vậy, mức nhiệt này vẫn khiến một số khách hàng không hài lòng.

Một điểm bù trừ lại là bạn có thể giảm mức nhiệt của máy trong quá trình hoạt động bằng cách chọn chế độ Balanced trong phần mềm Alienware Command Center. Khi đó, hiệu năng của máy sẽ giảm bớt, kéo theo nhiệt độ có thể thấp đi một ít.

Chất lượng màn hình

Thiết kế màn hình khá lớn với viền mỏng giúp tăng không gian trải nghiệm của người dùng hơn. Chỉ có viền dưới  của màn hình là dày hơn vì vẫn chừa không gian để chứa dòng chữ Alienware.

Độ phân giải của màn hình là chuẩn Full HD với tần số quét 165Hz đảm bảo xử lý độ họa hay chơi game đều rất mượt mà.

Phía trên màn hình là Webcam được trang bị công nghệ cảm biến khuôn mặt với độ sắc nét cao, đem đến tiện ích lớn cho người dùng.

laptop Dell Alienware M15 R5

Laptop Dell Alienware M15 R5 có còn là máy tính tốt nhất  của các game thủ hay không?

Mặc dù không còn chiếm vị trí độc tôn trên thị trường như một vài năm trước đấy ở dòng máy gaming, tuy nhiên Laptop Dell Alienware M15 R5 vẫn được ưa thích và đánh giá rất cao nhờ vào thiết kế phi thuyền độc đáo, ấn tượng với đèn led phía sau chiếu sáng. Bên cạnh đó, hiệu năng máy thì vẫn đảm bảo đủ mạnh mẽ cho mọi game thủ có thể chiến suốt ngày đêm.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!