Đánh giá laptop Dell Vostro V2420: Core i53230M, Ram 4GB, GeForce 820M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dell Vostro V2420 sở hữu những đặc điểm nổi bật của một chiếc laptop Dell tầm trung như thiết kế cứng cáp cùng cấu hình mạnh mẽ phục vụ tốt nhu cầu học tập và làm việc của người dùng

Thiết kế laptop Dell Vostro V2420

Dell Vostro V2420

Dell Vostro V2420 có vẻ bề ngoài cứng cáp

Dell Vostro V2420 sở hữu ngôn ngữ thiết kế thường thấy trên những dòng laptop của Dell với những đường viền vuông vức và bộ khung cứng cạp tạo cho máy một vẻ ngoài chắc chắn.

Mẫu laptop của Dell được khoác lên mình bộ vỏ bằng nhựa và được phủ lên một lớp nhám giúp chống bám vân tay và cho cảm giác cầm nắm có độ bám hơn trong quá trình sử dụng. Với trọng lượng 2.2 kg thì người dùng có thể dễ dàng mang Dell Vostro V2420 theo bên mình để sử dụng mỗi ngày.

Đường viền của máy là vị trí của các cổng kết nối cùng quạt tản nhiệt được sắp xếp gọn gàng. Quạt tản nhiệt, cổng Lan, cổng VGA, cổng HDMI, cổng USB 2.0 được đặt bên cạnh trái. Trong khi đó, jack cắm tai nghe, jack microphone, ổ đĩa quang và USB 2.0 được đặt bên cạnh phải. Khá đáng tiếc là Dell Vostro V2420 lại thiếu đi cổng kết nối tốc độ cao USB 3.0. Vostro V2420 sử dụng chuẩn Wifi IEEE 802.11b/g/n cũng giúp bạn thuận tiện hơn khi truy cập Internet để lướt web, nghe nhạc hay xem phim và chơi game online,…

Giống với bàn phím Dell, Vostro V2420 được trang bị bộ bàn phím chiclet hiện đại với các phím bấm lớn, vuông vức được bố trí hợp lý cho cảm giác bấm thoải mái. Touchpad trên Dell Vostro V2420 cũng được thiết kế rộng rãi, lướt trên touchpad cho cảm giác mịn cảm ứng thông minh có độ chính xác cao vì vậy bạn sẽ dễ dàng và tiện dụng như một con chuột rời.

Màn hình và âm thanh laptop Dell Vostro V2420

Dell Vostro V2420

Dell Vostro V2420 màn hình 15.6 inch

Dell cung cấp cho người dùng sử dụng Vostro V2420 một không gian sử dụng thoải mái để học tập, làm việc và giải trí khi máy sử dụng màn hình lớn 15.6 inch. Màn hình máy cung cấp trên nền tảng công nghệ HD WLED TrueLife với độ phân giải HD 1366 x 768 pixel đem đến hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét và có độ tương phản cao. Ngoài ra khi bạn sử dụng Vostro V2420 ngoài trời thì màn hình máy có sự thay đổi về màu sắc nhưng bạn vẫn có thể sử dụng được.

Âm thanh trên Vostro V2420 cũng được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ hiện đại giúp âm thanh phát ra luôn chính xác, âm bass chắc chắn trong trẻo và cố độ trầm trên những bản nhạc nhẹ.

Hiệu suất laptop Dell Vostro V2420

Dell Vostro V2420 core i5, Ram 4GB

Dell Vostro V2420 core i5, Ram 4GB

Xét về cấu hình thì Dell Vostro V2420 là một trong những laptop Dell có thông số kỹ thuật mạnh mẽ bao gồm chip xử lý Intel Core i5 tốc độ 2.2 GHz. Dòng chip này của intel được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện cùng hiệu suất làm việc, đặc biệt là với người dùng sử dụng laptop trong thời gian dài. Với chip xử lý này bạn có thể sử dụng mượt mà các ứng dụng thông thường và các ứng dụng chuyên ngành đòi hỏi cấu hình cao như ứng dụng vẽ đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh…

Laptop Dell Vostro V2420 Core i5 còn sở hữu Ram 4GB sẽ giúp máy hoạt động đa nhiệm được tốt hơn, nhiều ứng dụng sẽ được chạy cùng lúc mà vẫn đảm bảo sự mượt mà cho người dùng. Ổ cứng HDD dung lượng 500 GB đủ cho bạn sử dụng và lưu trữ dữ liệu để học tập, làm việc cũng như phim ảnh cho việc giải trí. Điểm nhấn cuối cùng trong cấu hình máy sẽ là card đồ họa rời NVIDIA GeForce 820M 2 GB nên bạn có thể chơi game 3D thoải mái mà không cần phải lo lắng rằng máy sẽ bị lag hay giật.

Lời kếtDell V3558 sở hữu một thiết chắc chắn và một trọng lượng nhẹ đủ để người dùng có thể đem theo bên mình sử dụng mỗi ngày. Cấu hình của máy gồm màn hình lớn 15.6 inch và bộ vi xử lý mạnh mẽ với chip Broadwell Core i5 đi kèm 4GB bộ nhớ RAM và card đồ họa rời 2GB. Đây thực sự là một chiếc laptop lý tưởng cho cả nhu cầu làm việc với các phần mềm từ đơn giản cho tới chuyên sâu và khả năng giải trí cao ngay cả với các game 3D mới nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!