Đánh giá laptop gaming Asus ROG Zephyrus: Thiết kế xuất sắc, cấu hình mạnh mẽ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus ROG Zephyrus là một dòng laptop chơi game chuyên nghiệp do Asus tạo ra. Với chiếc laptop này, các game thủ có thể thoải mái chiến các trận game.

Laptop Asus ROG Zephyrus được ra mắt bởi nhà sản xuất Asus. Đây là chiếc laptop mà các game thủ đều đã xác nhận chất lượng của nó. Từ thiết kế cho tới cấu hình có thể nói là độc, lạ và hoàn hảo cho các cuộc đấu game.

Thiết kế của laptop Asus ROG Zephyrus

Kiểu dáng gọn nhẹ

So với các dòng laptop gaming khác, thiết kế của Asus ROG Zephyrus chính là điểm khác biệt. Kiểu thiết kế này có tên Max – Q, đây là kiểu mới nhất do NVIDIA thiết kế ra. Các laptop gaming nhờ kiểu thiết kế này sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều. Laptop Asus ROG Zephyrus cũng là dòng laptop đầu tiên được áp dụng theo lối thiết kế này.

Laptop Asus ROG Zephyrus có độ dày khoảng 16,9 – 17,9 mm. Cân nặng của nó chỉ 2,2 kg. Cân nặng này nhẹ hơn so với các máy gaming khác có cùng cấu hình. Chính nhờ sự gọn nhẹ này mà các game thủ có thể đem máy theo bên mình bất cứ đâu mà không hề gặp bất tiện.

Kiểu dáng gọn nhẹ

Thiết kế tản nhiệt

Đối với các laptop gaming thì phần tản nhiệt cũng cần được chú ý. Đối với laptop Asus ROG Zephyrus, phần tản nhiệt hiệu quả giúp giảm đi đáng kể độ ồn. So với các dòng laptop khác, độ ồn sẽ thấp hơn vài lần trên cùng một công suất. 

Thiết kế tản nhiệt này có tên gọi là Active Aerodynamic System. Phần nắp lưng sẽ được mở rộng ra để đóng vai trò như khe tản nhiệt khi sử dụng, còn khi tắt máy thì sẽ đóng lại.

Một số người lo ngại nếu dựa vào lối thiết kế này để tản nhiệt thì khi sử dụng sẽ nghe tiếng ồn. Nhưng điều này thì bạn có thể yên tâm là không có. Asus đã áp dụng công nghệ WhisperMode mới của NVIDIA để giúp laptop vận hành êm hơn rất nhiều khi chơi game cấu hình cao.

Bàn phím và trackpad

Asus đã sử dụng lối thiết kế bàn phím riêng dành cho Zephyrus. Đó là phần bàn phím được đẩy hết xuống phía dưới. Ở phía trên sẽ chừa một phần trống. Điều này là do phần tản nhiệt thường tập trung ở phía trên, nếu đặt bàn phím ở phía trên sẽ làm bàn phím nóng. Phần bàn phím còn có thêm đèn bàn phím RGB. Đèn này được đồng bộ và tùy chỉnh bằng phần mềm Aura của Asus.

Đặc biệt là trackpad được đặt nằm ở cạnh bên bàn phím. Đồng thời nó cũng là phần cảm ứng bàn phím số rất độc đáo. Việc thiết kế trackpad như vậy sẽ rất phù hợp với thói quen dùng chuột bên phải.

Màn hình 15.6 inch

Asus ROG Zephyrus có màn hình kích cỡ 15.6 inch với độ phân giải 4K và tần số 120Hz. Đặc biệt nhờ vào công nghệ Nvidia G-Sync giúp cho hình ảnh được êm hơn. Màn hình có góc nhìn rộng và lớp phủ chống chói, sRGB 100% đem tới chất lượng hình ảnh chính xác và màu sắc rõ ràng hơn. Có thể nói màn hình này không chỉ đẹp mà còn có nhiều công nghệ hiện đại.

Màn hình 15.6 inch

Cấu hình của laptop Asus ROG Zephyrus

Mặc dù máy có kích thước gọn nhẹ nhưng không vì vậy mà máy mất đi sức mạnh của  một chiếc laptop gaming. Asus ROG Zephyrus có bộ vi xử lý Intel CPU Intel Core i7 7700HQ và card đồ họa GPU Nvidia GTX 1080 mà thông thường chỉ xuất hiện trên các máy PC chơi game. Nghe đến bộ đôi này là đã phần nào hình dung được sức mạnh của dòng laptop Zephyrus này.

Cấu hình của laptop Asus ROG ZephyrusBên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của RAM DDR4 lên tới 24GB và có 4 cổng PCI M.2 để lưu trữ SSD hỗ trợ dung lượng lên đến 1TB. Với cấu hình này, chiếc laptop Asus ROG Zephyrus không khác gì một con quái vật với vẻ ngoài nhẹ nhàng. Đảm bảo nó có thể cân hết bất kỳ tựa game nào mà bạn muốn.

Trên đây là những đặc điểm của dòng laptop Asus ROG Zephyrus. Nó quá sức tuyệt vời đối với các game thủ. Tuy giá của nó so với các dòng laptop gaming khác có phẩn nhỉnh hơn đôi chút nhưng bạn sẽ không hối hận khi mua chiếc laptop này đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá laptop ASUS ROG Zephyrus G15 GA503RM-LN006W

Đánh giá laptop ASUS ROG Zephyrus G15 GA503RM-LN006W

Laptop ASUS ROG Zephyrus G15 GA503RM-LN006W thuộc dòng máy cao cấp sở hữu thiết kế sang, xịn, lấp lánh sắc màu ở phần lưng máy. Bên cạnh đó còn có hiệu năng cực khủng, mạnh mẽ có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!