Đánh giá Laptop HP Elite x2 1012 G1: Thiết kế linh hoạt, hiệu năng ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong series laptop dành cho doanh nghiệp, người đi làm, Laptop HP Elite x2 1012 G1 mang đến cho người dùng thiết kế nhỏ gọn chỉ 8.1mm, tích hợp khả năng sử dụng linh hoạt kết hợp chân đế laptop nhỏ gọn và khả năng cảm ứng như một chiếc máy tính bảng mượt mà. 

Được biết đến là một trong những sản phẩm được lai giữa máy tính bảng và laptop, Laptop HP Elite x2 1012 G1 mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ trong cả thiết kế hiện đại, hiệu năng vận hành mượt mà đáp ứng công việc văn phòng dễ dàng, nhanh chóng.

Thiết kế linh hoạt lai máy tính bảng

Không thể phủ nhận được ấn tượng đầu tiên mà HP Elite x2 1012 G1 mang đến cho người dùng khi kết hợp thú vị giữa máy tính bảng và laptop. Máy có dáng vẻ khá mảnh mai và nhỏ gọn gồm màn hình cảm ứng ipad, bàn phím nhỏ gọn của laptop. Kết hợp tông màu bạc hài hòa, sang trọng và màu đen huyền bí, mạnh mẽ mang đến điểm nhấn, đẳng cấp riêng cho người dùng.

Máy được sử dụng chất liệu kim loại chắc chắn, mang lại độ bền cao khi sử dụng và hạn chế các tác động ngoại lực gây ảnh hưởng. Phần mặt trên máy được trang bị một giá đỡ nối liền với máy giúp người dùng dễ dàng thay đổi vị trí sử dụng. Ngoài ra phần màn hình và bàn phím của máy còn có thể tháo rời một cách dễ dàng để người dùng linh hoạt hơn Trong quá trình làm việc.

Sở hữu kích thước chỉ 515x780x29 mm, cùng trọng lượng siêu nhỏ gọn chỉ 1.27kg bạn có thể dễ dàng mang máy đi nhiều nơi không khác gì một cuốn vở, không gây cảm giác nặng nề, mà còn dễ dàng cầm bằng 1 tay như những chiếc máy tính bảng thông thường.

Ngoài sự nhỏ gọn và tiện nghi, thì máy còn được trang bị đầy đủ hệ thống các cổng kết nối giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình truyền tải dữ liệu ngoại vi. Cụ thể bên phải máy có jack tai nghe 3,5mm, cổng USB 3.0, khe cắm thẻ nhớ và cổng sạc Type-C, còn bên trái có nút nguồn, cụm phím âm lượng và khe cắm Sim tiện lợi.

HP Elite x2 1012 G1

Đánh giá màn hình Laptop HP Elite x2 1012 G1

Vốn mang đặc điểm của một chiếc máy tính bảng lên màn hình của HP Elite x2 1012 G1 không có kích thước quá lớn, chỉ vỏn vẹn 12 inch nên tầm nhìn không được thoải mái như nhiều dòng laptop chính thống khác. Tuy nhiên máy lại được trang bị độ phân giải full HD siêu sắc nét giúp người dùng có được trải nghiệm hình ảnh rõ ràng và chất lượng hơn.

Ngoài ra máy còn có thể linh động cảm ứng một cách rất nhạy, giúp mọi thao tác làm việc, giải trí trở nên dễ dàng hơn. Kết hợp công nghệ màn hình LED cho người dùng có được quá trình sử dụng tiện lợi, rõ nét hơn.

HP Elite x2 1012 G1

Hiệu năng vận hành ổn định cho công việc

Không chỉ riêng thiết kế bên ngoài sang trọng và đẳng cấp mà hiệu năng được sử dụng cho dòng máy này cũng khá ấn tượng. HP Elite X2 1012 G1 cụ thể sở hữu chip Intel Core M5-6Y54 xung nhịp từ 1.10GHz – 2.70GHz. Mang đến cho người dùng trải nghiệm xử lý nhiều công việc cùng lúc mà không gây giật, lag hay chậm máy.

Trang bị card đồ họa VGA onboard, Intel HD Graphics 515 giúp mọi hình ảnh hiển thị chuẩn màu sắc, thao tác đồ họa dễ dàng và mượt mà hơn.

Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ không hề kém cạnh khi có bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng 256GB giúp lưu trữ mọi thông tin, ứng dụng, trò chơi một cách dễ dàng và không gây nặng máy khi dùng.

HP Elite x2 1012 G1

Có nên chọn mua Laptop HP Elite x2 1012 G1 hay không?

Nhìn chung có thể thấy Laptop HP Elite x2 1012 G1 là một dòng laptop nhỏ gọn sở hữu nhiều ưu điểm tiện lợi của một chiếc laptop hiện đại và một chiếc máy tính bảng tiện nghi. Với thiết kế siêu nhỏ gọn, hiệu năng vận hành mượt mà không hề thua kém các sản phẩm laptop khác trên thị trường, hứa hẹn đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, nhân viên văn phòng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!