Đánh giá laptop Lenovo ThinkPad Detachable X12: Hiệu năng mạnh mẽ, mức giá phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Lenovo ThinkPad Detachable X12 rất được ưa chuộng trên thị trường từ khi ra mắt nhờ vào cấu hình mạnh, hiệu năng đỉnh kết hợp với nhiều tính năng tiện ích tốt hỗ trợ cho người dùng.

Được đánh giá cao nhờ vào hiệu năng tuyệt vời trong một thiết kế khá mỏng nhẹ, chiếc Laptop Lenovo ThinkPad Detachable X12 rất được khách hàng ưa chuộng và sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, thiết kế vẻ ngoài sang trọng, tính bảo mật tốt và độ bền cao cũng là những ưu điểm vượt trội giúp sản phẩm ghi điểm trong mắt nhiều người dùng hiện đại.

Thiết kế siêu mỏng của ThinkPad Detachable X12

Ấn tượng nhất về mặt thiết thiết kế của chiếc Laptop Lenovo này chính là độ mỏng chỉ chưa đến 9mm của nó. Bên cạnh đó, trọng lượng máy cực nhẹ chỉ với 1.2kg giúp người dùng rất thoải mái khi luôn cần đem máy theo bên mình để làm việc.

Ngoài ra, máy đảm bảo độ bền sử dụng rất tốt khi đạt chuẩn theo 12 cấp độ yêu cầu quân sự. Do đó, bạn có thể sử dụng chiếc laptop này tại bất kỳ môi trường khắc nghiệt nào trên khắp thế giới một cách thoải mái. Vấn đề hư hỏng do ảnh hưởng từ thời tiết và môi trường bên ngoài rất hiếm khi xảy ra.

Lenovo ThinkPad Detachable X12

Lenovo ThinkPad Detachable X12 với trang bị cấu hình khủng

Đối với nhiều khách hàng, hiệu năng của chiếc Laptop Lenovo này được xem là vượt qua cả sự mong đợi. Đánh giá này cũng đã cho thấy sức mạnh vượt trội của ThinkPad Detachable X12.

Laptop được trang bị con chip intel Core i7 thế hệ thứ 11 đảm bảo tốc độ xử lý từ 2.1 đến mức cao nhất là 4.4GHz. Đặc biệt, bộ nhớ RAM LPDDR4 dung lượng 16B giúp máy chạy đa nhiệm một cách nhẹ nhàng, ngay cả với các ứng dụng nặng.

Dung lượng ổ đĩa cứng rất lớn, lên đến 1TB loại SSD NVMe. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái cài đặt bất kỳ ứng dụng lớn nào hay lưu trữ tài liệu, video mà không phải lo lắng gì.

Đặc biệt, chip đồ họa Iris Xe giúp bạn được thưởng thức những hình ảnh và video sống động, sắc nét trên cả tuyệt vời.

Lenovo ThinkPad Detachable X12

Màn hình chất lượng với độ sắc nét cao

Với kích thước màn hình không lớn, chỉ 12.3 inch. Tuy nhiên, độ phân giải cao Full HD (1920 x 1080 pixels) giúp máy tính có thể hiển thị những video và hình ảnh đạt chuẩn và sắc nét trong từng chi tiết.

Bên cạnh đó, màn hình còn được trang bị thêm các công nghệ như IPS, Anti-Reflective, Anti-Smudge giúp tăng độ sắc nét và rực rỡ cho hình ảnh hiển thị, cũng như giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng được tốt hơn.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của tính năng cảm ứng đa điểm, bạn có thể thao tác và xử lý trên máy tính với tốc độ nhanh và chuẩn xác hơn.

Đặc biệt hơn nữa, người dùng có thể sử dụng chiếc bút Lenovo Precision Pen để thiết kế trực tiếp trên màn hình. Với kính cường lực Corning Gorilla Glass giúp tăng độ bền của màn hình, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Lenovo ThinkPad Detachable X12

Kết nối 24/24 với Lenovo ThinkPad Detachable X12

Khi cần nghỉ ngơi nhưng muốn sử dụng lại máy tính ngay khi  muốn bắt đầu làm việc, bạn có thể chỉnh laptop sang chế độ chờ hiện tại. Như vậy, khi cần sử dụng máy có thể bắt đầu làm việc và kết nối internet ngay lập tức.

Bên cạnh đó, dung lượng pin lớn cũng là một ưu điểm đáng nhắc đến khi đánh giá sản phẩm này. Thời lượng pin có thể sử dụng cả ngày cho mỗi lần sạc với các tính năng cơ bản. Trong trường hợp cần thiết, máy còn hỗ trợ chế độ sạc nhanh lên mức 80% dung lượng pin chỉ trong 60 phút đồng hồ.

Lenovo ThinkPad Detachable X12 luôn là một chiếc laptop ấn tượng đối với bất kỳ người dùng nào. Không chỉ thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, máy tính còn đảm bảo hiệu năng sử dụng mạnh mẽ đảm bảo xử lý tốt mọi ứng dụng phổ biến hiện nay. Đây thật sự là một người bạn cực kỳ hữu ích cho các chuyên gia cần xử lý tốt công việc.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!