Đánh giá laptop Lenovo Thinkpad L13 Gen 2: Siêu mỏng, bền, đẹp và hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Thinkpad L13 Gen 2 dòng máy với diện mạo hiện đại và năng động. Siêu phẩm đang rất thu hút sự quan tâm của giới trẻ và những người dùng ưa chuộng phong cách.

Laptop Thinkpad L13 Gen 2 với thiết kế mạnh mẽ, cá tính hơn đôi chút so với những dòng laptop văn phòng khác với tổng thể chiếc máy là một khối vuông vức, các đường nét đều tương đối cứng, rắn rỏi.

Tổng quan về Laptop Thinkpad L13 Gen 2

Được săn đón trên thị trường với thiết kế mỏng hơn, tích hợp công nghệ mới nhất mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật

  • Phá vỡ ranh giới hiệu suất: với bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 vPro® thế hệ thứ 11 và đồ họa Intel® Iris™ Xe. Bạn sẽ tận hưởng hiệu suất CPU hàng đầu trong ngành, giúp bạn tập trung, sáng tạo và tham gia ở các cấp độ mới.
  • Hợp lý hoá quy trình làm việc: tính năng tiết kiệm thời gian, giúp bạn làm việc hiệu quả. Đồng thời chế độ chờ hiện đại cho phép hệ thống đánh thức và kết nối internet ngay lập tức.
  • Tập trung vào công việc: bởi bạn không lo phải tìm ổ cắm điện nữa. Tiếp thêm năng lượng thì bạn có thể cắm sạc chỉ trong 60 phút và chức năng Sạc nhanh sẽ sạc lên đến 80%.
  • Kết nối giúp bạn luôn sẵn sàng: WiFi 6 cho phép bạn truy cập nhanh chóng vào các nền tảng công cộng đông người dùng và tận hưởng trải nghiệm trực tuyến mượt mà với băng thông lớn hơn, kết nối mạng ổn định và độ trễ thấp hơn.
  • Hệ thống siêu bảo mật: với công nghệ Intel vPro® tùy chọn, các tính năng bảo mật nâng cao phần cứng cung cấp nền tảng nền tảng an toàn hơn, cùng với khả năng khôi phục từ xa.
  • Độ bền bỉ: bạn có thể tin tưởng những chiếc máy tính xách tay này có thể xử lý bất cứ điều gì cuộc sống ném theo cách của bạn.

Hạn chế

Bên cạnh thiết kế mạnh mẽ, cá tính hơn đôi chút so với những dòng laptop văn phòng khác, hiệu năng rất tốt, sản phẩm vẫn còn nhược điểm sau: thiết kế cơ bản theo lối truyền thống, hệ thống màu máy không đa dạng.

laptop thinkpad l13 gen 2

Đánh giá chi tiết về Laptop Thinkpad L13 Gen 2

Mang lại khả năng xử lý các tác vụ mạnh mẽ, nhanh chóng, thoải mái lưu trữ các dữ liệu cần thiết, thả sức chơi các tựa game phổ thông hay thực hiện các tác vụ đồ họa cơ bản một các mượt mà.

Phần thiết kế

Cực mỏng, cực nhẹ là những ấn tượng sâu sắc nhất. Với kích thước ba chiều lần lượt là 311.5 x 219 x 17.6 mm cùng khối lượng chỉ 1.39 kg, gọn như một quyển sách dễ dàng mang theo nó đến khắp mọi nơi phục vụ cho công việc của mình.

Hiệu suất

Tốc độ phản hồi các tác vụ nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi cho bạn, khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu đồ căn bản như: thiết kế và chỉnh sửa ảnh với các ứng dụng của Adobe, dựng video, chơi game có cấu hình nhẹ nhàng,…

Hiệu suất hoạt động tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trên chặng đường học tập và công việc đầy thử thách phía trước.

Bàn phím

Với thiết kế chắc chắn, sử dụng tone màu đen cực kì sạch sẽ. Các phím bấm có hình dáng độc đáo, là sự khác biệt, nổi bật chỉ riêng. Hành trình phím hợp lý, độ nhạy phím cao giúp cho công việc soạn thảo văn bản trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đạt được năng suất cao.

Chất lượng màn hình hiển thị

Màn hình 13.3 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080, mang đến những khung hình sắc nét, sống động để bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi học tập, làm việc hay giải trí.

Viền màn hình của máy được thiết kế mỏng hai cạnh bên cho phép bạn hoàn toàn đắm chìm và tập trung vào công việc, ngoài ra nó còn giúp giữ kích thước máy được nhỏ gọn tối đa.

laptop thinkpad l13 gen 2

Chất lượng âm thanh, camera

Những bức ảnh chụp bởi máy này đầy màu sắc, hơi mờ chút nhưng vẫn rất gây ấn tượng cho người xem.

Âm thanh khá to, hơi rỗng, không có nhiều âm trầm nhưng âm bổng và âm trung chắc chắn, giúp bạn dễ dàng phân biệt các đoạn âm thanh trùng lặp.

Cổng kết nối

Nhìn từ phía ngoài rất dễ dàng để kết luận: có rất nhiều cổng kết nối HDMI, USB… đa dạng cho người dùng ở mọi đối tượng.

laptop thinkpad l13 gen 2

Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết Lenovo Thinkpad L13 Gen 2. Với tổng hợp những hiểu biết này các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp với môi trường làm việc của mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!