Đánh giá laptop Lenovo Thinkpad P14S Gen 2: Chiếc laptop mạnh mẽ dành cho dân đồ họa chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo Thinkpad P14S Gen 2 sức mạnh của một máy trạm chuyên nghiệp, với thiết kế siêu mỏng, nhẹ. Tất cả tạo nên một laptop đỉnh cao trong các sản phẩm cùng phân khúc.

Laptop Lenovo Thinkpad P14S Gen 2 bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 cực mạn. Laptop  lý tưởng cho sinh viên, kiến trúc sư, người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Sức mạnh của một máy trạm chuyên nghiệp được tích hợp trong chiếc laptop siêu mỏng nhẹ. Máy tính có trọng lượng chỉ 1,5 kg và độ mỏng 17,9mm, rất dễ dàng mang theo khi di chuyển. Với màu đen tuyền điểm xuyết vài chi tiết đỏ tạo điểm nhấn như đặc trưng của dòng ThinkPad từ trước đến nay. Tuy nhiên các đường nét đã được tinh chỉnh để gọn gàng và thanh thoát hơn

Bạn sẽ có tất cả các cổng kết nối hàng đầu hiện nay như Thunderbolt 4, HDMI hay USB 3.2, cho khả năng kết nối vô cùng mạnh mẽ.. Bên cạnh đó máy vẫn áp dụng kiểu bản lề chìm với các khe tản nhiệt nằm phía sau, hỗ trợ tốt cho việc tản nhiệt.

Lenovo Thinkpad P14S Gen 2

Hình ảnh chân thực, sắc nét với màn hình 14 inch Full HD

Màn hình tiêu chuẩn 14 inch, độ phân giải Full HD sắc nét, tấm nền IPS cao cấp và độ sáng tối đa lên tới 300 nits. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt đẹp ở mọi góc nhìn, hiển thị tốt trong điều kiện ngoài trời để giải trí và làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, phần màu sắc cũng như độ tương phản của hình ảnh được tối ưu rất tốt.

Kết hợp với hệ thống loa Dolby Atmos® được thiết kế riêng, máy mang tới âm lượng nâng cao mà không bị biến dạng. Dù xem phim hay chơi game bạn cũng sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất.

Lenovo Thinkpad P14S Gen 2

Phím và Touchpad tuyệt vời, nhanh, nhạy

Bàn phím của chiếc máy tính xách tay có thể chống nước tràn xuống bề mặt thiết bị hiệu quả, hành trình gõ sâu và có cảm giác phản hồi tốt nhất. Ngoài ra, bàn phím được trang bị đèn nền trên sẽ rất phù hợp cho các công việc nhập liệu dù bạn sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Touchpad với kích thước lớn, bề mặt phủ kính và có phủ thêm một lớp nhám mềm mang lại cảm giác tiếp xúc rất tuyệt. Touchpad của máy có độ nhạy cao, các thao tác đa điểm cũng rất chính xác. Trackpoint trên laptop vẫn có độ chính xác cao tuyệt đối. Cụm nút chuột bổ trợ nhạy, có điểm lực và phản hồi khá rõ ràng.

Hiệu năng đồ họa đỉnh cao, giải pháp bảo mật cao

Laptop thích hợp cho kiến trúc sư, kỹ sư hay những người làm công việc sáng tạo, thường xuyên phải di chuyển nhiều khi sở hữu hiệu suất hết sức mạnh mẽ. Laptop cũng có tới 16GB RAM, thoải mái cho đa nhiệm và xử lý các tệp tin nặng.

Bộ cập nhật các tính năng Think Shield bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn. Một đầu đọc dấu vân tay đảm bảo khả năng đăng nhập cực kỳ an toàn. Màn trập bảo mật webcam ThinkPad của chiếc máy tính xách tay này cho phép bạn đóng máy ảnh một cách vật lý để bảo vệ các thông tin hiệu quả nhất.

Lenovo Thinkpad P14S Gen 2

Thời lượng pin cao yên tâm cho bạn làm việc, giải trí

Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu di động của bạn bởi không chỉ trọng lượng máy nhẹ mà còn có thời lượng pin khá tốt. Theo thông tin hãng công bố thiết bị có thể sử dụng lên tới 10 tiếng. Máy cũng có sạc nhanh hỗ trợ sạc 80% trong 1 giờ nên bạn có thể yên tâm làm việc và giải trí.

Hy vọng rằng những chia sẻ chi tiết nhất của chúng tôi về laptop Lenovo Thinkpad P14S Gen 2 ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc laptop đưa bạn đến đỉnh cao của sự thành công trong mọi lĩnh vực.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!