Đánh giá laptop Lenovo Thinkpad T14: Chiếc Ultrabook đẳng cấp đầy lịch lãm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo Thinkpad T14 một chiếc Ultrabook doanh nhân cao cấp. Máy có khả năng đáp ứng gần như đầy đủ các tính năng từ thiết kế cho đến hiệu suất hoạt động.

Laptop Lenovo Thinkpad T14 được thiết kế cho các chuyên gia hay di chuyển. Máy mang đến bộ vi xử lý lõi tứ Intel Core i5 và bảo mật cao, mà bạn cần để luôn làm việc hiệu quả khi đang di chuyển. Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Sở hữu thiết kế Ultrabook với phong cách lịch lãm, sang trọng

Thiết kế mang phong cách chiếc Ultrabook với sự bền bỉ về cả nội thất lẫn ngoại thất đã được kiểm chứng. Về tổng thể thiết kế toát lên mình một dáng vẻ lịch lãm. Đi kèm với đó là những chi tiết tiết được hoàn thiện vô cùng chỉn chu, điển hình là khe thoát nhiệt, logo, kê tay, cổng kết nối,… vô hình chung đã biến chiếc Laptop này thành một trong những chiếc Ultrabook đem lại mức độ hoàn thiện tuyệt vời nhất phân khúc.

Màu đen đặc trưng của dòng Thinkpad cổ điển nhưng lại được bọc trong sợi carbon và hợp kim magie đem đến độ bền vượt trội cho laptop này. Khung máy có kích thước 17.9mm x 329mm x 227m, trọng lượng 1.45kg. Nó trở thành  người bạn hoàn hảo cho người dùng hay di chuyển, đặc biệt là các chuyên gia.

Lenovo Thinkpad T14

Trải nghiệm với âm thanh sống động, hình ảnh chân thực

Màn hình FullHD với nhiều tùy chọn, màu sắc phong phú. Dễ dàng nhận thấy, kể cả tùy chọn màn hình thấp cấp nhất vẫn có thể gánh vác được phần lớn những nhu cầu của một người dùng từ văn phòng cho tới giải trí cơ bản. Rõ ràng, với những tùy chọn màn hình cao cấp hơn, bạn hoàn toàn có thể làm được những tác vụ multimedia bán chuyên nghiệp hay có những phút giây giải trí đỉnh cao trên màn hình.

Kết hợp với hệ thống loa Dolby Atmos® được thiết kế riêng, máy mang tới âm lượng nâng cao mà không bị biến dạng, giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tuyệt vời.

Lenovo Thinkpad T14

Cảm giác thoải mái, nhanh, nhạy từ phím và Touchpad

Bàn phím với độ nảy phím rất đặc trưng, layouts phím được bố trí hoàn hảo. Hành trình phím có thiết kế sâu xuống ôm ngón tay mỗi khi thao tác tạo một cảm giác linh hoạt và thoải mái khi sử dụng. Với nhân viên văn phòng, những người thường xuyên làm việc thì đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời.

Touchpad của máy có độ nhạy cao, các thao tác đa điểm cũng rất chính xác nhờ vào Windows Precision Driver. Trackpoint trên laptop vẫn có độ chính xác cao tuyệt đối. Cụm nút chuột bổ trợ nhạy, có điểm lực và phản hồi khá rõ ràng.

Di chuyển, làm việc tự tin với thời lượng pin khủng

Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu di động của bạn bởi không chỉ trọng lượng máy nhẹ mà còn có thời lượng pin khá tốt và khả năng sạc nhanh, mang lại cho bạn năng suất làm việc và giải trí không bị gián đoạn.

Hiệu năng mạnh xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà

Giữa các tùy chọn bộ xử lý, bộ nhớ, lưu trữ, đồ họa và màn hình, dòng máy này cung cấp cấu hình gần như không giới hạn, khiến nó trở thành một trong những máy tính cá nhân nhất trên thị trường.

Với cấu hình được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 12 mới nhất hoặc AMD Ryzen 7 Pro đi cùng với Card Onboard Intel UHD graphics mạnh như này đủ giúp bạn có thể giải quyết tốt các công việc khi làm việc văn phòng thậm chí có thể chỉnh sửa hình ảnh, Video 2D ở mức cơ bản hay giải trí với các tựa Game AAA ở mức đồ hoạ vừa.

Lenovo Thinkpad T14

Modul nền tảng đáng tin cậy tích hợp sẽ mã hóa dữ liệu của bạn. Sử dụng Think Shutter giúp đảm bảo quyền riêng tư của bạn. Đầu đọc dấu vân tay cho phép bạn đăng nhập vào máy tính mà không cần mật khẩu.

Trên đây là một số đánh giá, nhận định của chúng tôi về chiếc laptop Lenovo Thinkpad T14. Qua đó mong rằng có thể giúp được các bạn phần nào trong việc lựa chọn cho bản thân một chiếc laptop phù hợp nhất.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!