Đánh giá laptop MSI Crosshair 15: Laptop gaming thế hệ mới với thiết kế độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Crosshair 15 dòng sản phẩm mang phong cách thiết kế tương lai với các yếu tố khoa học viễn tưởng độc quyền lấy cảm hứng từ cảm giác và tâm trạng khi chơi game.

Laptop MSI Crosshair 15 trang bị bộ xử lý Intel Core™ i7 chiến mượt mà các tựa game, không chỉ trang bị cấu hình phần cứng thế hệ mới nhất, mà còn có phong cách khác biệt và độc đáo. Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế siêu nhẹ với Laptop Gaming Crosshair 15

Với thiết kế vỏ nhôm màu Multi-Color Gradient cực kì phong cách khác biệt và độc đáo, gọn nhẹ, chiếc Laptop MSI này sẽ luôn theo bạn đi khắp mọi nơi.

Thiết kế của laptop này mang tính di động cao với kích thước 359 x 259 x 19mm, trọng lượng 2.3 kg.

Đặc biệt, bản lề của laptop khá đặc biệt. Bạn có thể điều chỉnh toàn bộ phần bàn phím của laptop theo góc độ tối ưu với bản thân để đánh máy. Máy có độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự và hỗ trợ đèn bàn phím.

Ngoài ra, công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 3 trong máy có thể hoạt động dưới mọi áp lực cùng hệ thống quạt kép giúp tản nhiệt cho máy khi chạy trong thời gian dài.

Dù mỏng nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như 2 cổng USB 3.2, 1 cổng USB Type C, 1 cổng USB 2.0 đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

MSI Crosshair 15

Trải nghiệm game bom tấn cùng âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét

MSI Crosshair 15 sở hữu công nghệ Ray Tracing cho trải nghiệm game bom tấn lên một tầm cao mới với chất lượng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Màn hình IPS QHD tần số quét 165Hz giúp trải nghiệm chơi game mượt mà, loại bỏ hiện tượng chuyển động nhòe.

Âm thanh vòm NAHIMIC 3 giúp âm thanh trở nên chân thật hơn, các game thủ sẽ được hòa mình vào thế giới game khiến trải nghiệm thú vị hơn, đem lại hiệu quả chơi game tốt nhất.

Dung lượng pin lớn, bàn phím êm nhẹ và TouchPad nhạy

Pin 3-Cell 53.5 Whr cho thời lượng pin cực dài, kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn luôn yên tâm làm việc mà không cần quan tâm đến thời lượng pin làm việc của máy.

Bàn phím có độ nảy tốt, êm ái và còn độc đáo với vô vàn màu sắc tùy biến, thay đổi theo thời gian và trải đều bàn phím vô cùng đẹp mắt. Hỗ trợ đèn bàn phím, giúp bạn dễ dàng thao tác hơn trong bóng tối hay trong điều kiện thiếu sáng, giúp bạn tránh được việc gõ nhầm phím.

Bàn phím đúng là phiên bản hoàn hảo để sánh bước cùng các game. Bên cạnh đó Touchpad cực rộng và bàn phím với hành trình phím tối ưu, thiết kế bàn phím độc quyền cho trải nghiệm game bom tấn.

MSI Crosshair 15

Hiệu suất mạnh mẽ dành cho các game thủ

MSI Crosshair 15 được trang bị con chip xử lý Intel Core H-series thế hệ thứ 12 mới nhất. Nhờ đó, máy tính đảm bảo hiệu suất phát huy tối đa trong quá trình chơi game.

Ngoài ra, laptop cho phép CPU sử dụng toàn bộ bộ nhớ đệm trên GPU, giúp cải thiện hiệu năng.

Dung lượng RAM 16GB, ổ cứng SSD 1TB PCie cho khả năng lưu trữ lớn, không bị giật lag trong quá trình sử dụng. Bạn có thể thả sức chiến các tựa game và thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc.

Card đồ họa hoạt động trên nền tảng Ampere, kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA với nhân RT, nhân Tensor và bộ đa xử lý phát trực tuyến mới, cung cấp đồ họa dò tia chân thực nhất và các tính năng AI tiên tiến.

Từ đó đảm bảo hiệu năng cho các game thủ, tận hưởng những tựa game đồ họa cao với chất lượng tốt nhất.

MSI Crosshair 15

Laptop MSI Crosshair 15 là một siêu phẩm Laptop Gaming với thiết kế ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, laptop còn trang bị cấu hình khủng kết hợp với các tính năng bàn phím, TouchPad và dung lượng pin tiện ích. Đó là những lý do chính giúp cho số lượng khách hàng hướng đến dòng Laptop Gaming này ngày một tăng mạnh trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!