Đánh giá laptop MSI GT75 8RG-235VN Titan có tốt không, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI GT75 8RG-235VN Titan là dòng máy chơi game thế hệ mới cực đỉnh của hãng MSI. Điều gì đã khiến sản phẩm được các game thủ tin dùng và mê mẩn đến như vậy. Hãy cùng đánh giá chi tiết về cấu hình, thiết kế và chất lượng máy trong bài viết dưới đây nhé

1. Đánh giá laptop MSI GF63 8RG-235VN Titan có tốt không

1.1. Thông số laptop MSI GF63 8RG

MSI GT75 8RG-235VN Titan có kích thước phù hợp cho một chiếc máy chơi game, 42,8 x 31,4 x 5,8 cm. Máy có cấu hình khủng với loại lõi chip Intel Core i9, cùng tốc độ lên tới 4,80 GHz, 6 Cores, 12 Threads, 12 MB cache. Laptop được cài đặt card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 cùng bộ nhớ đồ họa 8GB. Máy được trang bị hai ổ đĩa SSD và HDD cùng dung lượng ổ cứng siêu khủng 256GB + 1TB. Bộ nhớ RAM của máy 32GB.

Với các thông tin được đề cập ở trên, có thể thấy trong các dòng laptop uy tín, chất lượng tới từ các thương hiệu nổi tiếng thì laptop MSI GT75 8RG-235VN Titan là một trong những máy có thông số cực ấn tượng.

MSI GT75 8RG-235VN Titan là một trong những máy gaming được nhiều game thủ yêu thích MSI GT75 8RG-235VN Titan là một trong những máy gaming được nhiều game thủ yêu thích (Nguồn: laptopnew.vn)

1.2. Cấu hình và hiệu năng

Laptop MSI GT75 8RG-235VN Titan nằm trong phân khúc các laptop Gaming chất lượng hàng đầu, bởi vậy mà cấu hình và hiệu năng được xem là “không đối thủ”. Bạn sẽ được trải nghiệm những sức mạnh đáng kinh ngạc của bộ vi xử lý thế hệ Intel Core i9-8950 HK với tốc độ 4,8GHz.

Nhờ vậy, máy có hiệu suất tốt, xử lý khá ổn định mà lại tiết kiệm điện năng. Với khả năng lưu trữ lớn, bạn có thể thoải mái lưu các dữ liệu game của mình. Card đồ họa xây dựng trên kiến trúc của Pascal giúp máy xử lý được hầu hết các tựa game có đồ họa cao.

Nhìn chung, đây là dòng máy chơi game cực chất lượng mà các game thủ có thể tham khảo để có trải nghiệm chơi game tốt nhất cho mình.

1.3. Thiết kế và các cổng kết nối

Đây là chiếc laptop có thiết kế đậm chất gaming, được lấy cảm hứng từ Sci-Fi tối thượng. Laptop MSI GT75 8RG-235VN Titan được thiết kế theo dòng GT83 với điểm nhấn dành riêng cho các game thủ đó là logo rồng MSI có độ phân giải cực cao, tượng tự bản in chất lượng trên giấy.

Thiết kế laptop mạnh mẽ đầy nam tính với mặt nhôm phay xước, các chi tiết, đường nét cứng cáp, góc cạnh cùng khung máy vô cùng chắc chắn làm từ chất liệu Titan. Sản phẩm kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc đen và đỏ. Thiết kế máy đã được cải tiến để giúp trải nghiệm tối ưu cho người dùng với phần kê tay nâng lên cao hơn.

Điều này giúp phần cổ tay của người dùng thoải mái hơn sau một thời gian dài chơi trên máy tính. Một chiếc laptop gaming siêu khủng không thể có khối lượng nhẹ như những dòng laptop nhỏ gọn phù hợp với nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên, chiếc máy đến từ nhà sản xuất MSI có khối lượng 4,56 kg.

Những cổng kết nối cần thiết và hiện đại nhất hiện nay đều được trang bị trên chiếc laptop MSI GT75 8RG-235VN Titan. Máy còn hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh, lên tới 40bps. Đặc biệt nhất, laptop sở hữu cổng kết nối USB Type C được đánh giá là đa dụng nhất cho tới thời điểm hiện tại. Bạn có thể cắm cổng kết nối bất cứ chiều nào, với tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với các thế hệ máy cũ.

Máy MSI GT75 8RG-235VN Titan có thiết kế trẻ trung, năng động và mạnh mẽ Máy MSI GT75 8RG-235VN Titan có thiết kế trẻ trung, năng động và mạnh mẽ (Nguồn: gamecrate.com)

1.4. Bàn phím cơ Led cao cấp và touchpad

Một trong những điều không thể bỏ qua khi đánh giá laptop MSI GT75 8RG-235VN Titan có tốt không đó là về bàn phím cơ được cải thiện cực nhiều để đem lại trải nghiệm tốt dành cho người dùng.

Bàn phím có hành trình phím 3mm và điểm kích hoạt 1,5mm giúp cho tốc độ gõ văn bản nhanh hơn 25% so với thông thường. Ngoài ra, với ứng dụng SteelSeries Engine 3 kết nối với bàn phím giúp bạn điều chỉnh được ánh sáng Led dưới màn hình. Về touchpad, được thiết kế đa điểm nên cực nhạy bén trong từng thao tác chạm.

1.5. Thời lượng pin

Để phù hợp với nhịp sống năng động hiện nay, các sản phẩm laptop MSI chất lượng cao được cải thiện dung lượng pin để bạn có thể dùng suốt cả ngày. Máy sử dụng dòng pin Lithium Polymer giúp năng lượng sạc lần đầu được duy trì lâu hơn gấp 3 lần so với các pin tiêu chuẩn khác. Do vậy mà bạn sẽ không còn lo lắng về việc hao mòn điện năng.

1.6. Màn hình cảm ứng xoay 360 độ

Màn hình có lẽ là điểm khiến máy trở nên “ăn tiền” hơn bao giờ hết. MSI GT75 8RG-235VN Titan có độ phân giải 4K và tấm nền IPS. Chất lượng hình ảnh cực sắc nét với góc nhìn rộng. Màu sắc được tái hiện một cách chân thực và và có chiều sâu. Bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều chế độ hiển thị để phục vụ cho những mục đích khác nhau của mình.

1.7. Tính năng bảo mật

Máy có tính năng bảo mật vân tay và màn hình chống nhìn trộm, cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng mà cần sự riêng tư.

1.8. Chất lượng âm thanh

Hợp tác với thương hiệu về âm thanh hàng đầu Dynaudio, laptop MSI GT75 8RG-235VN Titan cho người dùng trải nghiệm âm thanh cực sống động và trung thực. Máy tăng âm lượng lên tới trên 10dBA, cao hơn so với các dòng máy trước. Ngoài ra, phần mềm Nahimic 3 với âm thanh vòm 7.1 còn cho bạn cảm giác như được sống trong những trò chơi 3D thực thụ.

Máy MSI GT75 8RG-235VN Titan có bàn phím Led nhiều màu và dải âm thanh sống độngMáy MSI GT75 8RG-235VN Titan có bàn phím Led nhiều màu và dải âm thanh sống động (Nguồn: youtube.com)

2.  Laptop MSI GF63 8RG-235VN Titan giá bao nhiêu

Đây là một trong 5 laptop cấu hình khủng đắt nhất 2019 chơi game miễn bàn và được săn đón bởi nhiều tín đồ chơi game. Vì thế nó được bán khá phổ biến tại các cửa hàng phân phối và trang thương mại điện tử với giá từ 90.890.000 đồng. Nếu đây là một mức giá khá cao so với ngân sách của bạn, bạn có thể tham khảo các laptop gaming mỏng nhẹ với cấu hình mạnh giá rẻ hơn.

Trên đây là các thông tin đánh giá chất lượng sản phẩm laptop MSI GT75 8RG-235VN Titan. Hy vọng nó đã giúp ích cho bạn trong việc chọn mua laptop như ý. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo chọn mua laptop gaming MSI GT75 8RG-235VN Titan trên Websosanh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!