Đánh giá laptop MSI Modern 14: Hiệu năng ổn định bên trong một thiết kế hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Modern 14 là phiên bản laptop phổ thông được hãng MSI cho ra mắt, sở hữu cấu hình ổn định cùng ngoại hình trang nhã, thời thượng và mang tính di động cao.

Laptop MSI Modern 14 mang sứ mệnh phục vụ tốt mọi tác vụ thiết yếu cơ bản hằng ngày của người dùng khi sở hữu cấu hình ổn định cùng ngoại hình trang nhã, thời thượng và mang tính di động cao. Hãy cùng mình khám phá xem siêu phẩm này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế thời thượng, di động dễ dàng

Toàn thân máy sử dụng vật liệu kim loại nhôm cho trọng lượng nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc chắn khi sử dụng. Máy có trọng lượng chỉ 1,3kg và độ mỏng 16.9mm, cảm giác bạn cầm theo vẫn chỉ nhẹ nhàng như cầm một cuốn sách vậy. Laptop này đã bổ sung thêm 2 màu sắc nữa là màu hồng Beige Mousse và xanh Blue Stone, kèm với màu xám carbon.

Viền màn hình siêu mỏng, tới mức Nano-Edge, tối ưu trải nghiệm sử dụng. Mặc dù thân máy mỏng, vẫn cung cấp rất nhiều cổng kết nối. Những kết nối siêu tốc và đa năng giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

MSI Modern 14

Lướt phím thoải mái, êm ái tạo hứng thú tuyệt vời

Tiết diện phím rộng rãi với thiết kế tràn gần sát cạnh máy, mang đến cho bạn khoảng cách gõ phím thoải mái hơn. Kết hợp cùng hành trình sâu và đèn nền đặc sắc, giúp tăng thêm hứng thú làm việc cho người dùng với tốc độ gõ phím nhanh chóng nhưng không tạo ra tiếng ồn xung quanh. Bàn phím cho phép soạn thảo chuẩn xác từng vị trí phím ngay cả khi bạn làm việc trong môi trường thiếu sáng.

Ấn tượng cùng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Trước mắt bạn sẽ là màn hình lớn Full HD sắc nét, độ tương phản cao và màu sắc chính xác. Hiệu ứng của màn hình viền mỏng giúp hình ảnh dường như nổi lên, vô cùng sống động. Dù là làm việc hay giải trí thì màn hình này cũng tạo nên rất nhiều cảm hứng để bạn thỏa sức sáng tạo.

Cùng thưởng thức âm nhạc chất lượng cao trên laptop MSI với khả năng hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp. Từng chất âm sẽ trở nên sắc nét, rõ ràng và sống động hơn, nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn.

MSI Modern 14

Trải nghiệm viên pin trâu ấn tượng

Sở hữu viên pin trâu, sử dụng nhiều tiếng đồng hồ liên tục mới có tình trạng hết pin, chỉ cần sạc một thời gian ngắn là đã sử dụng tiếp tục. Những lần chơi game không lo hết pin giữa chừng, mất hứng cuộc vui. Thời lượng pin tốt đảm bảo cho tính di động cần thiết của một chiếc máy tính xách tay.

Xử lý nhanh, mượt mà mọi tác vụ cơ bản

Bộ vi xử lý Intel Core i3 giúp bạn giải quyết nhẹ nhàng các tác vụ cơ bản trên Word, Excel, PowerPoint,… hay những nhu cầu giải trí cơ bản như lướt web, xem phim, nghe nhạc,… và có thể ép xung tối đa lên đến 4.1 GHz Turbo Boost để tối ưu hiệu năng làm việc hơn cho máy.

Chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế kết xuất 2D đơn giản một cách hiệu quả trên Photoshop, Figma,… các chuyển động video cũng trở nên mượt mà hơn nhờ card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics.

Laptop RAM 8GB mang đến khả năng xử lý công việc vượt trội với độ đa nhiệm ấn tượng, nâng cao hiệu suất làm việc khi cho phép bạn vừa soạn thảo vừa tra cứu thông tin trên mạng, song song đó là hỗ trợ nâng cấp tối đa 64GB đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu cần thiết cho người dùng. Không gian lưu trữ vừa đủ để bạn tải các tệp tin hay ứng dụng cần thiết về máy để phục vụ cho công việc nhờ ổ cứng 256GB.

MSI Modern 14

Laptop cung cấp tính năng bảo mật tối ưu nhất. Đăng nhập bằng vân tay hoặc khuôn mặt qua Windows Hello, cho thời gian nhanh gấp 3 lần so với việc đăng nhập bằng mật khẩu. Điều này còn giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn nhiều hơn.

Bài viết trên là nguồn chia sẻ bổ ích, thú vị nếu bạn quan tâm đến Laptop MSI Modern 14 với giá cả hợp lý. Chúc bạn nhanh chóng tìm được chiếc laptop của riêng mình!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!