Đánh giá laptop MSI Modern 15: Thiết kế gaming sang trọng, đẳng cấp, hiệu năng đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Modern 15 hướng tới đối tượng khách hàng là các game thủ và dân đồ họa nên mang đậm phong cách thiết kế hầm hố, hiệu năng xử lý mọi tác vụ mạnh, mượt mà.

Laptop MSI Modern 15 thiết kế gaming và được xem là dòng dành cho đồ họa chuyên nghiệp bởi sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 mạnh mẽ. Cùng mình khám phá xem siêu phẩm này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế tinh tế, thanh lịch với màu xám sang trọng

Thiết kế từ hợp kim nhôm cao cấp, siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 1,6kg và siêu mỏng với độ mỏng 18,9mm. Dù đây là một chiếc laptop màn hình lớn 15,6 inch nhưng cảm giác bạn cầm theo vẫn chỉ nhẹ nhàng như cầm một cuốn sách vậy. Trên thân máy siêu mỏng, vẫn cung cấp rất nhiều cổng kết nối. Những kết nối siêu tốc và đa năng giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Tất cả đường nét trên laptop đều được làm tinh tế, thanh lịch nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, đậm chất thương hiệu MSI Modern. Phiên bản màu Xám carbon lịch lãm, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Sở hữu một chiếc laptop tuyệt đẹp như này sẽ mang đến cho bạn thêm rất nhiều cảm hứng để làm việc.

Thiết kế bản lề đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh toàn bộ phần bàn phím của laptop theo góc độ tối ưu với bản thân để đánh máy. Máy có độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự và hỗ trợ đèn bàn phím. Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 3 trong máy có thể hoạt động dưới mọi áp lực cùng hệ thống quạt kép giúp tản nhiệt cho máy khi chạy trong thời gian dài.

MSI Modern 15

Màn hình Full HD sắc nét, kết hợp với âm thanh chuyên nghiệp

Trước mắt bạn sẽ là màn hình lớn 15,6 inch IPS độ phân giải Full HD sắc nét, độ tương phản cao và màu sắc chính xác. Hiệu ứng của màn hình viền mỏng giúp hình ảnh dường như nổi lên, vô cùng sống động. Dù là làm việc hay giải trí thì màn hình này cũng tạo nên rất nhiều cảm hứng để bạn thỏa sức sáng tạo.

Cùng thưởng thức âm nhạc chất lượng cao trên laptop MSI với khả năng hỗ trợ âm thanh 24bit/192kHz chuyên nghiệp. Từng chất âm sẽ trở nên sắc nét, rõ ràng và sống động hơn, nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn.

MSI Modern 15

Bàn phím đẹp mắt, êm,  thao tác phím cực nhạy

Bàn phím với hành trình phím 1,5mm tối ưu và phản hồi cực nhạy giúp bạn đánh văn bản nhanh hơn bao giờ hết. Bàn phím có độ nảy tốt, êm ái và còn độc đáo với vô vàn màu sắc tùy biến, thay đổi theo thời gian và trải đều bàn phím vô cùng đẹp mắt. Hỗ trợ đèn bàn phím, giúp bạn dễ dàng thao tác hơn trong bóng tối hay trong điều kiện thiếu sáng, giúp bạn tránh được việc gõ nhầm phím. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích bàn phím này.

Hiệu năng mạnh mẽ trên mọi tác vụ, giải pháp bảo mật tối ưu

Bên cạnh bộ vi xử lý mạnh mẽ AMD Ryzen 5, 5500U, máy còn có sẵn 8GB RAM và 512GB SSD, đủ cho hầu hết mọi nhu cầu, thoải mái sử dụng nhiều ứng dụng, duyệt web nhiều tab hay mở những tập tin dung lượng lớn một cách mượt mà.

Trong khi đó ổ 512GB mang tới không gian lưu trữ cực lớn, giúp máy bạn có thời gian khởi động máy trong thời gian ngắn, xử lý đa nhiệm ổn định, mượt mà và khả năng lưu trữ ấn tượng. Laptop có hiệu năng cao khi được trang bị card đồ họa rời, giúp máy không bị giật, lag khi chơi game.

Laptop cung cấp tính năng bảo mật tối ưu nhất. Đăng nhập bằng vân tay hoặc khuôn mặt qua Windows Hello, cho thời gian nhanh gấp 3 lần so với việc đăng nhập bằng mật khẩu. Điều này còn giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn nhiều hơn.

MSI Modern 15

Thời lượng pin đáng kinh ngạc thả sức chiến game

Dù rất mỏng nhẹ nhưng laptop này có thời lượng pin đáng kinh ngạc. Bạn có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ đồng hồ cho công việc hay giải trí. Không phải lúc nào chúng ta cũng có nguồn sạc bên cạnh, vì thế thời lượng pin tốt đảm bảo cho tính di động cần thiết của một chiếc máy tính xách tay.

Laptop MSI Modern 15 với giá cả hợp lý, được thiết kế sang trọng cùng hiệu năng vượt trội. Đây là một laptop mà người dùng cảm thấy hài lòng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Bài viết trên là nguồn chia sẻ bổ ích, thú vị nếu bạn quan tâm đến siêu phẩm này. Chúc bạn nhanh chóng tìm được chiếc laptop của riêng mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!