Đánh giá laptop MSI Stealth GS66: Mẫu laptop mỏng nhẹ với hiệu năng ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
MSI Stealth GS66 là laptop gaming nhưng được đánh giá cao bởi sự mỏng nhẹ, đi kèm với đó là cải tiến trong thiết kế,  chip xử lý Intel thế hệ 11 Tiger Lake, kết hợp với GPU Nvidia Ampere có mức TGP 95W thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Việc tìm kiếm một chiếc laptop gaming mỏng nhẹ với hiệu năng khủng không còn quá khó khăn trong thời điểm hiện tại. Và MSI Stealth GS66 là một trong những lựa chọn dành cho bạn. Được cải tiến với nhiều điểm mới trong thiết kế, Stealth GS66 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng hơn.

Ngoại hình quen thuộc mà vẫn độc đáo

Sử dụng chất liệu nhôm quen thuộc như những dòng máy tiền nhiệm nhưng laptop MSI Stealth GS66 được sử dụng chất liệu nhôm cứng hơn, không còn phay xước thay vào đó là anodized. Với tone màu đen huyền bí cùng phần logo MSI được khắc chìm mang đến sự tinh tế hơn. Không còn đèn Logo, không có các đường chỉ đỏ làm điểm nhấn hay những đường cắt vát đối xứng, MSI mang đến một diện mạo mới trong thiết kế của mình.

MSI Stealth GS66

Sở hữu khối lượng 2.04 kg và độ mỏng của máy là 18,3mm và nơi dày nhất là 19,8mm, đây là một chiếc laptop gaming mỏng, nhẹ đúng nghĩa.

Dù là một chiếc máy có thân máy mỏng nhưng MSI vẫn trang bị gần như đầy đủ hệ thống cổng kết nối cho “con cưng” của mình. Ở cạnh trái của Stealth GS66 chúng ta có: ổ cắm nguồn cho máy, 1 cổng USB-C tích hợp Thunderbolt 4, 1 cổng HDMI và 1 cổng USB-A 3.2 (Gen 2).

Còn ở cạnh phải là cổng mạng RJ-45, tích hợp cùng 2 cổng USB-A 3.2 (Gen 2), 1 cổng USB-C 3.2 (Gen 2). Thiết kế đã loại bỏ khe thẻ nhớ SD, nhưng việc này không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình sử dụng.

Nhìn chung, nếu để đánh giá thì GS66 MSI được thiết kế không phô trương nhưng vẫn được đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ, đáp ứng được tính cơ động cao.

Màn hình ấn tượng với tần số quét 240Hz

Sở hữu màn hình với kích thước 15.6 inch, được làm từ tấm nền IPS cùng độ phân giải 2560×1440 cùng tần số quét 240Hz mang đến trải nghiệm mượt mà và ấn tượng hơn. Tần số quét này nhanh gấp 4 lần laptop thông thường, giúp tăng phản xạ khi chơi game.

Không chỉ vậy mọi điểm màu đều được hiển thị chính xác với sRGB mang đến màu sắc chân thật, hình ảnh đẹp mắt hơn. Thiết kế viền mỏng hai bên khoảng 6mm mang đến góc nhìn rộng, ấn tượng. Một điểm cải tiến mới là Stealth GS66 đã được trang bị thêm webcam kèm camera hồng ngoại để nhận diện khuôn mặt.

Nếu để đánh giá thì màn hình này thực sự quá ổn cho một chiếc laptop mỏng nhẹ như MSI Stealth GS66. Người dùng có thể sử dụng tấm màn này cho thiết kế đồ họa nhưng sẽ cần một vài thao tác để cân lại màu màn hình.

MSI Stealth GS66

Cấu hình chất lượng phù hợp nhiều mục đích sử dụng

MSI Stealth GS66 được trang bị CPU: Intel Core i7-10750H 6 nhân 12 luồng- đây là một CPU đang được trang bị khá phổ biến trên những dòng laptop gaming ra đời vào năm 2020. Cấu hình này ngoài chơi game có thể sử dụng để thiết kế đồ họa hay làm việc văn phòng khá ổn. Tuy nhiên cấu hình này có nhược điểm là bị nóng nhanh trong quá trình sử dụng.

Với trang bị ổ SSD NVMe có mã model là Micron_3400_MTFDKBA1T0TFH mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Điểm thất vọng nhất ở chiếc laptop này đó là thời lượng pin. Qua kết quả khảo sát dù độ sáng màn hình chỉ 120 nits, chỉ lướt web, xem video thì pin chỉ duy trì tối đa được 2h42p.

MSI Stealth GS66

Game thủ có nên sở hữu MSI Stealth GS66?

Tuy được đánh giá cao về độ mỏng nhẹ nhưng cấu hình và thời lượng pin cùng màn hình chỉ được đánh giá là vừa đủ. Nếu muốn thực hiện các công việc thông thường, hay tác vụ văn phòng thì đây là một lựa chọn tốt. Nhưng nếu muốn trải nghiệm những tựa game hot thì bạn sẽ cần cân nhắc kỹ càng. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây là hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!